Những biện phấp thông tắc nghẽn nhanh nhấ

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/8/16.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Thông tắc cống là sự cố tắc nghẽn ống thoát nước thường xuyên xảy ra trong mỗi gia đình. Điều đó sẽ tạo cho bạn cảm giác bực tức, khó chịu khi bỗng nhiên ống nước, chậu rửa bát hay bất kể đường ống dẫn nước nào đó bị tắc. Nó kéo theo việc sinh hoạt trong gia đình bạn bị gián đoạn. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực như hiện nay. Để cảm ơn khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc vệ sinh. Chúng tôi dựa trên những kinh nghiệm thực tế xin hướng dẫn cho các bạn cách thông tắc cống hiệu quả mà đơn giản.
    Cách 1: Dùng móc treo quần áo bằng kim loại
    Móc treo quần áo là công cụ sẵn có nhất. Trước tiên bạn duỗi thẳng chúng ra, dùng kìm bấm để uốn cong một đầu như lưỡi móc câu cá nhé. Tiếp đến bạn luồn đầu lưỡi câu đó vào trong ống thoát nước bị tắc. Bạn nhẹ nhàng đưa ra vào để kéo theo rác ống ra ngoài. Chú ý là bạn không nên luồn quá sâu vào bên trong vì nó sẽ dồn rác lại vào sâu hơn. Sau đó bạn hãy dùng nước nóng dội mạnh vào ống để cuốn trôi vật cản đi. Và bạn đã thực hiện thành công rồi đấy. Đơn giản đúng không nào?

    Cách 2: Dùng bột nở làm bánh và dấm chua
    Nhắc đến bột nở và dấm chắc hẳn bạn nghĩ chúng tôi dậy thêm cho bạn cách làm bánh chăng? Đây là 2 công cụ sẽ giúp ta thông tắc cống hiệu quả đấy ạ. Bạn trộn bột nở và dấm với tỷ lệ là 1/3 cốc bột nở tương đương với 1/3 cốc dấm thành hỗn hợp. Quấy đều cho đến khi thấy hỗn hợp sủi bọt thì lập tức bạn đổ chúng xuống ống nước bị tắc. Thật kinh ngạc là nó đã cuốn trôi những thứ bị vướng mắc trong ống như tóc, bùn đất hay cặn bẩn bám trong ống. Đợi khoảng 1 tiếng bạn dội nước nóng vào là bạn đã trở thành hiệp sĩ thông tắc cống trong gia đình rồi. :)
    Cách 3: Nước đun sôi
    Nhắc đến đây là bạn đã hình dung ra công việc phải làm rồi đúng không ạ? Bạn chỉ cần đun ấm nước sôi sau đó đổ trực tiếp vào ống bị tắc, chú ý là bạn chuẩn bị đến mấy ấm nước sôi để đổ liên tiếp vào nhé. Nước sôi có tác dụng làm tan chảy dầu mỡ hay làm ngót các chất bám trong ống như rau, thức ăn thừa trong ống… Đơn giản đúng không nào?
    Cách 4: Muối và bột nở
    Cách này cũng gần giống như cách thứ 2: bạn cần trộn 1/2 cốc bột nở với 1/2 cốc muối rồi đổ vào ống thoát nước. Sau khoảng 15-20 phút là bạn dội nước nóng vào. Muối, bột nở cộng với nước nóng sẽ tạo ra phản ứng hóa học có thể loại bỏ một số chất cứng đầu nhất.
    Cách 5: Bột thông cống
    Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại bột thông tắc cống tại tây Hồ. Nghe đến tên là bạn biết tác dụng của nó như thế nào rồi đúng ko? Bạn tìm mua về và làm theo hướng dẫn là có thể yên tâm xả nước tiếp.
    Bạn muốn biết thêm về cách thông tắc bồn cầu đơn giản mà hiệu quả thì vào đây để biết thêm nh

    Ngoài ra chúng tôi có thêm Dịch vụ:hút bể phốt tại vĩnh phúc,vách thạch cao tại bắc ninh
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)