Nâng ngực bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/3/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    em có vòng 1 rất “khiêm tốn” nhưng vòng 2 lại vô cùng đầy đặn chính vì vậy việc lựa chọn trang phục phù hợp rất khó khăn. Em được biết, hiện nay có phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, tuy nhiên em chưa hiểu rõ cụ thể về phương pháp này và đối với tình trạng của em thì có thể áp dụng được không? Em cũng băn khoăn không biết chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền? Mong được bác sĩ tư vấn thêm
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, thắc mắc của bạn nâng ngực bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân ra đời đã làm cho công cuộc cách mạng của chị em bước sang một trang mới. Đây là phương pháp lấy mỡ ở vùng khác như vùng bụng, hông, đùi, lưng,… để cấy vào vùng ngực cần tạo dáng để thay đổi kích thước bầu ngực. Chính vì vậy, đối với tình trạng của bạn hoàn toàn có thể áp dụng hiệu quả.
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, chi phí nâng ngực mỡ tự thân hiện nay có mức giá là 40 triệu đồng, chỉ sau 90 – 120 phút thực hiện là bạn có thể tự tin sở hữu dáng ngực đẹp tự nhiên đồng thời còn giảm mỡ ở vùng bụng hiệu quả.
    [​IMG]
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên
    Khách hàng sau khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thu Cúc sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện. Đồng thời bạn sẽ được kiểm tra vùng mỡ dư thừa, đo lượng mỡ cần cấy lên ngực một cách chính xác. Tiếp đến, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc để loại trừ các trường hợp chống chỉ định phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện, bạn sẽ được gây mê để không bị đau trong quá trình phẫu thuật.[​IMG]
    Nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện an toàn trong phòng vô khuẩn một chiều
    Tại điểm cần hút mỡ, bác sĩ sẽ trích 1 điểm nhỏ để đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào trong, hóa lỏng mô mỡ rồi hút ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Mỡ này tiếp tục được lọc ly tâm, lấy tế bào mỡ gốc nguyên chất. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ nguyên chất vào phần ngực, kết hợp thao tác tạo hình cho bầu ngực. Ngực sau cấy mỡ sẽ mềm mại và tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không hề có dấu hiệu sẹo thẩm mỹ. Sau khi nâng ngực bạn cần thực hiện chế độ hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để sở hữu ngực đẹp như mong muốn.
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/nang-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)