Những điều bạn cần biết khi lựa chọn ghế thư giãn phòng khách?

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 22/11/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bạn phải làm việc và di chuyển ngoài đường mỗi ngày nên cơ thể rất mệt mỏi, đau nhức. Bạn cần một nơi lý tưởng để khi trở về có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Ghế thư giãn phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
    Còn gì tuyệt vời hơn khi phòng khách có một chiếc ghế thư giãn êm ái và mềm mại. Chỉ cần đặt lưng xuống, nhắm mắt lại là những mệt mỏi trong ngày tan biến. Nhưng đâu là mẫu ghế thư giãn có giá bình dân mà lại chất lượng? Nó mang lại công dụng và lợi ích như thế nào cho người sử dụng? Tất cả sẽ được THÀNH PHƯỚC DECOR hé lộ thông qua bài viết sau đây.
    1. Thế nào là ghế thư giãn phòng khách?

    [​IMG]
    Ghế thư giản phòng khách

    Vào năm 1928, mẫu ghế thư giãn đầu tiên ra đời. Nó sử dụng chất liệu bằng gỗ và tích hợp trải nghiệm nằm và ngồi trên cùng một sản phẩm. Đặc điểm nổi bật của chiếc ghế này là được thiết kế phù hợp cho mọi dáng lưng của người sử dụng.
    Ghế thư giãn là loại ghế có thiết kế phần tựa lưng dài theo dáng người, hai bên có tay vịn. Giúp nâng đỡ lưng và cột sống mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, ghế không cần hệ thống nâng, xoay phức tạp và phù hợp với tất cả mọi đối tượng.
    Hiện nay, loại ghế này rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn. Chất liệu gia công cũng phổ biến như tre nứa, mây tre, hay gỗ. Không chỉ giúp gia tăng mẫu mà khi sử dụng những chất liệu này còn giảm giá thành cho sản phẩm.
    2. Công dụng của ghế thư giãn phòng khách

    [​IMG]
    Công dụng ghế thư giản phòng khách

    Cuộc sống quá bộn bề nên việc thư giãn, nghỉ ngơi càng được chú trọng. Những công dụng mà ghế thư giãn mang lại giúp bạn có cuộc sống khoa học hơn.
    Với thiết kế đơn giản, ghế là điểm tựa nâng đỡ lưng, cột sốt, chân hay một cách thông minh. Theo nghiên cứu, 7/10 bác sĩ khuyên nên ngồi tựa lưng vào ghế để giảm tình trạng đau nhức của các bệnh về khớp và cuộc sống.
    Khi ngồi trên ghế thư giãn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tư và góc độ của ghế theo hướng mình thích. Phần cổ và lưng được nâng đỡ bởi thân ghế mang đến cảm giác dễ chịu. Lớp đệm cao cấp được gắn liền trên ghế đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thần sầu. Bạn có thể vừa thư giãn trên ghế vừa đọc sách hoặc xem phim.
    Ghế thư giãn còn được kết hợp cùng sofa hay bàn tiếp khách để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt nó trong phòng ngủ hoặc ban công. Nó giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và lấp đầy các khoảng trống của căn nhà.

    3. Mẫu ghế thư giãn phòng khách giá rẻ, chất lượng
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế thư giãn với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng hiện đại. Đâu là mẫu ghế phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Tìm hiểu ngay 9 mẫu ghế dưới đây cùng chúng tôi nhé!
    Ghế thư giãn bằng gỗ

    [​IMG]
    Ghế thư giản phòng khách bằng gỗ

    Đây là mẫu ghế thông dụng nhất và không quá xa lạ với người dân Việt. Chiếc ghế gỗ này sẽ giúp bạn có những phút giây thoải mái và dễ chịu. Trong khi thư giãn, bạn có thể xem truyền hình, đọc sách và làm việc.
    Ngoài đặt ở phòng khách, bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ để tiện di chuyển nghỉ ngơi. Ban công hoặc phòng khách cũng là nơi lý tưởng để đặt ghế. Loại ghế này được làm bằng gỗ cao cấp nên độ bền cao và kiểu dáng đẹp. Phần chân có hệ thống bánh xe để dễ di chuyển, lưng ghế dài phù hợp với mọi đối tượng.
    Được làm bằng chất liệu gỗ nên nó rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, nó còn giúp nâng cao sức khỏe của người sử dụng. Ghế thư giãn phòng khách bằng gỗ còn dễ lau chùi và vệ sinh. Hiện nay, giá của một chiếc ghế này rơi vào khoảng từ 2.4 triệu đến 20 triệu đồng.
    Ghế mây hình nón

    Ghế mây là loại ghế được làm bằng mây, một vật liệu phổ biến ở làng quê Việt. Đặc biệt, với kiểu dáng hình nón đem đến vẻ đẹp bình yên cho không gian sống. Nó cũng tạo cho người dùng cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên và môi trường.
    Với chiếc ghế này, bạn sẽ có những phút giây thoải mái nhờ các ô trống trên lưng ghế. Nó được đan xen vào nhau làm bạn có cảm giác như được massage mỗi ngày. Đây cũng là loại ghế có giá thành phù hợp với đại đa số người dùng, nó có giá trung bình từ 2 triệu trở lên.
    Ghế sofa hiện đại

    Ghế thư giãn bằng sofa rất được ưa chuộng cho ngôi nhà hiện đại như nhà phố, biệt thự. Kiểu dáng của nó được thiết kế ngả về sau để đảm bảo công năng sử dụng. Phần lưng ghế ôm trọn phần lưng của người sử dụng đem đến cảm giác êm ái.
    Bên cạnh đó, phần lưng ghế và mặt ghế được bọc nệm cao cấp nhằm đem đến sự thoải mái tối đa. Nó cũng mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo sự hiện đại cho không gian sống. Mẫu ghế này có giá từ 2 triệu trở lên tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước.
    Ghế Acapulco sang trọng

    [​IMG]
    Ghế Acapulco

    Ghế Acapulco cũng là loại ghế có chất liệu gần giống với ghế sofa. Nó được thiết kế với các chi tiết vô cùng tinh tế, sang trọng và mang đến tính thẩm mỹ cao. Loại ghế thư giãn phòng khách này sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và xua tan mệt mỏi.
    Khi đặt trong phòng khách, nó không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng nhà bạn. Ghế Acapulco có kích thước gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác khi cần thiết. Đây là loại ghế ngồi thư giãn phòng khách có giá bình dân, trung bình từ 3 triệu đến 10 triệu đồng.

    Ghế nệm nhỏ gọn
    Nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng, mẫu ghế này được trang bị thêm miếng lót. Việc đặt một tâm lót như vậy tại phần lưng giúp chiếc ghế trong bắt mắt hơn. Đồng thời, nó còn giúp nâng đỡ phần cột sống khi ngồi nghỉ ngơi và thư giãn.
    Ghế nệm là một sản phẩm nội thất nổi bật khắc phục tình trạng đau lưng và xương khớp. Ghế ngồi thư giãn phòng khách có chân ghế bằng inox và phần lưng ghế bọc nệm cao cấp có giá rất ổn định.
    Ghế thư giãn quả trứng

    [​IMG]
    Ghế thư giản quả trứng

    Đây là mẫu ghế có thiết kế mô phỏng theo hình quả trứng. Phần lưng ghế có tư thế ôm trọn người khi ngồi hoặc nằm mang đến phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, ghế cũng có chiều cao vừa phải nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nó cũng giúp cho người sử dụng có thể để chân thoải mái và di chuyển dễ dàng.
    Ghế thư giãn có chân lắc

    Ghế chân lắc có thiết kế phần chân như một chiếc bập bênh vừa độc đáo lại vui nhộn. Đây cũng là mẫu ghế thư giãn phòng khách phổ biến trọng nhiều gia đình Việt.
    Ghế này giúp mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, nó còn tạo cảm giác hứng thú khi trò chuyện và tán gẫu cùng nhau. Đặc biệt, ghế như một chiếc võng ru giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn.
    Ghế thư giãn Velvet

    [​IMG]
    Ghế thư giản Velvet

    Mẫu ghế này có thiết kế đúng như tên gọi của của nó "Velvet". Nó được tạo ra nhờ vào việc cách điệu các chi tiết của cánh hoa hồng. Phần lưng ghế có các vân uốn lượn mềm mại, thanh thoát tựa cách hoa hồng. Nó giúp cho chiếc ghế ôm trọn lưng người sử dụng tạo cảm giác thoải mái như đang hòa mình vào suối nước nóng.
    Ghế Koster Armchair

    Ghế Koster Armchair có thiết kế đặc biệt với kiểu dáng vô cùng lạ mặt. Đây là mẫu ghế hoàn hảo để bạn có thể ngồi và làm việc một cách thoải mái nhất. Phần mặt ghế được trang bị nệm dày dặn để người ngồi không cảm thấy khó chịu. Lưng ghế được thiết kế ôm trọn cột sống nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với thân hình của mọi người ngồi.
    Ghế thư giãn Nicky
    [​IMG]
    Ghế thư giản Nicky

    Ghế Nicky là mẫu ghế được nhiều người ưa chuộng trong năm 2022. Ghế được chia làm 2 ghế hỗ trợ để mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng.
    Phần khung ghế được làm bằng sắt, mặt ghế được bọc nệm cao cấp giúp người dùng thoải mái. Ghế có màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã phù hợp với mọi không gian phòng khách.
    KẾT LUẬN

    Ghế thư giãn phòng khách thường có nhiều công năng nhằm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Với những thông tin hữu ích cùng các mẫu ghế nổi bật trong bài viết này hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp.
    Nếu bạn còn lăn tăn hay có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Thành Phước Decor sẵn sàng hỗ trợ để bạn có một sản phẩm nghỉ ngơi phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)