Galaxy Note 7 chính thức giới hạn cung ứng, hoàn tiền 100% lúc mua sản phẩm

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/10/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Trước đấy, các hãng tin quốc tế đều đã trích dẫn thông tin Samsung toàn cầu xác nhận việc dừng sản xuất Galaxy Note 7. Đây được xem là sự việc chưa từng có đối với một siêu phẩm smartphone.
    xem thêm: thay màn hình samsung note 4
    Samsung cho biết: "Lấy sự an toàn của người dùng là ưu tiên cao nhất của Đông Phương, chúng tôi đã quyết định ngừng bán và sản xuất của Galaxy Note 7".
    [​IMG]
    Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Viễn Thông A, Samsung Việt Nam đã gửi thông báo tới hệ thống bán lẻ này về việc quý khách từng tham gia chương trình đặt trước và sở hữu Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam, có thể trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc người dùng Samsung để có thể hoàn tiền 100%.
    có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s6
    xung quanh ấy, nhằm tri ân khách hàng trung thành với dòng sản phẩm Galaxy Note 7, mỗi người dùng lúc mang máy đến hoàn tiền tại trung tâm bảo trì của Samsung sẽ được nhận ngay một phiếu sắm hàng trị giá 1,5 triệu đồng lúc sắm sản phẩm của Samsung thay cho lời xin lỗi.
    [​IMG]
    Thời gian áp dụng cho chính sách này là từ ngày 18.10 tới 18.11.2016.
    Ngoài ra, quý khách còn có thể contact đường dây hỗ trợ miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung tại.
    Trao đổi với bạn teen, hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết khách hàng nếu từng mua Galaxy Note 7 tại hệ thống này, có thể đem máy trung tâm bảo trì của Samsung hoặc mang đến bất kỳ hệ thống FPT Shop sẽ hoàn lại tiền sắm máy. Ngoài ra, mỗi quý khách còn nhận được phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm tại FPT Shop.
    [​IMG]
    Tương tự, đại diện của Thế Giới Di Động (TGDĐ) cũng thông báo sẽ thực hiện theo đúng chính sách mà Samsung Việt Nam đưa ra, kế bên đó hệ thống này cũng "linh động" với các quý khách sắm Galaxy Note 7 tại hệ thống này, bằng việc người dùng chỉ cần mang lại TGDĐ là sẽ nhận lại 100% tiền đã mua máy và nhận thêm phiếu sắm hàng trị giá một,5 triệu đồng để tậu sản phẩm tại TGDĐ.
    Đây có thể được xem là giai đoạn cạnh tranh nhất trong lịch sử hoạt động của Samsung lúc chiếc Galaxy Note 7 – một trong các siêu phẩm kỹ thuật được rất nhiều khách hàng smartphone kỳ vọng lại liên tiếp bị gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về pin và đỉnh điểm là những trường hợp cháy nổ. Sau lúc tiến hành thu hồi và đổi mới cho người mua, Galaxy Note 7 vẫn liên tiếp bị cháy nổ trong giai đoạn quý khách sử dụng máy. Ban đầu chỉ là các bản báo cáo về việc Samsung Galaxy Note 7 được thay thế vẫn bị quá nhiệt hay là bị sụt pin quá nhanh ở tại Hàn Quốc các sau đấy nghiệm trọng hơn khi những trường hợp cháy nổ vẫn cứ tiếp tục diễn ra. Cả 4 nhà mạng của Mỹ giờ đây đã cho giới hạn bán chiếc điện thoại này, những nhà mạng tại Mỹ đã đưa ra quyết định hoàn tiền lại cho bất kỳ người mua Galaxy Note 7 nào. Đồng thời, AT&T, T-Mobile cũng đã quyết định giới hạn bán cũng như đổi mới Galaxy Note 7 nhằm đảm bảo an toàn cho các người dùng. trong khi nhà mạng Úc Telstra cho hay Samsung đã “tạm thời dừng cung ứng” các sản phẩm thay thế của Galaxy Note 7 cách đây vài ngày, theo trang The Verge. các vấn đề trên chính là nguyên nhân dẫn tới việc Samsung đã cho ngừng cung ứng thứ này.
    xem nhiều hơn: Thay màn hình samsung note 7
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)