Máy bơm nước dịch chuyển tích cực cung cấp một dòng chảy

Thảo luận trong 'Môi trường, đô thị' bắt đầu bởi dailymaylanh, 23/4/22.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Máy bơm nước thường được sử dụng trên các công trường xây dựng để khử nước hoặc loại bỏ sự tích tụ nước dư thừa. Nước có khả năng tích tụ do mưa lớn hoặc từ mực nước ngầm cao, và máy bơm cho phép bạn di chuyển nước nhanh chóng để giảm thiểu thời gian chết. Máy bơm nước cân xứng cho ứng dụng này có hai loại chính và có khả năng là điện, chạy bằng khí, thủy lực hoặc thủ công.

    Xem thêm: Đại lý bán máy bơm nước Shimge công nghiệp giá rẻ

    Có những loại máy bơm nước công nghiệp nào?

    Có hai loại máy bơm nước cơ bản: máy bơm ly tâm và dịch chuyển tích cực và lành mạnh. Cả hai loại được thiết kế để di chuyển nước từ nơi này sang nơi khác tiếp tục.

    Máy bơm ly tâm

    Một máy bơm nước ly tâm sử dụng một bánh công tác quay để di chuyển nước vào máy bơm và tạo áp lực cho dòng xả. Máy bơm nước ly tâm có nhiều loại khác nhau, bao gồm các mô hình tiêu chuẩn, rác và chìm. Tất cả các chất lỏng có khả năng được bơm bằng máy bơm nước ly tâm, ngay đến những chất lỏng có độ nhớt thấp. Những máy bơm này chuyển động tốt với chất lỏng mỏng và cung gấp gáp độ dòng chảy cao.

    Máy bơm nước dịch rời lành mạnh và tích cực

    Máy bơm nước di chuyển lành mạnh và tích cực cung cấp một dòng chảy cố định thông qua sự co cơ học và mở rộng của một màng ngăn linh hoạt. Bơm chuyển tích cực được sử dụng trong tương đối nhiều ngành công nghiệp cai quản chất lỏng có độ nhớt cao và nơi có khả năng có chất rắn nhạy cảm. Chúng được khuyến cáo cho các ứng dụng yêu cầu kết hợp dòng chảy thấp và áp suất cao.

    Xem thêm: Bảng báo giá máy bơm Tsurumi nhật bản mới nhất năm 2022

    điểm mạnh của máy bơm ly tâm

    Bơm ly tâm được sử dụng trong vô số nhiều ứng dụng xây dựng và hệ thống nước, ngoài việc khử nước. Chúng được sử dụng để bơm các nguồn cung cấp nước trong các tòa nhà và tương thích với các hệ thống khí nén và không cần nâng hút. Chúng cũng được sử dụng để bơm nước từ các giếng trong nước và để tăng áp lực trong các đường dẫn nước. Máy bơm ly tâm có thể cung cấp một nguồn áp lực liên tục cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy và chúng có thể đóng vai trò là máy bơm bể phốt ở cấu hình dọc hoặc ngang.

    Nhược điểm của máy bơm ly tâm

    Bơm ly tâm dễ xảy ra 1 số vấn đề thông thường. một số ít máy bơm rất có thể cần chất lỏng tuần hoàn để ngăn chặn quá nhiệt gây ra bởi dòng chảy thấp. Bơm ly tâm phải được mồi, hoặc chứa đầy chất lỏng được bơm, để hoạt động đúng. Khi đầu hút tích cực của hệ thống rất thấp so với máy bơm được chọn, nó có thể dẫn đến hiện tượng xâm thực, tình trạng bọt khí sinh ra gần bánh công tác, dẫn đến sóng xung kích bên trong máy bơm. Cuối cùng, sự hao mòn của bánh công tác bơm có thể trở nên tồi tệ hơn bởi chất rắn lơ lửng trong chất lỏng.

    Xem thêm: Máy bơm nước Franklin nhập khẩu chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)