Những thông tin hữu ích về cắt mí mắt hàn quốc

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi bsdrvinh, 13/4/19.

  1. bsdrvinh
    Offline

    bsdrvinh Expired VIP

    [/list]



    Người ta thường có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Thật vậy, một đôi mắt đẹp luôn tạo được những ấn tượng khó phai từ những lần đầu gặp gỡ. Nhưng ko phải ai cũng may mắn được với đôi mắt long lanh to tròn. Mắt 1 mí, mí lận, sụp mí… luôn là vấn đề làm Anh chị em nữ thiếu tự tin về đôi mắt của mình. Đừng lo lắng nhé, đã có giải pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn giải quyết mọi nỗi trăn trở của các chị em về các vấn đề về mắt.

    Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có an toàn không?

    Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có an toàn không là vấn đề mà rất nhiều người đang băn khoăn lo lắng và còn e ngại về độ an toàn khi muốn thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Để có giải đáp chính xác cho thắc mắc băn khoăn hoang mang này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những tiêu chí an toàn dưới đây.
    thực chất bấm mí Hàn quốc vĩnh viễn là khoa học khâu đính những điểm đã được định sẵn trước để nâng cơ mí nên tạo mí giả nhưng lại đẹp thiên nhiên. bởi vậy bấm mí hàn quốc vĩnh viễn ko ảnh hưởng tới da mí, những dây thần kinh và tiểu đồng mắt, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mắt bạn.

    [caption id="attachment_1567" align="alignnone" width="882"][​IMG] phương pháp bấm mí hàn quốc[/caption]

    Kỹ thuật có các bước chuẩn rõ ràng: Bấm mí chỉ tác động bên ngoài, không phẫu thuật cũng như cắt rạch mí mắt cũng như cấu trúc bên trong mắt, các mô bên trong mắt, niêm mạc mắt…

    Bấm mí là một trong những phương pháp thẩm mỹ tiêu tốn ít thời gian nhất, diễn ra rất nhanh chóng và không gây đau đớn. Chỉ khâu trong quá trình bấm mí là chỉ y tế chuyên dụng được Bộ Y Tế bảo đảm an toàn.



    Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có thật hay không?

    Đối với câu hỏi Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có thật hay không? chúng tôi xin được trả lời rằng bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn hoàn toàn có thể nếu bạn sử dụng chỉ bấm cao cấp dệt bằng vàng. Chỉ này không bị tan và đứt, giúp mí của bạn giữ được rất lâu.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Độ dài duy trì của mí mắt phụ thuộc vào tay nghề - kỹ năng của các sĩ và cách bạn chăm sóc sau bấm mí :









    • Tay nghề kỹ năng tay nghề của bác sĩ cao và khéo léo sẽ khâu được đường chỉ tạo nếp mí mượt mà tự nhiên như mí bẩm sinh. Đem lại cho bạn một đôi mắt tự nhiên nhất.
    • bác sĩ với chuyên môn cao sẽ hiểu những khó khăn bề nổi và tiềm ẩn ở mắt trong khoảng đó vẽ ra lộ trình và mẫu mã các điểm tiêu dùng để khâu đính có nhau trong công đoạn bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Vì mắt mỗi người mang cấu trúc mí khác nhau, nên những các con phố chỉ khâu đính mí chẳng thể giống nhau mà còn phải xét đến chừng độ kết hợp với những đường nét khác trên khuôn mặt. Để khiến cho được điều này thì những người chỉ học việc nghiệp dư hoàn toàn không mang khả năng.






    • Một bác sĩ giỏi sẽ luôn để ý đến cảm nhận của khách hàng và luôn muốn làm ra những sản phẩm thẩm mỹ đẹp nhất, có tâm nhất. Do đó sau khi thực hiện bấm mí hàn quốc xong bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng cách chăm sóc sau bấm mí



    Cách chăm sóc sau bấm mí bao gồm thức ăn nên tránh trong quá trình chờ hồi phục và cách bảo vệ mí trong cuộc sống sinh hoạt làm việc thường ngày:







    • Thức ăn trong quá trình cho mí lành cần tránh những loại thực phẩm sau đây: rau muống, hải sản, thịt gà, xôi nếp…
    • Khi mí chưa lành thì tránh đụng chạm nhiều lên mí mắt tránh nhiễm trùng vết khâu
    • Sau khi mí đã lành, trong quá trình sinh hoạt và làm việc bình thường không nên thức khuya và làm việc với các thiết bị điện tử quá lâu dẫn đến mỏi mắt mỏi mí. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc chỉ khâu cơ mí nhanh chóng bị đứt và nếp mí bị mất.
    • ...



    Chính vì những lý do đã nêu trên mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm những trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao. Dr.Vinh hân hạnh giới thiệu nhóm bác sĩ giỏi và mang tay nghề cũng như chuyên môn cao luôn sẵn sàng dùng cho bạn về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn, cắt mí mắt… Mời bạn liên hệ hotline: 0944 369 179 để được tư vấn cũng như hướng dẫn nhanh nhất! Cắt mí mắt Dr. Vinh địa chỉ uy tín dành cho khách hàng!

    Xem thêm: [/size]phẫu thuật nhấn mí catmat
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)