Đông Trùng Hạ Thảo Khô Có Tốt Không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi tdat29, 15/7/21.

  1. tdat29
    Offline

    tdat29 Expired VIP

    Đông trùng hạ thảo khô là loại dược liệu quý được người sử dụng tìm mua phổ biến trong thời gian qua. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này, đặc biệt là công dụng cũng như cách dùng trùng thảo khô đạt hiệu quả cao nhất.

    Tìm hiểu đông trùng hạ thảo khô là gì ?

    Đông trùng hạ thảo sấy khô được tạo nên từ đông trùng hạ thảo tươi thông qua quá trình sấy khô. Người dùng có thể nhận dạng loại dược liệu này thông qua một số đặc điểm cơ bản như sau:

    Nhận biết theo hình dạng bên ngoài: Thông thường, đông trùng hạ thảo khô nguyên con có chiều dài từ 6 – 7 cm; trong khi đó chiều ngang từ 3 – 3,5 mm. Phía dưới trùng thảo là 8 đôi chân được phân bố gồm 3 đôi chân nhỏ nằm sát đầu thảo, 4 đôi chân to nhất nằm ở giữa và 1 đôi chân nhỏ hơn nằm ở phần cuối. Trên thân trùng thảo hiện rõ vân và nếp gấp. Trong khi đó, trùng thảo khô quả thể dạng nấm có dạng sợi nhỏ và dài.

    Màu sắc: Thông thường, nấm đông trùng hạ thảo sấy khô có màu vàng sậm đẹp mắt. Tuy nhiên, một số trường hợp trùng thảo nguyên con có màu cà phê hoặc màu vàng nâu, riêng phần mắt có màu nâu bóng đồng đặc trưng.

    Mùi vị: Trùng thảo khô thường có mùi tanh, hắc và vị đắng nhẹ.

    Chất lượng: So với trùng thảo dạng tươi, hàm lượng dưỡng chất trong trùng thảo khô chỉ đạt mức 92 – 95%. Tuy nhiên khi được sấy khô, trùng thảo sẽ dễ bảo quản hơn với thời gian sử dụng khoảng 1 năm.

    Phân loại: Trên thị trường hiện nay đông trùng hạ thảo khô được phân loại thành dạng tự nhiên, dạng nuôi cấy. Ngoài ra, người dùng cũng phân loại thành trùng thảo khô dạng nguyên con hoặc đông trùng hạ thảo quả thể khô dạng nấm.

    Đông trùng hạ thảo khô có tác dụng gì đối với sức khỏe người sử dụng ?

    Đông trùng hạ thảo vốn được gọi bằng những cái tên mỹ miều như thần dược đại bổ hay biệt dược có khả năng chữa bách bệnh. Trùng thảo là dược liệu quý hiếm và mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người dùng như cân bằng âm dương, thông kinh hoạt lạc, tăng cường thể trạng, phòng tránh bệnh tật.

    Cụ thể khi sử dụng, một số tác dụng của đông trùng hạ thảo khô mà người dùng có thể nhận được gồm có:

    Cải thiện sinh lý ở cả nam giới cũng như nữ giới.

    Sử dụng đông trùng hạ thảo sợi khô hay trùng thảo nguyên con khô thường xuyên có khả năng bồi bổ gan thận, lưu thông mạch máu.

    Giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để nâng cao hệ miễn dịch, đào thải độc tố, bảo vệ cơ thể trước vi khuẩn, virus xâm nhập.

    Trùng thảo khô còn có tác dụng trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến hệ tim mạch, huyết áp, giảm đường huyết...

    Sử dụng đông trùng hạ thảo khô giúp điều hòa và lưu thông oxy trong máu từ đó hạn chế đột quỵ, tai biến...

    Sản phẩm này có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư phổi, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh ung thư.

    Giúp người sử dụng giảm căng thẳng, stress, kích thích cảm giác thèm ăn nên tốt cho người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh...

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất

    [​IMG]

    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)