Hệ thống bao khí trên ôtô Toyota hoạt động như vậy nào?

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 4/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    hệ thống bao khí trên oto Toyota chuyển động nếu như thế nào?
    Xem thêm: Toyota Tien Giang
    hệ điều hành túi đựng khí chuyển động như thế nào? Bung ra and chuyển động ra sao? Cùng Toyota Tiền Giang tìm hiểu một trong những thông tin về tác dụng an toàn được lắp đặt nằm trên xe mà được đắt khách hàng quan tâm.
    [​IMG]
    bao khí được coi là một bộ phận an ninh liên quan thẳng trực tiếp đến tính mạng người ngồi nằm trên xe khi xãy ra va chạm.
    bao khí được thiết kế bằng một loại vải giãn nở tốt nhất hoặc có thể là một loại chất liệu có thể thu gọn vào chổ ổn định (phía trước, hai bên hong, tấm che cửa) & dễ ợt bung ra khi cần thiết để đảm bảo người ngồi trên xe.
    lúc nào hệ điều hành túi đựng khí hoạt động?
    túi khí không chuyển động trong mọi điều kiện va chạm. Còn được gọi, hệ thống bao khí đc chuyển động lúc còn chỉ lúc tính mạng người ngồi trên xe đang bị đe dọa. Trong khi xãy ra va chạm túi đựng khí được bom phòng gần như ngay lập tức ( tính bằng mili giây) giúp bảo đảm thành phần trên khung người.
    thành phần quan trọng nhất của hệ thống bao khí là bộ phận cảm ứng. Bộ phân này giúp nghiên cứu va chạm và report lên bộ phận nghiên cứu và phân tích dữ liệu cơ sở trung tâm kế tiếp ảnh hưởng & tác dụng an ninh như dây bình yên, túi khí.
    rõ ràng lúc hệ thống bao khí hoạt động: như 1 vụ va chạm từ phần bên trước xe làm người ngồi ở trong xe dù đã cài dây an toàn nhưng vẫn bị văng về phần bên trước đập vào vô-lăng hay bảng đều khiển.
    Lưu ý: mặc dù có đã thắc dây an toàn thì cũng cần tránh mua ngồi quá gần vô lăng hoặc bản đều khiển. Không đặt đồ dùng ngay bảng đều khiển vì khi xãy ra va chạm túi đựng khí bung ra sẽ tương đối nguy nan. Dù rằng, xe có thêm trang bị hệ thống bao khí nhưng người đang ngồi ở trên xe vẫn nên cài dây bình an . Đơn giản, chỉ còn gia tốc 50Km/h trong lúc có cài dây an toàn thì người đang ngồi nằm trên xe đc bảo đảm bởi hệ điều hành bao khí & dây bình yên. Đối lại, người đang ngồi nằm trên xe sẽ bị va đập vào phần bên trước hoặc 2 bên hong dù là bảo vệ của bao khí.
    tình huống để bao khí chuyển động
    bao khí chuyển động dựa vào từng dòng xe and tốc độ khi va chạm. Hệ thống túi đựng khí sẽ hoạt động lúc va chạm rất mạnh từ phía trước xe, trong khoảng góc nhỏ thêm hơn 30 độ đối với trục tâm xe về phía bên trái hoặc ở bên phải.
    một vài điều kiện hệ điều hành túi khí cũng có thể vận động khi xe va chạm mạnh với lề đường, rơi xuống hố sâu hoặc rãnh sâu.
    bộ máy túi đựng khí thường hoạt động khi va cham từ phía sau, bên hông, lăng tròn hay lộn ngược.
    một số trong những trường hợp túi đựng khí không hoạt động
    không hẳn bao giờ bao khí cũng chuyển động mà còn tùy theo khả năng va chạm và hệ thống túi đựng khí chỉ vận động một đợt
    khi xe đứng yên túi đựng khí của chính nó sẽ có khả năng không chuyển động lúc va chạm tới xe có tải trọng tương đương từ phía trước chạy với gia tốc 40-50km/h. Hoặc, khi xe đứng yên túi đựng khí của nó rất có thể không hoạt động lúc va chạm lệch tâm hoặc bên dưới 1 góc trong cả khi vận tốc va chạm nhích cao hơn đối với trường hợp trên.
    bao khí cũng đều có thể không chuyển động khi xe duy chuyển gia tốc 30-35km/h va tiếp xúc với cây bé dại hoặc vật đang duy chuyển. Túi đựng khí cũng có thể không hoạt động khi va chạm có lực hướng xuống như gầm xe tải.
    Tại Sao bao khí không hoạt động ở gia tốc thấp.
    túi đựng khí chỉ chuyển động 1 lần nếu nó bật khi va chạm ở tốc độ thấp thì nó sẽ không còn bảo đảm được người đang ngồi ở trong xe ngay sau va chạm liền kề.
    bộ máy bao khí trên xe Toyota.
    hiện tại Toyota đã nâng cấp hệ điều hành túi khí lên 7 túi cho đa dạng mẫu mã xe tại thị trường Việt Nam. Trải qua dự án này Toyota đặt kim chỉ nam unique, sự bình yên lên một tầm cao mới.
    Quý khác hàng có thể quan hệ Toyota Tiền Giang để được giải thích và tư vấn những trắc trở ảnh hưởng tới công dụng an ninh của Toyota
    TOYOTA TIỀN GIANG
    Website:
    Toyota Tiền Giang
    năng lượng điện thoại: (027) 362 56789
    http://toyotatiengiang.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)