Nghệ thuật trang trí nội thất phòng khách độc đáo

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 3/9/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Cho dù phong cách của bạn theo hướng truyền thống hay hiện đại, thoải mái hay trang trọng, táo bạo hay dịu dàng, phòng khách của bạn nên là một nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái để dành thời với gia đình và bạn bè. Hãy trang bị cho mình một vài nghệ thuật trang trí phòng khách trở nên tuyệt vời và phù hợp với bạn trước khi bạn đi sâu vào thiết kế hoặc tân trang phòng khách với dân chuyên nghiệp.
    Sau đây là một vài mẹo và thủ thuật thiết kế phòng khách dành cho quý bạn đọc.

    1. Màu sắc phòng khách

    Chọn đúng màu sơn là điều mà rất nhiều chủ nhà phải vật lộn, và đấu tranh tư tưởng. Với những phòng khách nhỏ, nếu như bạn sử dụng những gam màu tối hay quá rực rỡ có thể vô tình khiến không gian này trở nên bí bách, ngột ngạt, và chật chội. Gam màu chung cho căn phòng phải hài hòa với nội thất và có thể nhấn nhá bằng thảm trải, tranh ảnh, … để tạo thêm phần bắt mắt.
    Ngoài ra, để hạn chế các sai lầm khi chọn màu, bạn có thể quyết định tông màu cho phòng khách sau cùng khi đã lựa chọn xong các đồ đạc nội thất của căn phòng.

    [​IMG]
    2. Hệ thống đèn trang trí phòng khách

    Sử dụng đèn trang trí phòng khách là một trong những ý tưởng trang trí nội thất phòng khách vô cùng tuyệt vời được nhiều gia chủ áp dụng hiện nay. Hệ thống đèn trang trí phòng khách hiện nay đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc ánh sáng. Tùy theo từng thiết kế nội thất phòng khách, tùy theo mong muốn của chủ nhà mà có sự lựa chọn khác nhau.
    Sử dụng đèn chùm để trang trí phòng khách là một trong những ý tưởng trang trí nội thất phòng khách vô cùng độc đáo và mới mẻ. Đèn chùm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, với nhiều bóng đèn bằng thủy tinh phù hợp với phòng khách có diện tích rộng. Các loại đèn chùm pha lê phù hợp với phòng khách mang phong cách châu Âu, cổ điển. Với phòng khách được thiết kế kiến trúc hiện đại có thể lựa chọn các loại đèn rọi, đèn hắt trần… Với khả năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng đèn led trang trí phòng khách được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    [​IMG]
    3. Kệ tivi trong phòng khách

    Vị trí đặt kệ tivi hết sức quan trọng vì nó có thể làm ảnh hưởng đến cách sắp đặt bố cục của toàn bộ hệ thống nội thất trong phòng khách. Việc lựa chọn vị trí thích hợp để đặt kệ tivi sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên hấp dẫn hơn với cái kiểu: bàn, kệ để đặt riêng cho tivi, ti vi âm tường, …
    Thường thì gia chủ nên bố trí hệ thống tivi, loa,… ở vị trí giữa phòng khách, sát vách tường để không chiếm nhiều diện tích mà các thành viên lại có thể ngồi trên ghế sofa xem tivi một cách dễ dàng tiện lợi.

    [​IMG]
    4. Hệ thống tủ, kệ trang trí trong phòng khách

    Tủ gỗ trang trí nằm trong danh sách những vật dụng trang trí nội thất không thể bỏ qua đối với không gian của căn hộ nói chung và không gian của phòng khách nói riêng. Hệ thống tủ hiện nay đã có nhiều công dụng hiện đại, có thể sử dụng linh hoạt đối với một phòng khách có diện tích vừa và nhỏ.
    Chủ nhà có thể đặt một tủ trang trí với một ngăn đặt tivi, và các ngăn còn lại được sử dụng để trang trí với sách, chậu cây cảnh nhỏ hay lọ hoa,… Nếu bạn sở hữu một phòng khách có kích thước lớn thì việc đặt chiếc tủ, kệ trang trí lại càng phù hợp hơn. Bởi nó có nhiệm vụ lấp đầy “khoảng trống” trong không gian nội thất phòng khách của bạn.
    Phòng khách được coi là bộ mặt của cả căn hộ do đó nó đóng vai trò quan trọng trong việc đón tiếp khách và nâng cao giá trị của cả căn nhà. Mỗi gia chủ sẽ có một phong cách trang trí phòng khách khác nhau tùy theo cá tính, sở thích cá nhân. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn một vài kiến thức nho nhỏ trong nghệ thuật trưng bày nội thất phòng khách đẹp và bắt mắt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)