Dự án khu phức hợp Alpha City, q.1 chính thức được Alpha King giới thiệu

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi HoangTrung, 14/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Mới đây, Nhà phát triển địa ốc Quốc tế Alpha King đã đơn vị sự kiện ra mắt chính thức dự án khu phức hợp cao cấp Alpha City ở TP-HCM với sự tham gia của đông đảo khách mời.
    dự án alpha hill tọa lạc tại vị trí vàng thuộc trung tâm thương mai khu vực quận 1. Gần những tiện ích, trang thiết bị đẳng cấp cùng thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, đây là dự án nhà cao tầng cao cấp tiên phong để nâng tầm các giá trị sinh sống, làm việc và giải trí lên một tầm cao mới, phục vụ nhu cầu được gắn kết và phong cách sinh sống tân tiến của cư dân tại thành phố Hồ Chí Minh năng động.
    [​IMG]
    Dự án Alpha City bao gồm tòa nhà văn phòng hạng A cao 35 tầng - Alpha Town và khu chung cư kiểu mẫu với hai tòa tháp đôi 49 tầng gồm 40 tầng là căn hộ cao cấp Alpha Hill, 8 tầng trung tâm thương mai Alpha Mall và 4 tầng hầm. Công trình này không chỉ giúp các cư dân tương lai thư giãn đời sống thượng lưu mà còn cung cấp những dịch vụ thượng lưu mang đến những trải nghiệm mới lạ. Alpha City là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách văn minh đậm tính nghệ thuật thế nhưng vẫn tôn vinh những trị giá văn hóa dân tộc - như thiết kế được truyền cảm hứng từ tà áo dài VN của Alpha Town hay những hình ảnh khắc họa nghệ thuật đường phố Sài Thành và kiến trúc nhà ống tại Alpha Mall và Alpha Hill.
    Đề cao sự tiện ích cho mỗi dự án, Alpha King luôn mong muốn mang lại những không gian sang trọng với các dịch vụ tiện ích và sang trọng. Vị trí đẹp ở "tam giác vàng" Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học mang đến cho dân cư nhiều cơ hội trải nghiệm sinh sống sầm uất và sôi động của khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh.
    Cũng ở sự kiện, đơn vị đầu tư Alpha King đã chính thức công bố chào bán khu chung cư kiểu mẫu hạng sang Alpha Hill. Trong đợt mở bán đầu tiên, Alpha King đã cung cấp cho thị trường 400 chung cư với sản phẩm nhiều chủng loại bao gồm những căn hộ biến hình 1 phòng ngủ, dualkey (2 chìa khóa….), 2 pn, 3 phòng ngủ và penhouse. Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, hầu hết các chung cư đều đã được bán trong sự chào đón của KH và nhà đầu tư.
    Không chỉ được thẩm định cao bởi vị trí thuận lợi tại trung tâm của q.1, Alpha Hill còn ghi điểm với NĐT bởi những tiện ích sang trọng khác nhau, sự tiện lợi với mô hình sống - làm việc - giải trí trong khu phức hợp Alpha City, cùng với cách tiệp cận mới lạ về kiến trúc lấy cảm hứng từ Việt Nam và thiết kế nội thất của đơn vị đầu tư Alpha King. Thành công ngay trong đợt chào bán trước tiên, Alpha Hill nói riêng và Alpha City toàn cục hiện là dự án nhà cao tầng được quan tâm nhất tại TP.HCM.
    Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mình có thể tái định nghĩa đời sống cao cấp ở TP.HCM và đặt nền móng cho một TP mang tầm toàn cầu. Alpha King không chỉ thi công những tòa BĐS hay trung tâm mua sắm, mà chúng tôi muốn đem lại một mái ấm, một cộng đồng, nơi mà mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn giới thiệu những trải nghiệm phong cách sinh sống mới đến nhiều thế hệ và nâng các dự án BĐS của nước ta lên tầm thế giới.”
    Đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân - một trong những dân cư Alpha Citizen cho biết: “Alpha City là một dự án điển hình đáp ứng các nhu cầu về một môi trường sống tích hợp nơi làm việc, đời sống, tận hưởng và giải trí, tương thích với các cá nhân thích mở rộng giao lưu và có nhịp sống bận rộn như Vân. Là một phần của cộng đồng Alpha Citizen, Vân tin rằng Alpha City sẽ là một biểu tượng mới, khơi nguồn phong cách đời sống năng động tại TP HCM”.
    liền kề 400 chung cư Alpha Hill có chủ sau 3 giờ mở bán

    kế cạnh 400 chung cư biến hình hạng sang được CĐT Alpha King giới thiệu trong đợt mở bán đầu tiên đều đã có chủ sau 3 tiếng diễn ra sự kiện.
    Nhà phát triển nhà cao tầng quốc tế Alpha King vừa doanh nghiệp sự kiện ra mắt chính thức dự án khu phức hợp cao cấp Alpha City tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của liền kề 750 khách mời. Đó là một trong những dự án tiên phong được xây dựng theo mô hình hiện đại: cuộc sống - làm việc - giải trí.
    tại sự kiện, đơn vị đầu tư Alpha King chính thức ban bố chào bán khu chung cư kiểu mẫu hạng sang Alpha Hill. Trong đợt mở bán trước tiên, Alpha King ra mắt thị trường các sản phẩm chung cư nhiều chủng loại bao gồm chung cư biến hình một phòng ngủ, chung cư 2 khóa riêng biệt (dual key), 2 phòng ngủ, 3 pn và penhouse. Chỉ trong gần 3 tiếng đồng hồ, tất cả căn hộ đều được bán hết.
    Ngoài vị trí vàng ở trung tâm của q.1, Alpha Hill còn được khảo sát cao nhờ dịch vụ cao cấp cùng cách tiếp cận mới lạ về kiến trúc cảm hứng từ VN và thiết kế nội thất của nhà đầu tư Alpha King.
    Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, cạnh 400 chung cư tại Alpha Hill đều được bán hết.
    Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ: “Alpha King không chỉ xây dựng những tòa BĐS hay trung tâm mua sắm, mà còn mang đến một mái ấm, một cộng đồng, nơi mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và tận hưởng đời sống. Chúng tôi muốn giới thiệu những trải nghiệm phong cách sống mới đến nhiều thế hệ và nâng các dự án BĐS của Việt Nam lên tầm thế giới”.
    Đề cao sự tiện ích cho mỗi dự án, Alpha King mong muốn mang đến không gian đẳng cấp với các dịch vụ tiện ích và cao cấp. Vị trí trung tâm tại "tam giác vàng" Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học mang lại cho dân cư nhiều cơ hội trải nghiệm sống nhộn nhịp và tấp nập của địa điểm trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
    Alpha City là một trong những dự án bất động sản thu hút sự nhiệt tình của nhiều NĐT trong và ngoài nước.
    Dự án phức hợp gồm tòa nhà cơ quan hạng A cao 35 tầng - Alpha Town và tòa tháp đôi 49 tầng, trong đây 40 tầng là căn hộ cao cấp Alpha Hill và 8 tầng TTTM Alpha Mall. Công trình này không chỉ giúp các dân cư tương lai hưởng thụ sinh sống cao cấp mà còn cung cấp những dịch vụ đẳng cấp.
    Alpha City là sự kết hợp tinh xảo giữa phong cách hiện đại thế nhưng vẫn tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc, đơn cử là thiết kế được truyền cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam của Alpha Town, hay những hình ảnh khắc họa nghệ thuật đường phố Sài Thành và kiến trúc nhà ống ở Alpha Mall và Alpha Hill.
    Đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân - một trong những dân cư Alpha Citizen - cho biết: “Alpha City là một dự án giả dụ phục vụ các nhu cầu về một môi trường sống tích hợp nơi làm việc, sinh sống, thư giãn và giải trí, thích hợp với các cá nhân thích mở rộng giao lưu và có nhịp đời sống bận rộn như tôi. Là một phần của cộng đồng Alpha Citizen, tôi tin Alpha City sẽ là một biểu tượng mới, khơi nguồn phong cách cuộc sống và năng động tại thành phố.HCM”.
    xem thêm: https://www.charliethellama.com/alpha-city.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)