Vệ sinh công nghiệp chuyên nhận làm sạch sau xây dựng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Dùng bọt biển làm sạch tường sau khi đã loại bỏ được phần vân tường. Nhớ là phải thường xuyên rửa bọt biển.
    Giờ đây, trước mắt bạn là một bức tường phẳng phiu, không còn một vết vân tường nào nữa. Bạn có thể trang trí lại tường với giấy dán hoặc sơn.
    Để làm sạch các công trình, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm khuyên các gia đình khi thực hiện nên nhúng chổi lăn sơn vào hỗn hợp nước và giấy dán tường, tiếp đó lăn lên các vị trí vân tường cần gỡ bỏ.

    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên làm vệ sinh chung cư tphcm thấy bạn nên đợi cho phần vân trên tường ngấm nước. Nếu cần có thể quét hỗn hợp lên tường một lần nữa. Đợi khoảng 15 phút, cho đến khi vân tường mềm đi.
    Các nhân viên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm còn thấy rằng khi các vân tường đã mềm đi, bạn hãy dùng bào và bào phẳng phần vân. Bạn phải cẩn thận để phần tường khô xung quanh vân tường không bị nứt.
    Làm lại các bước kể trên cho đến khi trên tường hết sạch các vân ghồ ghề. Bạn có thể dùng cát, giấy giáp để làm cho bề mặt tường trở nên nhẵn hơn . Lưu ý không được đánh giáp sang phần tường nhẵn.
    Ngôi nhà của bạn thỉnh thoảng xuất hiện thêm những vệt ố bẩn trong nhà, cách tẩy vết bẩn cho ngôi nhà là gì. Việc giữ sạch ngôi nhà giúp cả nhà phòng chống được bệnh tật đấy.
    Áp dụng các giải pháp để rửa sạch các vết bẩn trên mặt bàn bằng đá.
    Đối với hầu hết các vết bẩn: Khi một vết bẩn xuất hiện, bạn hãy xả tại chỗ với nước và nước rửa bát đĩa, tiếp đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu vết bẩn khó sạch thì bạn có thể lặp lại 1 lần nữa.
    Với vết dầu mỡ, sữa… bạn có thể dùng acetone hoặc dung dịch mineral spirits, ammonia..
    Nếu bàn đá nhà bạn có màu sáng, bạn nên sử dụng thuốc tẩy nhẹ như oxy già. Nếu là bàn đá tối thì nên sử dụng acetone.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)