Hướng dẫn làm vệ sinh nhà nhanh và sạch nhất ở quận 1

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chân thành khuyên các bạn không nên mua các chất tẩy rửa cực mạnh và sử dụng quá nhiều loại chất tẩy rửa để làm sạch nhà cửa. "Nhiều" chưa chắc đã "tốt đẹp hơn".
    Đôi khi, “nhiều” không thể trở thành “tốt đẹp hơn”. Bạn chỉ nên sử dụng duy nhất một loại sản phẩm tẩy rửa phù hợp với những gì bạn đang cần. Sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa khác nhau cùng một lúc sẽ chỉ khiến bạn lãng phí thời gian và tiền bạc.

    [​IMG]
    Hàng ngày, các nhân viên chuyên nhận vệ sinh nhà phố tphcm thấy sau mỗi lần rửa bát, bạn có dùng khăn ướt lau chùi tất cả các bề mặt của bếp, bàn ăn và tủ bếp? Nếu có, lời khuyên cho bạn là nên từ bỏ cách làm này bởi bề mặt tủ bếp sẽ bị phá hỏng, bị phồng rộp do có quá nhiều độ ẩm. Lúc này, không chỉ có tuổi thọ của tủ bếp bị giảm xuống mà trông chúng cũng xấu đi rất nhiều. Đối với tủ bếp làm bằng gỗ, bạn nên có kế hoạch làm sạch định kỳ sẽ tốt hơn.
    Các nhân viên vệ sinh công nghiệp quận 3 tphcm thấy tốt nhất bạn nên lên lịch làm sạch đồ dùng bằng gỗ trong nhà là cách tốt nhất để đảm bảo tuổi thọ của đồ dùng và giữ chúng luôn mới, thay vì lau sạch bằng nước hàng ngày.
    Luôn luôn nhớ “phủi bụi” trước khi lau chùi sàn nhà. Bắt đầu phủi bụi ở các vị trí cao trong căn phòng để chúng rơi xuống sàn nhà và bạn có thể quét hoặc hút bụi dễ dàng. Bằng cách này, bạn không phải loay hoay với đám bụi rớt xuống sàn nhà vừa lau sạch và phải tốn nhiều thời gian hơn cho việc làm sạch chúng.
    Làm hai hoặc ba bốn việc cùng một lúc sẽ khiến bạn cảm thấy như có quá nhiều việc phải hoàn thành. Trên thực tế, làm nhiều việc cùng một lúc hóa ra lại khiến bạn mất rất nhiều thời gian.
    Nếu bạn tập trung vào việc lau chùi, không cố gắng sắp xếp đồ đạc khi đang nghe điện thoại hoặc xem xem tivi cùng một lúc thì bạn có thể hoàn thành công việc với 1/2 thời gian mà thôi. Sau đó, chuyển sang làm việc khác để có hiệu quả tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)