Màn hình led trong suốt là gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 23/11/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Cũng giống như màn hình led quảng cáo thông thường, màn hình led trong suốt cũng là sản phẩm được thiết kế với mục đích truyền tải thông tin. Nhưng điểm khác biệt chính yếu của 2 dòng sản phẩm này chính là cấu trúc sản phẩm
    Màn hình LED trong suốt là gì?
    Như tên cho thấy, màn hình LED trong suốt là một loại màn hình LED hiển thị trong suốt như thủy tinh và có các chức năng của một đèn LED. Nó cho phép người xem nhìn thấy bất cứ thứ gì được hiển thị trên kính cùng với việc cung cấp độ bao phủ hoàn chỉnh của nền. Vì nó cho phép khán giả nhìn thấy những gì đang xảy ra phía sau màn hình, nó còn được gọi là màn hình nhìn xuyên qua.
    Với tỷ lệ thẩm thấu khoảng 50% đến 90% và độ dày 10mm, đèn LED trong suốt hóa ra là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mục đích thương mại. Vật liệu đặc biệt, phương pháp lắp đặt và cấu trúc chắc chắn đã giúp nó có lợi thế hơn so với các loại màn hình LED khác hiện có trên thị trường.
    Bạn có thể tìm hiển thêm bài viết: màn hình led giá rẻ tại đây. Chúng tôi ở đây cung cấp về khái niệm màn hình led là gì? Cách phân loại, chủng loại sản phẩm màn hình led.
    Nguyên tắc
    Màn hình LED trong suốt hoạt động trên một nguyên tắc bao gồm ba lĩnh vực chính:
    Các sửa đổi được nhắm mục tiêu trong gói hạt đèn, hệ thống điều khiển và quy trình sản xuất bản vá
    Cải tiến vi mô của thanh ánh sáng màn hình LED
    Sử dụng các cấu trúc rỗng để giảm thiểu các mảnh cấu trúc
    Mục đích của ba cải tiến này là duy trì mức độ thẩm thấu và hiệu suất cần thiết. Vì đèn LED trong suốt được cung cấp với các bức tường kính rèm đặc biệt và các yếu tố khác, người dùng có thể tự do tùy chỉnh màn hình theo nhu cầu của họ.
    Ngoài ra, đây là một số tính năng đáng xem xét của màn hình LED trong suốt thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng và thuyết phục họ đưa ra quyết định có lợi cho mình:

    Chiếm không gian nhỏ và trọng lượng nhẹ. Bảng điều khiển chính dày 10mm trong khi tổng trọng lượng của màn hình là 12 kg / m 2 .
    Hình thức đẹp và dễ lắp đặt, có thể được cố định trực tiếp vào vách kính rèm, không cần kết cấu thép.
    Nền trong suốt, màn hình hiển thị độc đáo, trải nghiệm thị giác giống như đang lơ lửng trên bức tường rèm.
    Bảo trì trong nhà nhanh chóng, an toàn và dễ dàng.
    Thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, không cần điều hòa hay quạt để tản nhiệt. Có thể tiết kiệm đến 40% năng lượng so với các loại truyền thống.
    Màn hình led trong suốt hoạt động như thế nào?
    Với công nghệ gần 20 năm tuổi, màn hình LED trong suốt luôn là một trong những khoản đầu tư đầy hứa hẹn. Họ đã thâm nhập vào lĩnh vực công nghiệp hơn một vài năm trước. Dựa trên khả năng sử dụng của chúng, màn hình LED trong suốt được chia thành hai loại: LED và LCD. Cái sau đã cũ trong khi cái đầu tiên là phiên bản nâng cao.
    Màn hình LCD được biết đến với tính chất hấp thụ trong khi màn hình OLED hoặc LED tồn tại với bản chất phát xạ. Màn hình trong suốt LCD có một mẫu màu sắc và bóng mờ trong khi hệ thống OLED có một mẫu hình ảnh phát sáng cho nền. Màn hình hiển thị trong suốt được sử dụng để làm việc trên các phương pháp thiết kế tủ được ngụ ý nhằm giảm thiểu chiều rộng của keel tủ, tiếp theo là cố định số lượng dải đèn LED. Có một bảng điều khiển mô-đun LED ở mặt sau của kính trong khi kích thước mô-đun có thể tùy chỉnh.
    OLED đã trở thành một loại màn hình trong suốt được ưa chuộng hơn cả. Chúng bao gồm một số lớp nhựa có nguồn gốc hữu cơ hoặc carbon, được kẹp giữa các luật thủy tinh. Các luật sư này có trách nhiệm làm cho màn hình nhìn xuyên qua được. Thiết kế của họ được tạo thành từ các cực âm nhỏ trong suốt để tiêm các điện tử và cực dương để các điện tử đó di chuyển ra khỏi thiết bị hiển thị.
    Khi quay ra, dòng điện đi qua các lớp và gây ra các phản ứng hóa học trong vật liệu nhựa để tạo ra hình ảnh trên màn hình. Đối với một người nào đó, những người muốn có một màn hình LCD, cần phải biết rằng họ chỉ có thể tạo ra màu sắc và hình dạng. Nó cần một nguồn sáng thứ cấp làm tăng thêm chi phí về tiêu thụ điện. Với điều đó, hầu hết mọi người đều đồng ý rằng OLED tốt hơn màn hình LCD vì chúng không chỉ tiêu thụ ít điện hơn mà còn tạo ra màu sắc trung thực, đặc biệt là màu đen mà không để lại khoảng trống trên màn hình.
    Vì với rất nhiều tính năng và khả năng, màn hình LED trong suốt tự hào vì có giá hơi cao so với các tùy chọn khác có sẵn. Chúng lý tưởng cho các mục đích thương mại và quảng cáo; nhưng, nếu ai đó muốn sử dụng chúng cho mục đích cá nhân, thì đây là các yếu tố khiến quyết định này trở nên đáng giá:
    Hoàn thiện vẻ ngoài tổng thể: Một màn hình LED trong suốt được lắp đặt trong nhà hoặc phía sau bức tường kính rèm. Nó không nhằm mục đích ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc diện mạo ban đầu của tòa nhà. Không giống như màn hình hiển thị thông thường, màn hình hiển thị trong suốt không được lắp đặt trực tiếp trên vách kính. Họ tôn trọng vẻ ngoài và tính toàn vẹn về cấu trúc của tòa nhà, do đó chiếm một vị trí riêng biệt đằng sau những bức tường rèm này. Phần tốt nhất là đèn LED trong suốt không ảnh hưởng đến tính nhất quán của diện mạo tòa nhà, tiếp theo là giảm thiểu rủi ro an ninh.
    Không ảnh hưởng đến công việc bình thường: Với công nghệ phát sáng nguyên bản, màn hình LED trong suốt hứa hẹn không bị rò rỉ ánh sáng với độ trong suốt cao. Khi thông tin được hiển thị ở ngoài trời, người xem thậm chí có thể nhìn thấy mọi thứ từ bên trong mà không bị bất kỳ sự can thiệp nào. Nói cách khác, sẽ không có xáo trộn trong công việc bình thường.
    Giảm ô nhiễm ánh sáng: truyền thống ngoài trời màn hình LED được biết đến với độ sáng cao của họ tức là 6000 cd, đó là lý do chính đằng sau rất nhiều tai nạn và rủi ro khác. Mức độ sáng này không chỉ gây ô nhiễm môi trường xung quanh mà còn ảnh hưởng đến thiết kế cảnh quan ban đêm. Nhưng với màn hình LED trong suốt, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng theo yêu cầu của họ, tức là họ có thể làm nổi bật mọi thứ vào ban ngày trong khi làm cho ánh sáng dịu hơn vào ban đêm.
    Tiết kiệm năng lượng: Không giống như đèn LED thông thường, màn hình hiển thị trong suốt được cung cấp các hiệu ứng hiển thị trong suốt có vai trò đáng kể trong việc tiết kiệm một số năng lượng. Phần, từ nơi không có hình ảnh, không phát ra nhiệt, do đó mang lại mức tiêu thụ điện năng giảm rõ rệt, tức là khoảng 30%.
    Quản lý bảo trì an toàn và thuận tiện: Thông thường, việc bảo trì màn hình LED trong suốt được thực hiện rất cẩn thận. Có thiết kế thanh đèn cắm vào, chế độ bảo dưỡng phía sau và hỗ trợ phía trước khá dễ vận hành và tháo rời khi bảo dưỡng.
    Bạn có thể sử dụng màn hình led hội nghị bằng những sản phẩm trong suốt. Chúng tôi tin chắc màn hình led sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.
    Làm sao để chọn được một sản phẩm màn hình led?
    Với nhu cầu ngày càng tăng về bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng toàn cầu, ngày càng có nhiều nhà sản xuất giới thiệu màn hình LED hiệu quả năng lượng với sự đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của đèn LED.
    Điều làm cho đèn LED trong suốt khác biệt so với phần còn lại là sự đổi mới công nghệ nhiều mặt của chúng không phải là một cải tiến kỹ thuật, mà đó là một xu hướng đang diễn ra trên thế giới như một cơn bão. Hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến của họ đảm bảo tiết kiệm năng lượng, chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường.
    Tuy nhiên, điều luôn khiến người mua tiềm năng bối rối trong việc lựa chọn của họ là tính khả dụng và chắc chắn của việc nhận được bộ tính năng cần thiết. Họ không chắc chắn về cách tạo ra màn hình LED trong suốt tốt nhất , cho dù họ có bao nhiêu tùy chọn. Vì vậy, để giải quyết sự nhầm lẫn này, đây là một vài mẹo quan trọng có thể giúp đôi bên cùng có lợi trong việc tìm ra đèn LED trong suốt lý tưởng.
    Công nghệ giảm tiếng ồn: Các thiết bị màn hình LED trong suốt được cung cấp chip điều khiển màn hình sử dụng hệ thống chip chất lượng cao để tạo ra độ tương phản đáng kinh ngạc trên màn hình. Với mục đích cung cấp màn hình LED đầy đủ màu sắc, các nhà sản xuất đã phát minh ra công nghệ giảm nhiễu hiện tại liên tục có nhiệm vụ ngăn màn hình khỏi tác động của các nguồn nhiễu khác nhau để không có bất kỳ cản trở hoặc xáo trộn nào trong việc tạo hình ảnh.
    Công nghệ điều chỉnh độ sáng: Khía cạnh quan trọng tiếp theo cần xem xét để mua màn hình LED trong suốt là công nghệ độ sáng. Vì thiết bị dự kiến sẽ hoạt động ở các vùng khí hậu khác nhau để tạo ra hiệu ứng hiển thị tốt nhất, các nhà sản xuất đã sử dụng thêm công nghệ điều chỉnh 256 mức để có được kết quả không bị gián đoạn trong mọi loại môi trường.
    Hệ thống thoát nhiệt: Do nhiệt tỏa ra từ màn hình LED hơi cao nên cần có hệ thống thoát nhiệt để các bộ phận còn lại vẫn an toàn trước các tác động. Người mua nên luôn tìm kiếm một hệ thống tản nhiệt thích hợp cùng với sự chắc chắn của nhôm vì nó cũng giúp giảm nhiệt với tác dụng dẫn điện của nó. Vì vậy, tính năng này không bao giờ được bỏ qua bằng bất kỳ giá nào.
    Công nghệ bảo vệ: Sự hiện diện của các vật liệu thân thiện với môi trường cũng rất quan trọng. Đảm bảo rằng chúng không được gắn bằng keo trong khi mô-đun màn hình được trang bị các yếu tố chống tia cực tím và chống bụi.
    Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm màn hình led. Hãy liên hệ với chúng tôi, Hoàng Hà cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất có uy tín và chất lượng.
    Xem thêm: Đơn vị cung cấp màn hình led
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)