Một số lỗi hay gặp ở bút đo pH

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi maydochuyendung, 13/12/19.

  1. maydochuyendung
    Offline

    maydochuyendung Expired VIP

    Dưới đây là những lỗi thường gặp khi sử dụng bút đo pH kèm theo cách khắc phục lỗi. Mời bạn đọc theo dõi!

    Sai số lớn

    - Có thể máy đo ph hi 98129 của bạn đã lâu không hiệu chuẩn, hãy thực hiện hiệu chuẩn lại máy trước khi đo xem tình hình có được cải thiện hơn không nhé.

    - Điện cực lỏng lẻo, không chắc chắn cũng có thể dẫn tới sự sai sót trong kết quả đo, hãy kiểm tra lại các bộ phận của máy xem có bị lỏng lẻo ở đoạn nào không và tiến hành xử lý để khắc phục sự sai số này.

    - Các chất bất bám trên điện cực có thể ảnh hưởng tới lớp màng thẩm thấu, sự tắc nghẽn trong các mối nối tham chiếu mở cũng sẽ gây cản trở việc tiếp xúc của điện cực với mẫu và khả năng cảm biến của điện cực và việc thực hiện phép đo pH của chúng. Hãy vệ sinh điện cực sạch sẽ để hạn chế sai số nhé.

    - Điện cực sau một thời gian sử dụng mà không được bảo trì/bảo dưỡng cũng sẽ gây ra những sai số khi đo. Hãy thực hiện bảo trì/bảo dưỡng điện cực và bảo quản chúng theo hướng dẫn sau khi sử dụng.

    - Nếu điện cực của bạn đã hỏng, thì hãy thay đi nhé!

    [​IMG]

    Xem thêm >>> khúc xạ kế hanna hi96803

    Màn hình nhấp nháy/hiển thị mờ hoặc không hiển thị

    - Kiểm tra pin: có thể sau một thời gian sử dụng pin của máy đã cạn dẫn đến hiện tượng trên. Hãy thử thay pin mới và kiểm tra lại nhé.

    - Một nguyên nhân khác có thể gây ra lỗi này đó là thiết bị bị ngâm quá lâu trong nước hoặc để trong môi trường ẩm ướt trong thời gian dài. Điều này có thể khiến bộ mạch điện tử của máy có thể bị ảnh hưởng, dẫn đến kết nối tới màn hình hiển thị bị gián đoạn gây ra lỗi này. Kể cả đối với những máy có khả năng chống nước thì trường hợp này cũng có thể xảy ra. Hãy tắt máy và sử dụng máy sấy sấy cho bút đo pH của bạn thật khô. Trong trường hợp không khắc phục được, hãy mang tới trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để được hỗ trợ.

    Xem thêm >>> máy đo hi96735 hanna

    Trong quá trình sử dụng bút đo pH, nếu bạn gặp các vấn đề, các lỗi khác mà chưa biết cách khắc phục, bạn có thể liên hệ với THB Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

    THB Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu các sản phẩm máy đo pH chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng với giá cả hợp lý. Ở THB, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, từ các thương hiệu cho tới các dạng máy: máy đo pH để bàn hay bút đo, máy cầm tay chúng tôi đều có. Đặc biệt, với độ ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình.

    Nguồn : maydochuyendung.com/tin-tuc/chi-tiet/dac-diem-cua-but-do-ph-cac-loi-thuong-gap-o-but-do-ph-va-cach-khac-phuc
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)