Những cách mặc đầm đẹp 2016

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ bé' bắt đầu bởi thainguyen, 7/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Chắc chắn rằng trong đời ai cũng một lần gặp sự cố với trang phục mình đang mặc, có thể kỳ cục, hay không hợp với bạn hay nó làm bạn trở nên nhạt nhòa với người khác...Vậy cùng xem lại những cách mặc mẫu đầm đẹp 2016, váy đầm như thế nào để đẹp hơn nhé.
    1. Chọn kiểu cách mặc váy đầm phù hợp với hình thể của bạn:
    Yếu tố này một trong những yếu tố cần được ưu tiên nhất khi bạn lựa chọn trong nhiều các kiểu dáng dam body đẹp khác nhau. Giả sử vòng một không hoàn hảo hay bắp tay hơi to...cũng có thể lưng bạn có khiếm khuyết hay vòng eo tích nhiều mỡ, thì lúc này bạn không nên chọn các kiểu đầm hở lưng hoặc đầm sát nách.
    Những tín đồ yêu thích váy đầm có đôi chân dài nhưng hơi cong thì các bạn có thể che lấp nó trong những kiểu váy đẹp midi hay những bộ váy xòe, chắc chắn bạn sẽ trở nên duyên dáng và đầy quyến rũ.
    [​IMG]
    2. Chọn màu sắc cách mặc váy đầm hợp với làn da của bạn.
    Tất nhiên nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng mịn và đẹp thì bạn chẳng cần phải lăn tăn khi diện váy đầm. Nhưng với một số bạn có làn da hơi ngăm thì những bộ trang phục có tông màu trung tính như be, kem, tím nhạt, hồng nhạt hay xanh nhạt...là những sắc màu sẽ mang đến cho bạn sự tự tin thời trang mà không lộ những khuyết điểm của bạn.Có thể kết hợp với quần legging để tạo thêm điểm nhấn.
    [​IMG]
    3. Lựa chọn kiểu dáng cách mặc váy đầm thích hợp với hoàn cảnh của bạn.
    Bạn đẹp và đáng yêu khi bạn ở trong hoàn cảnh hợp với kiểu đầm bạn diện, bạn dạo phố, đầm dự tiệc hay đang trong chốn văn phòng yên tĩnh, thì sự lựa chọn kiểu váy đầm của bạn cũng rất quan trọng. Những kiểu đầm dự tiệc luôn cần phải mang lại cho bạn sự trang trọng tinh tế theo một khuôn khổ thời thượng chứ không phải là cảm giác thoải mái nhí nhảnh và cá tính khi dạo phố hay picnic...
    4. Khi nắng mưa bạn cũng cần lựa chọn.
    Nếu bầu trời đang trở nên âm u thì những kiểu váy đầm đầy màu sắc chắc hẳn sẽ xóa tan đi thời tiết không mong muốn này, mọi người sẽ thấy bạn thật đáng yêu và luôn nỗi bật một cách tự tin. Nếu thời tiết nắng bất thường thì những bộ váy đẹp nhưng gam màu rực rỡ đầy màu sắc này lại không phù hợp.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)