Giới thiệu về tường hiển thị LED-

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 11/6/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Màn hình led là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ led vào trong chế tạo màn hình hiển thị chúng có khả năng hiển thị thông tin như văn bản, văn bản, đồ họa, hình ảnh, hoạt hình, báo giá, tín hiệu truyền hình và video và bao gồm nhiều thiết bị LED thông qua các phương pháp điều khiển nhất định. Là một thế hệ truyền thông hiển thị mới, nó đã được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm triển lãm, trung tâm thương mại, trung tâm đấu giá, trung tâm tài chính, trung tâm thông tin, chứng khoán, viễn thông, thuế, cung cấp điện, hải quan, tòa án, hỏa hoạn, nhà ga, sân bay, …
    [​IMG]
    Hiệu suất hiển thị
    Màn hình LED được chia thành màn hình LED văn bản, màn hình LED đồ họa, màn hình LED video máy tính, màn hình TV video LED và màn hình thị trường LED theo hiệu suất hiển thị. Báo giá màn hình LED thường bao gồm màn hình LED cho chứng khoán, lãi suất, tương lai, v.v.
    Hiển thị màu
    Màn hình LED được chia thành một màn hình LED màu chính (với màn hình LED màu giả), màn hình LED màu chính kép và màn hình LED đủ màu (ba màu chính). Theo cấp độ màu xám, nó có thể được chia thành các màn hình LED 256, 16, 64, 128, xám 256.
    Màn hình đơn sắc thường được làm bằng vật liệu phát quang màu đỏ.
    Màn hình 2 màu thường được làm bằng vật liệu dạ quang màu đỏ và màu vàng-xanh.
    Màn hình led full color bao gồm đỏ, vàng-lục (bước sóng 570nm), xanh dương; màu sắc trung thực, bao gồm màu đỏ, xanh lục thuần khiết (bước sóng 525nm), màu xanh lam.
    Bạn có thể đọc thêm: màn hình led giá rẻ
    Số điểm màn hình led

    Trong màn hình LED không trích dẫn, màn hình LED trong nhà có thể được chia thành P3.0mm (điểm 62500 / m2), P3,7mm (điểm 44100 / m2), P4,8mm (điểm 27800) theo đường kính của đèn LED điểm đơn đã sử dụng. / m 2), P5mm (điểm 17200 / m 2), P8mm (điểm 10000 / m 2) và các màn hình khác;
    Màn hình LED ngoài trời có thể được chia thành đường kính P8mm (10000 điểm / m 2), P12mm (điểm 3906 / m 2), mm16mm (điểm 2500 / m 2), Φ26mm (điểm 1024 /
    Sử dụng môi trường
    Màn hình LED được chia thành màn hình LED trong nhà , màn hình LED bán ngoài trời và màn hình LED ngoài trời tùy theo môi trường sử dụng.
    Khu vực màn hình trong nhà thường dao động từ dưới 1 mét vuông đến hơn mười mét vuông. Mật độ điểm cao. Được sử dụng trong ánh sáng mặt trời gián tiếp hoặc môi trường ánh sáng. Khoảng cách xem cách xa vài mét và thân màn hình không có khả năng bịt kín và chống thấm nước.
    Màn hình bán ngoài trời là giữa ngoài trời và trong nhà. Nó có độ sáng phát sáng cao và có thể được sử dụng ngoài trời dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Màn hình có một con dấu nhất định, thường là dưới mái nhà hoặc trong một cửa sổ.
    Diện tích màn hình bên ngoài thường từ vài mét vuông đến hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm mét vuông, mật độ điểm tương đối mỏng (hơn 1000-10000 điểm trên một mét vuông), độ sáng của ánh sáng là 3000-6000cd / mét vuông (hướng khác nhau, yêu cầu độ sáng khác nhau), dưới ánh mặt trời Được sử dụng trong điều kiện chụp trực tiếp, tầm nhìn xa vài chục mét và thân màn hình có khả năng chống gió, mưa và sét tốt.
    Phương pháp cài đặt
    Chế độ đồng bộ có nghĩa là các nhà sản xuất màn hình LED hoạt động giống như màn hình máy tính. Nó ánh xạ hình ảnh trên màn hình máy tính trong thời gian thực với tốc độ cập nhật ít nhất 30 trường / giây, thường có khả năng hiển thị màu đa cấp. Có thể đạt được hiệu quả của quảng cáo đa phương tiện.
    Chế độ không đồng bộ có nghĩa là màn hình LED có khả năng phát lại và phát lại tự động. Văn bản đã chỉnh sửa và hình ảnh không màu xám trên PC được truyền đến màn hình LED thông qua cổng nối tiếp hoặc giao diện mạng khác, sau đó tự động xoay bằng màn hình LED ngoại tuyến. Nói chung, không có màu xám. Mức độ khả năng hiển thị này, chủ yếu được sử dụng để hiển thị thông tin văn bản, mạng đa màn hình
    Hoàng Hà led là đơn vị cung cấp màn hình led, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led. Hiện nay, chúng tôi cung cấp sản phẩm màn hình led tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An,…
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)