Nc247info tổng hợp: Solskjaer tiết lộ lý do Van de Beek dự bị

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 24/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Các khoảnh khắc của Van de BeekTrong khuôn khổ vòng 2 Premier League, United tiếp đón Crystal Palace ở Old Trafford. Đây là trận cầu đầu tiên của Quỷ Đỏ ở chiến dịch 2020/21. Trước đó, United cùng Man City được BTC tạm hoãn trận đấu ở vòng 1, do kết thúc mùa trước muộn hơn các đội khác.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Tài Xỉu tổng bàn thắng của 1 đội – Kinh nghiệm chơi


    Có lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã phải ôm hận. Andros Townsend mở tỷ số cho Palace ngay phút thứ 7. Sang hiệp 2, đến lượt Wilfried Zaha điền tên lên bảng điện tử sau cú sút penalty thành công.
    United gỡ được 1 bàn nhờ công Donny van de Beek. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, Zaha hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cùng 3 điểm trọn vẹn cho các vị khách.
    [​IMG]
    Ở trận cầu vừa qua, tân binh Van de Beek chỉ góp mặt từ phút 67, khi vào sân thay thế Paul Pogba. Phát biểu qua MUTV, HLV Solskjaer giải thích lý do tiền vệ Hà Lan không đá chính: "Chúng tôi có một số cầu thủ chỉ vừa trở lại 1 tuần ngắn. Thứ 2 là buổi tập đầu tiên của họ, còn số khác đã tập 3 tuần... Tôi cảm thấy một số cầu thủ phải chờ lâu hơn 1 chút trước khi sẵn sàng."
    "Van de Beek là cầu thủ có thể thay đổi cục diện nếu chúng tôi cần thực hiện thay đổi. Cậu ấy cũng khao khát ra sân và sở hữu những phẩm chất mà United cần."

    Phụng Sồ | 08:36 20/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)