Kỹ thuật phun xăm môi, có thể bạn chưa biết?

Thảo luận trong 'Mẹ bầu làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/12/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Khắc phục những đôi môi nhợt nhạt, thâm xỉn màu, phun xăm môi rất được bạn gái tin cậy. Để có đôi môi căng mọng, tươi tắn, kỹ thuật phun xăm môi thế nào là điều mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ.
    Môi là điểm tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt của chị em, giúp bạn gái sở hữu đôi môi tươi tắn. Ngay từ khi ra đời, phun xăm môi được đông đảo bạn nữ tin cậy. Trước khi thực hiện hãy tìm hiểu kỹ về dịch vụ này.
    [​IMG]
    Khắc phục những đôi môi nhợt nhạt, thâm xỉn màu, phun xăm môi rất được bạn gái tin cậy.

    Kỹ thuật phun xăm môi là gì?
    Phun môi là phương pháp dùng thiết bị phun xăm chuyên dụng, đưa mực xăm vào bên trong da môi giúp môi lên màu tươi tắn, tràn đầy sức sống, rất tự nhiên, và không cần mất thời gian trang điểm hàng ngày.
    Phun xăm môi được thực hiện thế nào?
    Phun xăm môi cần được thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y tế, bài bản và khoa học. Đó là thăm khám tình trạng môi, tư vấn phương pháp và màu môi thích hợp, tiến hành sát khuẩn vệ sinh và thoa tê cho môi sau đó mới tiến hành phun xăm môi. Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc khoảng 30- 40 phút, phun xăm môi cho hiệu quả duy trì đến vài năm, bạn không cần phải trang điểm hàng ngày. Khi màu môi mờ dần theo thời gian, nếu muốn bạn có thể thực hiện phun xăm tiếp.

    Thực hiện phun xăm cần kiêng gì?
    Kết quả phun xăm có đẹp không, có lên màu như ý không còn phụ thuộc khá nhiều vào chế độ chăm sóc sau thực hiện của mỗi người. Nếu không thực hiện đúng, đôi môi khó có thể lên màu như ý.
    Những thực phẩm cần tránh khi phun xăm:
    - Kiêng thịt bò, trứng cho đôi môi sau khi phun xăm không bị lên màu loang lổ, không đều màu.
    - Kiêng các chất kích thích rượu, bia, cà phê… vì chúng khiến cho màu môi của bạn không tự nhiên, thậm chí thâm môi.
    - Kiêng hải sản và các đồ tanh như tôm, cua ghẹ để tránh bị ngứa, khó chịu.
    - Không được ăn rau muống, thịt gà, xôi nếp sẽ làm môi đau nhức, dễ viêm nhiễm, sưng tấy.Hãy ăn khi đôi môi lành hẳn và đẹp tự nhiên.
    Ngoài các thực phẩm cần tránh, bạn gái cũng nên uống nhiều nước, bổ sung thực phẩm giàu vitamin như dứa, cà chua, rau xanh,… tăng cường độ ẩm cho môi, giúp môi lên màu chuẩn, căng mọng và hấp dẫn hơn.
    Trong sinh hoạt, không sờ tay lên môi, không tự ý bóc vảy môi, không để môi tiếp xúc với nước và thực hiện bôi thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Nên thực hiện kỹ thuật phun xăm môi ở đâu an toàn?
    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, nhiều cơ sở thực hiện phun xăm mọc lên tuy nhiên tìm một địa chỉ tin cậy không phải là điều dễ dàng. Dịch vụ phun xăm môi ở Thu Cúc là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp.
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phun xăm môi nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Phun xăm môi tại Thu Cúc áp dụng công nghệ Hàn Quốc, dùng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ, bầu mực xăm ở trên giúp xử lí sắc môi chính xác, đôi môi lên màu tự nhiên, đầy cuốn hút.
    Môi là điểm tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt của chị em, giúp bạn gái sở hữu đôi môi tươi tắn. Ngay từ khi ra đời, phun xăm môi được đông đảo bạn nữ tin cậy. Trước khi thực hiện hãy tìm hiểu kỹ về dịch vụ này.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)