Màn hình led dành cho sân vận động

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 1/7/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Màn hình led là một bộ phận không thể thiếu trong cách hoạt động thể thao. Những chiếc màn hình led có thể xuất hiện ở khắp nơi trên sân vận động với nhiều mục đích khác nhau như quảng cáo, hiển thị thông tin,.,..
    [​IMG]
    Màn hình hiển thị LED thể thao
    Với không gian của một sân vận động, khu thể thao rất lớn đo đó người xem đôi khi không thể tiếp cận được mọi diễn biến trận đấu đang diễn ra trên sân. Đề giải quyết vấn đề này, trước kia người ta sử dụng nhưng chiếc màn hình LCD nhưng chúng lại chứa rất nhiều hạn chế như kích thước màn hình, độ sáng màn hình, môi trường hoạt động hạn chế,...
    Khi sự phát triển của công nghẹ màn hình led phát triển thì các dơn vị đã tìm cho mình những giải pháp để khắc phục tình trạng này. Màn hình led sẽ cung cấp những giải pháp màn hình led thể thao hoàn thiện và hoàn chỉnh nhất. Nhưng chiếc màn hình led LED thể thao đủ màu ngoài trời và tường hiển thị, bảng điểm thể thao, bảng điểm và bảng chỉ dẫn, và các giải pháp dấu hiệu.
    Kỹ thuật chỉnh sửa một pixel được áp dụng cho từng pixel, từng mô-đun, từng hộp màn hình và toàn bộ thân máy, để màn hình hiển thị hiệu ứng của cân bằng trắng hoàn hảo.
    Hiệu chỉnh màu tự động, chức năng điều chỉnh nhiệt độ màu, các phần triệu để có được hiệu chuẩn cho phép bạn sống một hình ảnh hoàn hảo.
    Tốc độ làm mới cao lên đến 2000Hz, giúp màn hình hiển thị LED ổn định và hiệu quả hơn để ngăn chặn hiện tượng quay phim của hiện tượng stroboscopic.
    Phần mềm máy nghe nhạc thể thao chuyên nghiệp, truyền dẫn cáp quang hiệu suất cao, giảm hiệu quả tín hiệu phát trong quá trình trì hoãn để đảm bảo phát sóng trực tiếp và hệ thống đồng bộ hóa chính xác xuất hiện
    Nhà cung cấp màn hình led thể thao có 3 loại thường được sử dụng đó chính là màn hình led 1 màu, 3 màu, full color
    - Màn hình led một màu đây là dòng sản phẩm chỉ hiển thị một màu với màu sắc thường là đó chúng dùng để hiển thị văn bản như dùng để quảng cáo, bảng tỉ số,..
    - Màn hình led 3 màu: đây là dòng sản phẩm hiển thi 2 màu trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm màn hình led 3 màu thường dùng để làm bảng cung cấp các chỉ dẫn, thông số trận đấu.
    - Màn hình led full color dùng sử dụng những để cung cấp hình ảnh, diễn biến trận đấu đang điễn ra, kích thước loại màn hình này thường lớn.
    à Xem thêm: màn hình led giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)