Giới Thiệu Thương Hiệu Đệm Nhật Bản – OYASUMI

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 17/9/21.

  1. phamtuanh2220
    Offline

    phamtuanh2220 Active Member

    từ lâu những loại sản phẩm đệm ngủ đến từ xứ sở Phù Tang đã chiếm được sự đam mê của người sử dụng Việt. Trong phổ thông năm trở lại đây những đơn vị liên tiếp giới thiệu nhãn hiệu đệm Nhật Bản tới thị trường. Trong ấy vượt trội nhất vẫn là nhãn hiệu nệm OYASUMI đến từ Tập đoàn Inoac, Nhật Bản. cùng Demnhat.vn Nhận định thêm thông báo về dòng nệm này qua nội dung bài viết sau đây.
    Giới thiệu về nhãn hàng đệm Nhật Bản – OYASUMI

    OYASUMI là thương hiệu nệm nức tiếng tới trong khoảng Tập đoàn Inoac. Inoac là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực cung ứng nguyên nguyên liệu tại châu Á. Nhằm hiện thực hóa mong muốn mang tiện thể nghi cho cuộc sống tập đoàn Inoac đã có mặt trên thị trường Inoac Living. Inoac Living chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung ứng những loại phụ kiện phòng ngủ như: Đệm, gối và các sản phẩm tiêu dùng khác.
    Inoac Living cho ra mắt những cái đệm PU Foam cao cấp có nhãn hàng Color Foam cách thức đây 60 năm. chiếc nệm này gây được tiếng vang to và khiến cho đổi thay dần thói quen dùng nệm Futon truyền thống của người dân Nhật Bản. hiện tại Color Foam đổi tên thành nhãn hiệu Oyasumi sở hữu hơn 4 triệu cái đệm được bán ra tại Nhật Bản. Năm 2016, Inoac Living Việt Nam đã ra mắt nhãn hiệu đệm Color Foam, tới năm 2018 thương hiệu này được đổi tên thành nhãn hiệu Oyasumi.

    Đôi nét về thương hiệu nệm Oyasumi

    Oyasumi là chiếc nệm mút cao cấp đến từ Nhật Bản được đầy đủ người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Hãng đệm trong khoảng xứ sở Hoa Anh Đào tiêu dùng chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, mang lại những sản phẩm chất lượng thấp nhất. nguyên liệu phân phối đệm Oyasumi được tập đoàn Inoac tuyển chọn từ hơn 400 dòng nguyên vật liệu khác nhau. Inoac cho thành lập những sản phẩm đệm sở hữu khả năng phân tán áp lực đồng đều và nâng đỡ cơ thể khách hàng tối ưu.
    các mẫu nệm từ Oyasumi giúp bảo vệ hoàn hảo các vùng cơ thể thường bị tổn thương như vai, hông, lưng,… không những thế sản phẩm còn có độ thoáng khí rẻ, giúp điều hòa thân thể và lưu thông không khí tối ưu. quý khách với thể trải nghiệm giác ngủ sâu, ngon giấc ở mọi kiểu thời tiết trong năm. Nệm Oyasumi tiêu dùng chất liệu PU Foam sở hữu cấu trúc bọt nở giúp lưu thông ko khí tối ưu. trong khoảng ấy tránh trạng thái hầm hot lúc dùng nệm, hạn chế mùi hôi khó chịu và tàng trữ vi khuẩn.

    điểm mạnh của mẫu nệm Oyasumi

    nhãn hiệu đệm Nhật Bản – Oyasumi có phổ thông điểm cộng và tính năng nổi bật. Đây là chiếc sản phẩm nệm nức tiếng đến từ xứ sở Phù Tang được hầu hết gia đình, công ty tại Việt Nam tin tưởng chọn lọc. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật như:
    Độ bền tốt

    Để chứng minh độ đàn hồi vượt trội của sản phẩm đệm PU Foam, Oyasumi các chuyên gia trong khoảng Nhật Bản từ Tập đoàn Inoac đã tiến hành 1 thể nghiệm thực tế. Cụ thể thí điểm đã ảnh hưởng một lực nén tương đương có trọng lượng của 1 người trưởng thành lên bề mặt nệm Oyasumi, liên tục trong vòng 80.000. Sau thử nghiệm bề mặt nệm chỉ bị biến dạng khoảng 2% so với ban đầu.
    Khả năng đàn hồi cao

    cái nệm Oyasumi dùng chất liệu PU Foam cho khả năng đàn hồi tối ưu. Sản phẩm mang thể nâng đỡ và ấp ôm trọn đông đảo tuyến đường cong và khung xương của cơ thể. Bề mặt và kết cấu đệm nhanh chóng hồi phục lại nguyên trạng sau giai đoạn tiêu dùng. Inoac còn đem lại chính sách bảo hành chính hãng lên tới 7 năm cho những dòng nệm Oyasumi.
    Xem thêm: Tư Vấn Mua Đệm Nhật Chính Hãng
    Khả năng thoáng khí tối ưu
    loại nệm PU Foam từ Oyasumi đã xóa bỏ hoàn toàn định kiến nệm mút gây nóng nực và bí bách trong tâm lý người dùng. mang cấu trúc bọt hở hiện đại, loại nệm Nhật Bản Oyasumi cho khả năng lưu thông không khí rẻ nhất. Đệm với thể điều hòa nhiệt độ cơ thể, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho người dùng. trong khoảng ấy mang đến giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, dễ chịu hơn tới khách hàng.
    thuận tiện vệ sinh và bảo quản
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)