Máy sục oxy nuôi tôm có gì đặc biệt

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi dailymaylanh, 30/1/19.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    MÁY SỤC KHÍ CHO VUÔNG TÔM

    hiện thời việc thả nuôi tôm trên các vùng ven biển nước ta càng ngày càng mở rộng và phát triển, diện tích nuôi trồng được mở mang thêm qua từng năm. Với sự hỗ trợ của máy móc kỹ thuật như máy sục khí cho vuông tôm giúp cho người nuôi được trên diện tích rộng lớn, thả nuôi với mật độ dày hơn, nhờ có máy sục khí cho vuông tôm vẫn duy trì và đảm bảo tạo môi trường thuận lợi cho tôm sinh trưởng và phát triển.

    Xem >>> máy bơm hỏa tiễn

    hiện tại việc xử lý đáy ao nuôi sau một vụ thả nuôi không được quan tâm, việc chóng vánh thả nuôi vụ tiếp theo được ưu tiên hàng đầu. Điều này khiến các mầm bệnh, chất thải của tôm, lượng thức ăn thừa được tàng trữ tại đáy ao, các chất này khi phân hủy sẽ tạo ra các khí độc làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của tôm, làm giảm lượng oxi hòa tan trong nước dễ dàng nảy sinh các dịch bệnh. Đó là lý do bạn cần lắp đặt máy sục khí cho vuông tôm để tránh được các tác nhân ảnh hưởng đến sự phát triển của tôm.

    Với những tác nhân gây hại kể trên nên việc tuyển lựa và dùng máy sục khí cho vuông tôm ngày này càng trở thành phổ quát rộng rãi. Máy sẽ giúp hòa tan nhiều lượng oxi vào nước, đặc biệt làm tăng lượng oxi tầng giữa và tầng đáy nơi mà tôm hàm nhiều nhất. dùng máy sục khí cho vuông tôm còn giúp làm tăng thức ăn thiên nhiên bao gồm các loại phiêu sinh vật, các mùn bã hữu cơ, các loại thực vật sống trong nước,… điều này tương trợ đặc biệt quan trọng trong giai đoạn khi tôm còn non, giúp tạo ra lượng thức ăn dồi dào cho tôm trong thời đoạn này.

    [​IMG]

    Xem >>> https://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tiet/gia-may-bom-nuoc-1-5-ngua-675.html

    Để cung cấp oxi trong nước người ta có thể sử dụng phương pháp như cánh quạt nước, quạt lông nhím, đá bọt, đĩa, máy chân vịt, ống đục lỗ,.. Nhưng ngày nay việc dùng máy sục khí cho vuông tôm được tin dùng với thiết kế độc đáo tạo ra luồng khí với công suất lớn giúp lượng oxi được hòa tan trong nước nhiều hơn, lượng oxi hòa tan nhiều trong nước còn giúp thúc đẩy quá trình phân hủy các chất thải như: phân cá, phân tôm, võ tôm lột, thức ăn thừa. song song đẩy các khí độc ra khỏi môi trường nước, giúp làm giảm các tác nhân gây hại cho tôm.

    Việc tuyển lựa máy sục khí cho vuông tôm bây chừ cốt dựa vào diện tích bề mặt nước, trung bình với diện tích 1000m2 diện tích thả nuôi ta cần máy sục khí tạo ra 1.2m3/giờ. bây chừ trên thị trường máy sục khí cho vuông tôm có rất nhiều sự lựa chọn với công suất khác nhau với loại vừa và nhỏ 2HP với diện tích ao nuôi 1000-2000m2, loại lớn và vừa với công suất 3HP hiệp với diện tích ao nuôi 3000-5000m2. ngoại giả còn có loại máy sục khí siêu lớn phục vụ cho diện tích ao nuôi lớn hơn 5000m2. Việc này hỗ trợ đắc lực giúp việc nuôi tôm hiện tại càng trở nên dễ dàng hơn.

    Xem thêm >>> máy bơm Pentax

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0908 706 679 - (028) 6266 0378

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)