HOTGIRL NGỌC THẢO LÀ AI? THÔNG TIN TIỂU SỬ HOTGIRL NGỌC THẢO

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi kutombet, 19/11/21.

  1. kutombet
    Offline

    kutombet Expired VIP

    HOTGIRL NGỌC THẢO LÀ AI? THÔNG TIN TIỂU SỬ HOTGIRL NGỌC THẢO
    Nếu ai từng là fan của “Thích ăn phở” hẳn sẽ không quên cái tên Ngọc Thảo. Không chỉ đốn tim khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước, cô còn sở hữu ngoại hình nổi bật. Cô từng được mệnh danh là “hotgirl số 1 Sài Thành”. Hãy cùng Tieusu123 tìm hiểu về “Hotgirl Ngọc Thảo là ai? Thông tin tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo”


    1. TÓM TẮT TIỂU SỬ LÝ LỊCH VỀ HOTGIRL NGỌC THẢO


    Tên đầy đủ: Lê Trương Ngọc Thảo

    Biệt danh: Genie Albee Ngọc Thảo, Phở Ngọc Thảo

    Ngày sinh: 19/7/1990

    Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

    Chiều cao: 1m62

    Thành tích nổi bật: Quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009

    Nghề nghiệp hiện tại: Người mẫu và diễn viên


    Ngọc Thảo là một trong những hotgirl đời đầu được đông đảo mọi người yêu mến. Cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn với gương mặt sáng và nụ cười duyên. Ngọc Thảo cũng gây ấn tượng mạnh bởi lối diễn linh hoạt và sự trẻ trung của mình. Đặc biệt, kể từ khi bước chân vào showbiz, cô chưa từng vướng phải scandal lớn nào. Đây cũng là một trong những điểm đáng quý và đáng học tập của cô nàng này.



    tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo

    Ngọc Thảo - hotgirl 9X đời đầu



    Hiện tại, người đẹp 9X vẫn thu hút không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dù đã ở tuổi 31, ngoại hình lẫn sắc vóc của Ngọc Thảo vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ. Cô cũng khiến mọi người phải trầm trồ bởi khối tài sản “khủng”. Trong đó, một khoản lớn cô kiếm được là nhờ lấn sân sang kinh doanh và bất động sản.



    Song, để có được thành công ngày hôm nay, cô đã phải trải qua nhiều biến cố trong quá khứ.



    2. QUÁ TRÌNH ĐẾN VỚI CÔNG CHÚNG CỦA HOTGIRL NGỌC THẢO.


    Tuổi thơ đẫm nước mắt



    Mẹ Thảo mất từ khi cô còn rất nhỏ. Cha cô phải một mình vừa gánh vác kinh tế gia đình vừa chăm sóc 2 đứa con nhỏ. Khó khăn đè nặng khiến cha cô không thể dành thời gian quan tâm và thấu hiểu con gái. Khi ấy, Ngọc Thảo còn nhỏ tuổi nên chưa nhận thức được nỗi vất vả của cha. Cô cố tình quậy phá để thể hiện sự bất mãn của mình. Mâu thuẫn giữa hai cha con cũng vì thế mà nảy sinh và trở nên gay gắt.



    Đỉnh điểm là sự việc Ngọc Thảo uống thuốc tự tử vì cảm thấy quá bế tắc. May mắn thay, cô đã được bác sĩ cấp cứu kịp thời và thoát nạn. Nhưng nhờ sự việc này, cô đã thay đổi cái nhìn về cha và nhận ra sai lầm của mình. Mâu thuẫn giữa hai cha con được giải quyết. Từ đó, gia đình trở thành động lực giúp cô nỗ lực hơn trên con đường sự nghiệp của mình.



    Tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo

    Hotgirl Ngọc Thảo có tuổi thơ thấm đẫm nước mắt



    Sự nghiệp đầy triển vọng



    Ngọc Thảo bắt đầu gia nhập vào làng giải trí Việt những năm 2006 - 2007. Cô được biết đến lần đầu tiên với tư cách người mẫu ảnh. Thông qua những “shot” hình cho nhiều hãng thời trang, cô dần chiếm được tình cảm của công chúng. Thời đó, cô liên tục xuất hiện trên các trang bìa báo học trò lớn nhỏ. Gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt “biết nói” giúp cô tạo ấn tượng không nhỏ.



    Năm 2009, cô tham gia “Ngôi Sao Thời Trang” mùa hai và xuất sắc đạt danh hiệu quán quân. Đây cũng là giải thưởng lớn đầu tiên mà Ngọc Thảo đạt được.



    Khoảng thời gian sau đó, bên cạnh việc học, cô vẫn tiếp tục công việc người mẫu ảnh. Khác với concept “búp bê” quen thuộc, cô nàng đã lột xác với hình ảnh cá tính hơn.



    Tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo

    Sự nghiệp đầy triển vọng của hotgirl Ngọc Thảo



    Tiếp sau đó, cô đã tích cực thử sức với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Cô cũng tham gia đóng MV cho các nam ca sĩ. Ngọc Thảo dần chứng minh cho mọi người thấy cô không chỉ là hotgirl mà còn có tài diễn xuất.



    Năm 2013, Ngọc Thảo có tham gia bộ phim sitcom hài “Tiệm bánh hoàng tử bé”. Song song với đó là series Vlog “Thích ăn Phở”. May mắn thay, “Thích ăn Phở” trở thành chuỗi Vlog được yêu thích số 1 của cộng đồng mạng. Tên tuổi cũng từ đó mà nhận được nhiều sự chú ý. Hình ảnh một Ngọc Thảo dễ thương, nhí nhố cũng dần đến gần hơn với khán giả. Biệt danh “Phở Ngọc Thảo” cũng bắt nguồn từ đây.



    Năm 2014 cũng là năm có nhiều thay đổi và cột mốc trong sự nghiệp của Ngọc Thảo nhất. Đầu tiên là việc cô nàng rời nhóm “Thích ăn phở” do bất đồng với ekip. Điều này khiến những người yêu mến không khỏi tiếc nuối. Tiếp theo là việc Ngọc Thảo có những thay đổi táo bạo trong hình ảnh của mình.



    Tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo

    Tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo



    Thay vì hình ảnh trong sáng, Ngọc Thảo làm nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi hình ảnh quyến rũ. Đây cũng là thời điểm mà Ngọc Thảo nhận lời tham gia bộ phim “Căn hộ 69”. Ngọc Thảo liên tiếp gây bất ngờ khi xuất hiện trong những bộ trang phục “mát mẻ” và “cảnh nóng”. Nỗ lực thay đổi hình ảnh trưởng thành của cô cũng được đông đảo khán giả chấp nhận.



    Giữa năm 2014, sự nghiệp diễn xuất của cô lại có dịp “thăng hoa”. Ngọc Thảo giành được cơ hội được đóng chung phim với 2 ngôi sao đình đám Hàn Quốc. Việc được đóng chung với Kim Woo Bin và Song Ji Hyo trở thành cột mốc quan trọng của cô. Đây cũng được đánh giá là đỉnh cao trong sự nghiệp của Ngọc Thảo.



    Mới đây nhất, Ngọc Thảo có tham gia đóng bộ phim “Vua bánh mì” bản Việt. Vai diễn cũng nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng.



    Một số bộ phim nổi bật



    Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cô đã tham ra rất nhiều bộ phim lớn nhỏ. Tên tuổi của cô gắn liền với:

    Những vở hài kịch của nhóm “Thích Ăn Phở”

    Căn hộ số 69

    Mùa Oải Hương Năm Ấy

    Tiểu thư đi học

    Ai cũng có Tết

    Chiếc giường chia đôi

    Siêu mẫu xì trum

    12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

    Mùa oải hương năm ấy

    Vua bánh mì (bản Việt)


    Bằng tài năng của mình, cô từng được mệnh danh là diễn viên ăn khách một thời. Tuy nhiên, Ngọc Thảo đột nhiên biến mất trên màn ảnh khiến không ít người nuối tiếc.



    3. LỊCH SỬ TÌNH TRƯỜNG CỦA HOTGIRL NGỌC THẢO.
    Sự nghiệp không dính scandal nhưng chuyện tình cảm của Ngọc Thảo lại gặp khá nhiều trắc trở.



    Ngọc thảo và Kelbin Lei đã từng dính nghi vấn hẹn hò khi xuất hiện trong trang phục đôi. Song sự việc này chưa có thông tin xác nhận chính thức.



    Cô và rapper Andree từng dính nghi án hẹn hò khi fan “soi” ra được nhiều manh mối trùng lặp. Cả hai đều không có bất kỳ động thái thừa nhận nào. Cuối năm 2015 thì cô mới chính thức thừa nhận tình cảm. Trước đó, Andree đã dính nghi án tình cảm với hotgirl Khả Ngân. Việc Ngọc Thảo che dấu có thể vì cô không muốn mình bị cho là người thứ ba. Hiện tại, cô nàng 9X tài giỏi vẫn chưa có động thái nào về người yêu hay tin tức về việc lấy chồng.



    Tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo

    Dự định tương lai của Ngọc Thảo



    4. CHIA SẺ VỀ DỰ ĐỊNH CHO TƯƠNG LAI.
    Theo thông tin Ngọc Thảo chia sẻ gần đây cô cho biết: "Hiện tại chỉ quan tâm đến sách, mèo và tiền". Có thể thấy cô đã lùi về showbiz và phát triển rất tốt hoạt động kinh doanh bất động sản. Cô cũng chia sẻ thêm rằng: “Hiện tại, tôi chỉ nợ bản thân một người đàn ông thôi, còn không nợ ai bất cứ thứ gì hết. Hi vọng sau này, tôi sẽ giàu được như chị Lý Nhã Kỳ. Nhưng chị Kỳ đếm hột xoàn, còn tôi mong mình sẽ đếm sổ đỏ thật nhiều”. Chúng ta hãy dõi theo và mãi ủng hộ cô nàng hotgirl Ngọc Thảo nhé!



    Trên đây là một số thông tin về tiểu sử hotgirl Ngọc Thảo. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và dành thời gian tìm đọc. Đừng quên theo dõi Tieusu123 để không bỏ lỡ những thông tin thú vị!
    https://www.tieusu123.com/news/83/tieu-su-hotgirl-ngoc-thao
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)