Kinh nghiệm đặt lựa chọn đc đúng tượng gỗ rất đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phodogo, 5/11/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Tượng gỗ sở hữu bắt buộc là đồ chơi xa xỉ?
    Tượng gỗ phong thủy không chỉ có đem giá trị trang trí ngoại giả mang phổ biến quý hiếm linh thiêng & quý hiếm ý thức của con người. Quý giá của 1 mẫu tượng gỗ đẹp nhất phụ thuộc vào 2 nhân tố cơ bản là chất liệu gỗ & độ tinh vi của mẫu tượng. Xa xưa, khi điêu khắc những bức tượng gỗ hồ hết mộc nhân thường xuyên tận dụng gần như mặt hàng gỗ mang sẵn như gỗ mít, gỗ xà cừ,... Ngày này, nền kinh tế càng ngày càng trở nên tân tiến cùng với sự đòi hỏi càng ngày càng cao của gia đình chơi gỗ đa số mặt hàng gỗ dùng để tạc tượng cũng ngày càng quý giá. Đều loại gỗ quý dùng để làm tạc tượng như gỗ hương, gỗ nu, gỗ thủy tùng,...có quý hiếm kinh tế tài chính rất lớn. Về độ tinh vi của mẫu tượng, mỗi bức tượng được chạm trổ từ bàn tay tài giỏi của mọi người mộc nhân điêu khắc gỗ. 1 Bức tượng gỗ đẹp cao giao động 50cm đc đục tay toàn cục thì mọi người nghệ nhân mất khoảng 10-15 ngày để dứt mặt hàng. Pho tượng gỗ được điêu khắc càng phức hợp and tường tận thì quý hiếm kinh tế tài chính càng cao. Nếu như xét về giá trị kinh tế thì tượng gỗ phong thủy đó là món đồ chơi xa xỉ chỉ giành cho nhà giàu. Nhưng mà nếu xét về thực tế thì những pho tượng gỗ này lại như món đồ trang trí bình thường giống như các món đồ không giống. Tại sao vậy?
    [tuong go phong thuy]
    Xét về góc độ kinh tế, mỗi pho tượng gỗ đẹp được chạm trổ từ chất liệu gỗ quý hiếm sở hữu cực hiếm vượt thời hạn. Đều sản phẩm gỗ cực hiếm càng ngày càng bị khai thác số đông tuyệt chủng bởi vậy giá trị gỗ cũng tăng đều theo thời gian. Trong lúc đồng tiền ngày càng mất giá thì giá gỗ lại tăng lên theo thời hạn. Thế cho nên, đầu tư cho tượng gỗ là tài trợ ko sợ thua lỗ. Đồng thời ấy, một bức tượng gỗ đẹp nhất với tuổi thọ từ 50 đến 100 năm. Như thế, lúc mua tượng gỗ đẹp giá giao động 10 triệu đồng để trưng bày trong mái ấm gia đình, thì hằng ngày gia chủ chỉ yêu cầu chi trung bình giao động 16 nghìn đồng/ tháng so với tượng gỗ với tuổi thọ 50 năm. Bởi vậy, nói theo cách khác chơi tượng gỗ không chỉ mang lại cực hiếm kinh tế tài chính, làm đẹp, tinh thần nhưng quý hiếm đầu tư cũng ngang bằng giống như những thành phầm trang hoàng khác biệt. Xét về quý giá linh thiêng thì tượng gỗ phong thủy chính là nơi giữ hộ gắm lòng tin, hi vọng an ninh, số đỏ của chủ hộ. Ở đây là những bức tượng gỗ có chức năng chiêu tài rước lộc duy nhất trong phong thủy được nhiều người yêu chuộng.
    mọi bức tượng gỗ phong thủy chiêu mộ rước lộc đầu năm hiệu quả tốt nhất
    Tượng gỗ Di Lặc đẹp mắt
    Đức phật Di Lặc nói một cách khác là “Phật cười” – Là tượng trưng hoàn hảo và tuyệt vời nhất của thú vui và ấm yên. Khi mỗi năm tết tới xuân về mình ta thường xuyên chúc nhau 1 “mùa xuân Di Lặc”. Sự tích về Tiên phật Di Lặc đem hơi nhiều nét huyền bí. Cho tới thời nay, Hình ảnh Ông phật Di Lặc đang nối sát sở hữu Hình ảnh ông già bụ bẫm, bụng lớn, áo phanh ngực & bên trên môi luôn luôn sở hữu nụ cười tươi tắn. Tượng gỗ Di Lặc càng bộc lộ đc nụ cười tình thật & với thần thái thì càng có giá cao.
    [tuong go di lac]
    Trong phong thủy, chân thành và ý nghĩa tượng Phật Di Lặc đó là biểu trưng của ấm yên, tài lộc và phồn thịnh. Đầy đủ mẫu tượng Di Lặc bằng gỗ đẹp mắt được dùng để chiêu gọi lấy lộc đầu năm mới là tượng gỗ Di Lặc ngồi cội đào, tượng gỗ Di Lặc ngũ tà, tượng gỗ Di Lặc ngồi dưới gốc tùng. Tượng Phật Di Lặc bằng gỗ hương đc rất đông người yêu chuộng & săn đón. Để tượng Phật Di Lặc trong căn hộ đúng địa điểm phong thủy không chỉ là mang tới tài phúc cho gia chủ ngoài ra tạo thành bình yên and sức mạnh cho những thành viên gia đình trong gia đình.
    Tượng gỗ Tam Đa - Phúc Lộc Thọ
    Ông Phúc - Lộc - Thọ đc rước từ Ảnh của các hero với thật trong lịch sử là Quách Tử Nghi (ông Phúc), Đậu Tử Quân (Ông Lộc) & Đông Phương Sóc (Ông Thọ). Mỗi ông có một thực trạng làm việc riêng ứng có phúc – lộc – thọ. Mặc dù vậy, cuộc sống của mỗi ông gần như ko đc thỏa mãn 3 điều ấy thế cho nên người đời mới ngoại hình bộ 3 Tam Đa để thể hiện mong cầu cuộc đời đủ đầy phúc – lộc – thọ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)