Những Điểm Vượt Bậc Trong Dự Án Vincity Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi trung, 30/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Qúy khách quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng xem thông tin chính thức tại: site http://waterinasuite.com.vn/du-an-khu-do-thi-vincity-grand-park/

    Các căn hộ Vincity Q9 sở hữu hệ thống sân tập thể thao với đa dạng môn khác nhau gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá, sân cầu lông, bóng chuyền hơi; 60 – 70 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động ngay tại chân các tòa nhà ở mỗi dự án cùng với chuỗi những bể bơi rộng lớn,…

    Với phương châm “Sức khỏe là vàng” tập đoàn BĐS Vingroup đã vô cùng chú trọng phát triển các hạng mục sức khỏe cho mọi lứa tuổi từ con trẻ tới người già, từ cá nhân đến gia đình, để hầu hết mọi người mọi lúc mọi nơi đều có thể tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe bản thân.

    Minh chứng rõ ràng cho sự nổi trội đến từ Vincity Grand Park Quận 9, khách hàng nếu đi làm ở những khu trọng tâm thành phố sẽ xa hơn nhiều so với những căn hộ Quận 9 khác ở khu vực Phú Hữu hay Phước Long B hay dọc trục Xa Lộ Hà Nội . Mặc dù vậy, cư dân buộc phải lựa chọn giữa việc đi làm xa hơn và cái mất là khoảng thời gian di chuyển, cái được là sẽ được sống trong một khu đô thị hiện đại, môi trường sống thoải mái và khối tiện ích hoàn hảo.

    Mọi chuyển động theo xu thế xanh của thị trường đầu tư bất động sản đã phần nào phản ánh được thị yếu của người mua nhà, khách hàng không chỉ ưu tiên lựa chọn vị trí mà còn chú trọng không gian sống. Bởi vậy, những căn hộ nên bảo đảm là nơi an cư mang vị trí đẹp, không gian xanh mát, tiện ích dịch vụ cao cấp trong 1 cộng đồng văn minh thực thụ.

    Để phục vụ nhu cầu mua sắm, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng tại siêu dự án VinCity, phía bên trong tòa nhà của dự án căn hộ Vincity Grand Park, tập đoàn bất động sản Vingroup có cho xây dựng khu shopping bao gồm siêu thị, các cửa hàng thời trang. Với khu mua sắm khối tiện ích hầu hết sản phẩm dân dụng, sinh hoạt, làm đẹp, sức khỏe,… đều được trưng bày và mua bán tại đây. Điều này vừa tiết kiệm thời gian lại vô cùng tiện dụng cho khách hàng tại tòa nhà.

    [​IMG]

    Tại dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9, khi các bạn sở hữu căn hộ, họ sẽ được tận hưởng hàng loạt những khối tiện ích dịch vụ nội khu, ngoại khu hấp dẫn. Căn hộ Vincity Grand Park bổ sung thêm các khối tiện ích dịch vụ mới, đem lại cho cư dân tương lai các dịch vụ và tiện ích đáp ứng những nhu cầu về sức khỏe, sảng khoái tinh thần, làm đẹp, ẩm thực cũng như gắn kết tình thân gia đình, bè bạn.

    Dự án căn hộ VinCity quận 9 được thu hút bởi những nhà đầu tư khi xây dựng vô cùng đa dạng những khu tiện ích dịch vụ nội khu vượt bật. Có đầy đủ khu công viên, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tập gym, làm đẹp, Spa, ẩm thực,… Có thể đánh giá và nhận định căn hộ tầm trung tại dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 không hề kém cạnh 1 khu căn hộ cao cấp nào bởi những gì tòa nhà đưa đến cho cư dân lúc mua nhà tại đây.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đang cực kì lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy quý khách hàng cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nội dung trích dẫn từ trang: website:waterinasuite.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)