Giá nâng ngực bằng Filler bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 24/5/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Câu hỏi tư vấn: “Em đang định đi nâng ngực để ngực của em được to hơn. Vì ngực của em khá nhỏ, nên mỗi khi muốn mặc mấy bộ đồ bó để trông quyến rũ hơn cũng không được. Hôm trước em lên mạng xem thấy bảo có thể nâng ngực bằng filler mà không cần phẫu thuật, không biết có thật không ạ? Và giá nâng ngực bằng filler bao nhiêu tiền vậy bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn! (Thu Cúc – bình Thuận).

    Trả lời: Thu Cúc thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến dịch vụ nâng ngực bằng Filler, giá nâng ngực bằng Filler bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn với bạn như sau:

    Giá nâng ngực bằng Filler bao nhiêu tiền?
    Nâng ngực bằng Filler không phẫu thuật, là phương pháp tăng kích thước “vùng núi đôi” nhanh chóng, hiệu quả. bằng cách tiêm chất Filler vào vùng ngực. Chất làm đầy Filler này được cấu tạo từ bộ khung phân tử Polyamide, với cấu trúc không gian 3 chiều tương tự như collagen. Giúp làm đầy vùng ngực 1 cách nhanh chóng nhất, mà không cần phải tiến hành phẫu thuật.

    Hiện có rất nhiều cơ sở áp dụng phương pháp nâng ngực bằng Filler này. Thêm vào đó, giá nâng ngực bằng Filler cũng rẻ hơn các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực khác. Chính vì vậy mà khá nhiều chị em đã chọn phương pháp này, để có thể làm cho “vùng núi đôi” được căng tròn, quyến rũ như mong muốn. Tuy nhiên, nâng ngực bằng chất làm đầy Filler chỉ duy trì được trong khoảng từ 9 – 12 tháng. Sau thời gian này thì vùng ngực sẽ quay trở lại hình dạng ban đầu.

    >>>>> THAM KHẢO: giá nâng ngực bằng filler
    [​IMG]

    Chính những điều này mà thời gian gần đây, khi có nhu cầu cải thiện “vùng núi đôi” nhỏ bé trở nên căng tròn quyến rũ hơn. Các chị em thay vì lựa chọn phương pháp và giá nâng ngực bằng filler đã chuyển qua chọn phương pháp nâng ngực nội soi – đây phương pháp làm tăng vòng 1 bằng cách sử dụng túi gel nâng ngực, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, tiên tiến. Mang đến “vùng núi đôi” hài hoà, cân đối mà hiệu quả lại được duy trì dài lâu.

    Giá nâng ngực bằng filler – Địa chỉ nâng ngực uy tín
    Ngày càng nhiều các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ tiến hành nâng ngực bằng filler, nâng ngực nội soi được mọc lên. Nhưng mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm 1 bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Giúp cho các chị em có thể sở hữu được đôi “gò bồng đảo” căng tròn, hoàn hảo như mong muốn. Mà không còn phải lo lắng về phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, cũng như giá nâng ngực bằng filler bao nhiêu tiền nữa. Thì các chị em đều tìm đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật.

    Sở dĩ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được rất nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa để “nâng cấp” cho vòng 1 nhiều đến như vậy là bởi:

    >>>>> XEM THÊM: giá nâng ngực giọt nuớc

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong những năm qua, luôn đứng top 3 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất Tp Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trong đó có bác sĩ Ngô Mộng Hùng – là 1 trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phẫu thuật nâng ngực, đồng thời cũng là người sáng lập bệnh viện thẩm mỹ. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, không chỉ phẫu thuật nâng ngực bằng filler, nâng ngực nội soi. Mà còn những dịch vụ khác.

    Giá nâng ngực bằng filler – “Lột xác” sau khi nâng ngực
    Tuy phương pháp nâng ngực filler tương đối đơn giản hơn và giá nâng ngực bằng filler cũng rẻ nhưng chắc chắn hiệu quả mà nó mang lại không thể sánh bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Hãy cùng xem qua 1 vài hình ảnh của các chị em khi đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ nhé:
    Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về giá nâng ngực bằng Filler. Cũng như biết cách làm thế nào, để có thể có được bộ ngực hoàn hảo nhất cho bản thân mình. Nếu như còn thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây. Để có thể được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất bạn nhé.

    GIÁ NÂNG NGỰC bẰNG FILLER – HỘI CHỊ EM bẬT MÍ GIẢI PHÁP NÂNG NGỰC HOÀN HẢO
    Như đã nói ở trên, phương pháp nâng ngực bằng filler chỉ có thể duy trì hiệu quả trong một khoảng thời gian. Nên hiện nay, thay vì tìm hiểu về giá nâng ngực bằng filler, nhiều chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực tối ưu hơn. Để có cái nhìn rõ hơn về giải pháp hoàn hảo này, chúng tôi mời bạn cùng điểm qua một số chia sẻ của hội chị em.

    Theo chia sẻ của chị Tuyết Hằng (28 tuổi – Tân Phú): “Lúc có ý định tân trang vòng 1 chị có tìm hiểu về giá nâng ngực bằng filler nhưng chị thấy phương pháp này đã cũ và có nhiều rủi ro. Sau khi tự tìm hiểu thêm và được bác sĩ tư vấn, chị đã chọn nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả cao hơn. Chị rất ưng ý sau khi nâng ngực nội soi túi giọt nước ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng của mình. Ngực sau nâng lên form rất đẹp và nhìn như tự nhiên. Vết thương cũng nhanh lành, không có cảm giác đau nhiều.”

    Đồng ý kiến là chia sẻ của chị Thanh Trúc (29 tuổi – Quận 4): “Trong lúc lọ mọ đi kiếm giá nâng ngực bằng filler thì phát hiện ra dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Đọc review của các chị em thấy rất ok nên đã đến đây để làm ngực. Mình được tư vấn nâng ngực nội soi túi tròn. Sau phẫu thuật khoảng 2 tháng, ngực mình đã hồi phục hẳn. Dáng ngực nhìn rất tự nhiên, mềm mại chứ không cứng đơ. Ai gặp cũng khen hết. Cám ơn bệnh viện nhiều.”

    Hay như chia sẻ của chị Hồng Hoa (31 tuổi – Thủ Đức): “Trước mình có tiêm filler ở mũi thấy cũng ổn. Nên khi làm ngực cũng tính chọn cách này luôn. Nhưng trong lúc đi dò giá nâng ngực bằng filler mới thấy cách này không giữ được lâu với có nhiều biến chứng ghê quá. Thế là đổi qua phẫu thuật nâng ngực nội soi cho an toàn. Mình làm ngực ở chỗ bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại thấy ở đây được review tốt lắm. Mà công nhận đúng thiệt, dịch vụ ở đây giá cả phải chăng, nhân viên chu đáo. Còn bác sĩ Hùng tay nghề miễn chê. Ngực sau nâng lên form chuẩn, đều đẹp. Chạm vào mềm mại, nhìn tự nhiên. Ưng cái bụng lắm.”

    >>>>> NGUỒN bÀI VIẾT: nâng ngực giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)