An tâm giải pháp tối ưu nhất cho các nhà hàng, quán café

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi linpham, 17/8/16.

  1. linpham
    Offline

    linpham New member

    Kinh nghiệm làm mái che quận 1 của đơn vị an tâm trong suốt thời gian qua được bà con trong các quận thành phố rất tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của đơn vị. An tâm đơn vị nhận sửa, nâng cấp các loại hệ thống mái che, mái xếp thuộc quán nhậu, quán café, nhà hàng,….Với kinh nghiệm lâu năm qua an tâm đã giúp rất nhiều quán xá, nhà hàng có không gian ngoại cảnh vô cùng sang trọng.

    [​IMG]

    Trong nhiều năm qua an tâm luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ giỏi về chuyên môn lắp đặt để đi đến đáp ứng nhu cầu làm mái che thẩm mỹ tiêu chí cao của bà con. Không chỉ giỏi chuyên môn ân tâm luôn đi đầu là đơn vị tư vấn tốt nhất. Sự tận tình sự gắn bó với bà con đã làm nên thương hiệu an tâm. Trong năm 2015 an tâm đã làm mái che quận 2 với nhiều công trình tiêu biểu nhà xe, bể bơi, biệt thự.

    Đứng lên từ cơ sở nhỏ tính đến giờ đây mọi khắp các con đường lớn cho đến các con hẻm bà con không khỏi bàng hoàng nghe đến thương hiệu an tâm nhỉ. Sự ân cần và trung thực người thợ mà mái che được dựng lên một cách tỷ mỹ, chặt chẽ.

    An tâm giải pháp tối ưu nhất cho các nhà hàng, quán café, …để lắp đặt mái che thẩm mỹ bà con cần điện thoại trước cho đơn vị để được hỗ trợ kỹ thuật tư vấn lắp đặt. Đối với công trình độ khó về thi công đơn vị sẽ khảo sát trước khi tiến hành thiết kế. Cơ sở làm mái che quận 3 nhận tư vấn và thiết kế công trình mái che mái xếp cho các khu nhà chung cư, bể bơi, sân bóng đá.

    Mái che an tâm đi vào lòng người trong thành phố, mái che đã thông dụng gắn bó với ngườ dân trong nhu cầu sinh hoạt, buôn bán.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)