LED âm trần siêu mỏng và LED panel chất lượng tại quận 9

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 21/2/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Với ánh sáng từ đèn hắt được đặt âm, các bạn sẽ có thể làm việc an toàn hơn cho đôi mắt. Có nhiều lựa chọn về những loại ánh sáng phù hợp trong nhà bếp mà bạn có thể lựa chọn từ đèn LED, halogen, đèn huỳnh quang và thậm chí xenon. Bạn có thể đặt nhiều đèn lõm bên dưới tủ bếp tỏa sáng hoặc đèn dạng ống chạy dài suốt theo chiều dài tủ.
    Phòng ngủ không cần ánh sáng với cường độ lớn. Bạn có thể sử dụng ánh sáng để làm nổi bật khung ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật trong căn phòng. Cần ánh sáng đèn bàn để đọc ánh sáng và ánh sáng dịu nhẹ cho chiếc giường.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại den led am tran sieu mong.

    Phòng tắm hiện đại thậm chí còn tốn kém về số lượng đèn led downlight hơn so với phòng ngủ, vì vậy ánh sáng tốt nên được cung cấp để thắp sáng vẻ đẹp của nó.Chúng ta có thể lắp đèn led downlight trên trần và những chiếc đèn gương cho khu vực rửa mặt, soi gương.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại bong den led.

    Thường là bóng đèn được đặt ngay ở phía dưới phần tủ bếp, phía trên phần bếp nấu, để tạo điểm nhấn cho khu vực nấu nướng của bạn. Ánh sáng thì rất đa dạng, tùy thuộc vào màu sắc của gian bếp mà bạn có thể chọn màu sắc cho ánh sáng: ánh sáng vàng tạo không gian ấm cúng, ánh sáng trắng, xanh thì tạo nên sự sang trọng và nới rộng không gian..
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại den led panel.

    [​IMG]
    Như đã đề cập ở trên, vị trí của ánh sáng hắt các là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ cần nó để tỏa sáng trong khu vực cụ thể gần bếp nấu, hay bồn rửa, hãy chọn loại bóng đèn chiếu sáng sao cho phù hợp. Nó sẽ phù hợp với bất kỳ thiết kế nhà bếp từ truyền thống đến thiết kế nhà bếp hiện đại. Bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều hình ảnh của bếp tủ chiếu sáng ý tưởng thiết kế trong bộ sưu tập hình ảnh dưới đây…
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)