Mua cừ tràm, cừ bạch đàn ở đâu rẻ nhất ? TPHCM

Thảo luận trong 'Môi trường, đô thị' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 6/8/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Cừ tràm (tiếng Anh: cajetput tree) là loại cây trồng lấy gỗ quanh năm phát triển mạnh ở các tỉnh phía Nam và miền Tây Nam bộ, đặc biệt là ở những vùng ngập mặn.

    Tiến Thành chuyên: bán cừ tràm giá rẻ


    Thời gian thu hoạch cừ tràm thường là từ 1 -2 năm đối với cây nhỏ; hoặc có thể lâu hơn để có được cừ tràm chất lượng, thân to khỏe.

    [​IMG]

    Gỗ cừ tràm có mấy loại?
    Gỗ cừ tràm thường có nhiều loại: cừ tràm loại 1, loại 2, loại 3. Trong đó, cừ tràm loại 1 là loại chất lượng cao, được sử dụng trong những công trình chịu tải lớn.

    Cừ tràm loại 1
    Là những cây thường có đường kính từ 10 -12cm, thân chắc khỏe, không bị cong vênh, có tuổi thọ rất cao (lên đến 50 – 60 năm).

    Cây được chọn làm cọc cừ tràm loại 1 phải là cây lâu năm,vừa mới được khai thác còn tươi, mới và thẳng. Có đường kính, chiều dài đúng quy chuẩn của nhà thầu; mũi cọc được vót nhọn hoặc bịt thêm thép để đáp ứng nhu cầu xây dựng.

    Cừ tràm loại 1 được dùng cho những công trình chịu tải lớn, thích hợp những nơi có điều kiện đất ẩm,

    Cừ tràm loại 2 – 3
    Cừ tràm loại 2 (đường kính từ 8 – 10cm) và loại 3 ( từ 6 – 8cm) là những cây ngắn hơn, đường kính nhỏ hơn cừ tràm loại 1 Đặc điểm này cũng tỉ lệ thuận với độ chịu tải kém hơn so với loại 1. Tuy nhiên do cừ tràm chất lượng ngày càng trở nên khan hiếm, nên cừ tràm loại 2 có thể thay thế trong các công trình thủy lợi như: chống sạt lở đê bờ, bảo vệ ao hồ, nền đất ven sông.

    Riêng cừ tràm loại 3 thì chỉ sử dụng cho các hạng mục công trình nhẹ nhàng, ít chịu tải trọng như: thang cây, chuồng trại chăn nuôi, hoặc để chống cây non.

    Cọc cừ tràm dùng để làm gì?

    Cừ tràm là gì?

    Gia cố nền móng
    Cọc cừ tràm có tác dụng gia cố nền đất xây dựng, thích hợp với những nơi có mạch nước ngầm ẩm ướt quanh năm. Móng nhà ở, công trình từ cọc cừ tràm chất lượng sẽ có tuổi thọ cao, giữ cho nền móng không bị lung lay, sụt lún, chịu được tải trọng nặng trong thời gian dài.

    Làm hàng rào
    Bên cạnh đó, cọc cừ tràm còn được dùng cho các công trình nhà xây từ 1 – 4 tầng, làm hàng rào chắn cho bờ đê, bờ kè.

    Làm củi đốt, phân bón
    Cành, nhánh cừ tràm hoặc những thân gỗ quá nhỏ, không đáp ứng chất lượng xây dựng thì sẽ được chuyển sang làm củi đốt công nghiệp. Phần sau khi cháy được dùng làm phân bón.

    Làm tinh dầu
    Lá cừ tràm cũng được dùng để chiết suất tinh dầu. Tuy nhiên, tinh dầu từ lá cừ tràm không mang lại giá trị kinh tế cao và lượng tinh dầu thu được là khá ít. Do đó, hầu như người sản xuất chỉ dùng cây tràm gió để lấy tinh dầu.

    Báo giá cừ tràm
    Cừ tràm là loại vật liệu có giá rẻ, cọc cừ tràm hiện nay dao động từ 12.000đ – 46.000đ/ cây có chiều dài từ 3 – 4m. Nhưng nhà xây dựng thường không dễ tìm được cọc cừ tràm đạt chất lượng tiêu chuẩn do tràm ngày càng bị khai thác quá mức.

    Cừ tràm đang được mở rộng diện tích trồng trọt, nhưng cũng bị khai thác quá mức dẫn đến giá thành không cao, cái khó chính là tìm được cừ tràm chất lượng.

    Đây là vật liệu xây dựng không thể thiếu cho các công trình từ lớn đến nhỏ.

    Dưới đây là bảng báo giá cừ tràm tham khảo


    Tổng số lượng cừ tràm do nhà cung cấp quy . Nếu số lượng nhỏ hơn 400 cây sẽ tính thêm chi phí vận chuyển.

    Đơn giá trên đã có phí VAT, nhân công bốc xếp, phí vận chuyển trong nội thành.

    [​IMG]

    Mua gỗ cừ tràm giá rẻ ở đâu?
    Khách hàng ở quận 12 có thề liên hệ vựa cừ tràm Tiến Thành. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công đóng cừ tràm, cừ bạch đàn, phên tre cho các công trình dân dụng, công nghiệp, các công trình xây dựng bờ kè, cống nước có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật.

    Trải qua 10 năm xây dựng và phát triểnTiến Thành đã trở thành thương hiệu uy tín, lớn mạnh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hệ thống thiết bị máy móc, xe cơ giới hiện đại đáp ứng đầy đủ khả năng cung cấp và thi công hàng hóa cho các công trình lớn với tiến độ làm việc cao nhất

    Xem thêm: mua bán cây chống bạch đàn

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾN THÀNH
    Chuyên cung cấp các loại cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre, thi công đóng cọc cừ tràm, thi công móng công trình… tại TPHCM và các tỉnh
    CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
    Địa chỉ : 311/1D, Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
    Mr Sơn: 0972 671 879
    Miss Huyền: 0902.494.761
    Website: http://bancutram.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)