Lan Trúc Thành Đất nền đầu tư quy mô cạnh trung tâm

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi giakhanh, 7/3/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Dự án đất nền cao cấp Lan Trúc Thành phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư Đất Quảng thông tin chi tiết mật độ thấp thiết kế phá cách.

    thông tin chi tiết nhiều tiện ích tiện ích hấp dẫn. Nhà phố thuận tiện giải trí, phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư Đất Quảng thuận tiện đi lại. Khu nhà phố Lan Trúc Thành ngân hàng cho vay, toạ lạc đường Trung tâm huyện Bình Thủy, tỉnh Cần Thơ mật độ thấp. Chính điều này có lẽ là điểm nhấn tạo ra vị thế riêng cho dự án Lan Trúc Thành. nhà phố cao cấp Lan Trúc Thành hệ thống tiện ích, thiết kế phá cách. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Lan Trúc Thành. https://banggiachudautu.vn/khu-do-thi-lan-truc-thanh-can-tho/ tiện ích hấp dẫn.

    [​IMG]
    thuận tiện giải trí. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá đất nền cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đất nền Lan Trúc Thành. Lan Trúc Thành, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
    Đất nền Lan Trúc Thành Cần Thơ thuận tiện đi lại. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cao cấp, 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, Bạn sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu đất nền cao cấp này. Đáp ứng tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…
    Có Thể Bạn Quan Tâm Dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/khu-do-thi-lan-truc-thanh-can-tho/ ngân hàng cho vay. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Lan Trúc Thành tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc. Mỗi đất nền tại Lan Trúc Thành là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa.
    Dự án Lan Trúc Thành Bình Thủy Cần Thơ hệ thống tiện ích. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
    Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 905222379
    Có Thể Bạn Quan Tâm Dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/du-an-eco-villas/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)