Mua sim kép số đẹp ở đâu?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm nuôi con' bắt đầu bởi Maiphuong123, 31/12/16.

  1. Maiphuong123
    Offline

    Maiphuong123 New member

    Hiện nay trên thị trường những số sim kép cũng có nhiều mức giá khác nhau, Với nhiều sim lặp kép trên thị trường. bạn đã chọn cho mình những số sim cấu trúc lặp hay những số sim đuôi 6868 đang hot trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những số sim đẹp ý nghĩa cùng với một số lưu ý dưới đây. Người mệnh Kim : Nên dùng số 6,7,8
    - Người mệnh Mộc : Nên dùng số 1,3, 4
    - Người mệnh Thuỷ : Nên dùng số 6,1
    - Người mệnh Hoả : Nên dùng số 9, 0
    - Người mệnh Thổ : Nên dùng số 2,5,8,9
    Tùy vào ngày tháng năm sinh, cung mệnh để bạn có thể chọn cho mình những số sim lộc phát,, thần tài, sim kép ý nghĩa,Ví dụ như bạn sinh năm 1994 mệnh hỏa bạn nên chọn cho mình số 9, số 0 Những số sim đuôi sim tứ quý 9999, 0000 là sự lựa chọn đẹp cho bạn, hay những số sim lặp 0909 đẹp ý nghĩa,

    Ý nghĩa Số 7– Con Số ấn tượng

    Theo đạo Phật ý nghĩa số 7 có quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho loài người.
    Với quan niệm Những người theo đạo Phật tin rằng trong suốt tháng 7 thì linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian. Ý nghĩa số 7 còn tượng trưng cho thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông,tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai.
    Thời cổ xưa cho rằng có 7 mặt trời hoạt động xung quanh trái đất, nhận thức của loài người có 7 tầng trời khác nhau, cùng với 7 sắc cầu vồng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7.

    Số 9- cửu - trường sinh ý nghĩa Biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy
    ý nghĩa số 9. Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình. Trong dân gian số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt:- được phân tích với rất nhiều lý thú và gắn nhiều với truyền thuyết lịch sử.
    Ý nghĩa số sim đuôi 7979 số sim thần tài giá rẻ mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn cực đẹp và ý nghĩa.
    Các nhà mạng hiện nay không ngừng tung ra các gói dịch vụ mạng nhằm thu hút khách hàng cùng với những đầu số sim chọn lọc ý nghĩa, Khác với nhà mạng mobifone thì Vinaphone hay Viettel được đánh giá cao trong quảng cáo đến bán hàng trong các mặt như thị phần đông, dịch vụ chuyên nghiệp thì nhà mạng Mobifone có được sự khác biệt trong khâu chăm sóc khách hàng, mag lại sự hài lòng co quý khách hàng, với lợi thế là nhà mạng ra đời sớm trên thị trường thì mobifone chiếm 1 thị phần khách hàng không hề nhỏ. Cả 3 nhà mạng đang ngày càng mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất những đầu số mới 089, 088, 086 cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đồng thời với đó số lượng sim đuôi sim thần tài, tứ quý gia tăng, giá của những số sim bơt đi phần nào khó khăn trọng chọn mua,.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)