Nc247info tổng hợp: Chỉ có Mbappe là chơi bùng nổ hơn

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 29/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Trong khi hầu hết các cầu thủ trẻ ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi thì tiền đạo Erling Haaland lại chọn Michu là hình mẫu mà mình muốn hướng đến. Mới đây, sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Bắc Ireland, ngôi sao trẻ này đã ăn mừng theo cách mà thần tượng của mình từng làm.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Cựu danh thủ người Tây Ban Nha cảm thấy thú vị trước tình cảm của Haaland. Anh nói: "Khi tôi chơi ở Premier League, cậu ấy còn rất nhỏ và mới bắt đầu theo dõi bóng đá. Tôi đã chơi thực sự tốt trong mùa giải đầu tiên ở Swansea City, có lẽ cậu ấy ấn tượng từ lúc đó. Với tôi, thực sự tuyệt khi được một cậu bé như vậy ngưỡng mộ, bởi tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ có thể tạo nên kỷ nguyên mới."
    [​IMG]
    "Erling sở hữu mọi yếu tố: vẫn còn rất trẻ, là một cây săn bàn thực thụ, dù cao nhưng cũng rất nhanh, chơi tốt cả 2 chân,... Tôi chưa từng thấy một cầu thủ trẻ nào lại có bước đột phá lớn như cậu ấy, có lẽ chỉ mình Kylian Mbappe. Chúng ta sẽ sớm thấy cậu ấy ở những CLB như Real Madrid, Manchester City hay Bayern Munich."
    "Chúng tôi thường xuyên trò chuyện qua mạng xã hội. Tôi hỗ trợ cậu ấy bằng kinh nghiệm, đưa ra những lời khuyên. Cậu ấy còn phải học hỏi nhiều nhưng có một tương lai rất hứa hẹn."Everton đã không có trận đấu vượt trội trước Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ vẫn thắng theo cách mà top 6 của giải đấu thường làm. Everton đã thắng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân. Ở tuổi 29, James đang bước vào giai đoạn chín trong sự nghiệp. Ngoại hạng Anh gần như là sàn diễn không thể tuyệt vời cho hoàng tử bóng đá của Colombia. Xét trên khía cạnh nào đó, James chẳng khác gì món quà được ông già Noel gửi sớm đến các cổ động viên Everton.
    HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Haaland:
    Thanh Vũ | 14:28 10/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)