Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Gây Sức Ép Cạnh Tranh Lớn Tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi trung, 12/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Qúy khách quan tâm giá vui lòng vào đây: http://ecogreensaigonxuanmai.com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Không chỉ tập đoàn bất động sản Vingroup đưa ra thông báo về sản phẩm dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 mà mọi các doanh nghiệp đã và đang tiến hành triển khai, nhắm tới phân khúc này như một động lực tăng trưởng trong khoảng thời gian tới.

    Thị hiếu về nhà ở tại thị trường bất động sản Q9 bây giờ tương đối lớn. Sự xuất hiện của ông lớn TĐ Vingroup tại khu vực này đã gây áp lực đến các chủ đầu tư trong khu vực như: Nam Long; Hoàng Quận; Hưng Thịnh; Đức Khải;…Với lợi thế về sở hữu quỹ đất; giá mua nguyên vật liệu đầu vào, tầm giá thiết kế của mình thì TĐ Vingroup chắc chắn sẽ tạo nên các yếu tốlý tưởng để cấu thành nên giá sản phẩm.

    Các chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất đã nhận định rằng sản phẩm Vincity Grand Park Q9 nhà giá rẻ sẽ là động lực của thị trường BĐS trong năm 2019 này. Đặc biệt hơn là rổ hàng hóa giá rẻ được hâm nóng đến hết mức có thể.

    Ngoài việc tạo nên áp lực cạnh tranh thì sự tham gia của CĐT bất động sản này cũng đã giúp cho nhiều CĐT dễ thở hơn với bài toán hạ tầng. Đây là một động thái hăng hái cho việc cạnh tranh đầu tư. Mặc dù khá bất ngờ với công bố của CĐT Vingroup về sản phẩm dự án căn hộ VinCity nhưng nhiều chủ đầu tư đã nhận thấy rằng đây chính là điều tốt cho thị trường.

    Tất cả các khu vực mà chủ đầu tư bất động sản Vingroup chọn lựa tọa lạc cũng là nơi mà mang rất nhiều những nhà đầu tư đang khai triển những dự án giá rẻ. Chính do đó mà sự kiện ra mắt dự án VinCity đã khiến cho cho nhiều CĐT bắt buộc đề cao tinh thần.Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 khi có mặt trên thị trường đã phát triển thành dự án gây sức cạnh tranh lớn cho những dự án khác trong cùng phân khúc, cùng khu vực.

    [​IMG]

    TĐ Vingroup đang triển khai, làm thủ tục để xây dựng những dự án thuộc thương hiệu chủ đầu tư bất động sản Vingroup tại các khu vực: Gia Lâm, Đan Phượng (Hà Nội), quận 7, quận 9 (TP.HCM). Đây không chỉ là đề cập về vấn đề thương hiệu mà trường hợp CĐT này triển khai hết 200.000 – 300.000 căn hộ như đã công bố trước đấy thì chắc chắn rằng dự án sẽ chiếm ưu thế so với những doanh nghiệp khác về giá thành.

    Hiện tại thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Q9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc giữ chỗ để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, dù vậy độc giả cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Nội dung có tham khảo từ nguồn trang web: http://www.ecogreensaigonxuanmai.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)