Kinh nghiệm phun xăm môi phái đẹp nên biết rõ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/1/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bờ môi căng mọng, ngọt ngào tự nhiên là yếu tố tạo nên sự sexy, quyến rũ của chị em phụ nữ. Với những người không may mắn sở hữu bờ môi đẹp tự nhiên, phun xăm môi là phương pháp cực kỳ hữu ích “cứu cánh” hiệu quả. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý những kinh nghiệm phun xăm môi sau đây để quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, hiệu quả lâu dài.
    Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ phun xăm môi
    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phun môi với những chương trình ưu đãi, hấp dẫn để mời gọi, lôi kéo khách hàng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đủ tiêu chuẩn để thực hiện phun xăm môi. Do vậy, kinh nghiệm phun xăm môi đầu tiên bạn cần lưu ý chính là việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bề dày về thẩm mỹ. Nếu thực hiện ở những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, những cơ sở thẩm mỹ chui, bạn sẽ gặp phải những rủi ro đáng tiếc như: Môi sưng tấy, mực phun kém chất lượng, nhiễm trùng,…

    [​IMG]
    Phun xăm môi mang lại bờ môi với màu sắc tươi tắn, tự nhiên và quyến rũ
    Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn cần đảm bảo được các yếu tố cơ bản sau:
    Thứ nhất là đã được cấp phép hoạt động. Thực tế, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chui, hoạt động không phép làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, tính thẩm mỹ cũng như quyền lợi của khách hàng. Do vậy, khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bạn nên lựa chọn địa chỉ đã được cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn cũng như được bảo vệ tối đa mọi quyền lợi khi thực hiện phun xăm môi.
    Thứ hai là trình độ của các chuyên viên thẩm mỹ. Kết quả của quá trình phun xăm môi phụ thuộc rất nhiều vào trình độ kỹ thuật của chuyên viên. Do vậy đây là kinh nghiệm phun xăm môi rất quan trọng mà bạn cần lưu ý đến. Tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản để tạo cho bạn bờ môi tự nhiên, ngọt ngào nhất.
    Lựa chọn địa chỉ phun xăm môi uy tín là yếu tố rất quan trọng
    Thứ ba là trang thiết bị hiện đại, mực phun chất lượng. Trang thiết bị phun xăm môi phải thật sự hiện đại, an toàn, được vô trùng 100% để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, an toàn nhất cho khách hàng khi thực hiện. Ngoài ra, công nghệ làm đẹp phải liên tục được cập nhật, chuyển giao từ các công nghệ tiên tiến, phổ biến trên thế giới, phù hợp với cơ địa và nhu cầu thẩm mỹ của người Việt Nam.
    Riêng với phun xăm môi, màu mực phun phải được nhập khẩu tại các nước uy tín, an toàn, thân thiện với làn da để mang lại đôi môi có màu sắc tự nhiên nhất.
    Thứ tư là quy trình phun xăm môi phải được xây dựng, thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    Địa chỉ phun xăm môi uy tín
    Là địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của công nghệ phun xăm môi hiện đại, an toàn, Thu Cúc đã trở thành thế giới làm đẹp của các chị em. Đây là địa chỉ xăm môi uy tín được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Dưới bàn tay của các chuyên viên giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế, chị em hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng để thực hiện phun xăm môi. Tất cả các màu mực phun tại Thu Cúc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn và thân thiện với làn da.
    [​IMG]
    Phun xăm môi tại Thu Cúc được thực hiện với trang thiết bị khoa học, hiện đại
    Hơn nữa, ưu điểm vượt trội tạo nên thương hiệu Thu Cúc trong suốt hơn 20 năm qua chính là chế độ bảo hành. Khách hàng thực hiện phun xăm môi tại Thu Cúc sẽ nhận được thẻ bảo hành miễn phí trong thời gian từ 3 – 6 tháng, đảm bảo tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/phun-moi/kinh-nghiem-phun-xam-moi-phai-dep-nen-biet-ro.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)