Độc đáo tuyệt vời với biệt thự thiết kế kiểu flexhouse

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi dongthien, 30/8/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien Active Member

    Được thiết kế kiến trúc với những bức tường rộng lớn của thủy tinh và một mặt tiền màu trắng ribbon giống như đó chảy quanh xung quanh tòa nhà, nhà này trên bờ của hồ Zurich là rất nhẹ và di động trong xuất hiện mà nó giống như một con tàu tương lai mà đã chạy trong từ hồ và tìm thấy chính nó là một nơi tự nhiên để cập bến.

    [​IMG]
    Được gọi là Flexhouse và hoàn thành tháng ba năm 2016 bởi kiến trúc Thụy Sĩ và studio thiết kế Design Evolution, bốn tầng, 173 dặm vuông nhà mét có một không gian kế hoạch mở khách, phòng ăn và nhà bếp ở tầng trệt, hai phòng ngủ và phòng tắm ở tầng đầu tiên, một studio với hai bậc thang lớn trên tầng hai và một tầng hầm với nhà để xe ngầm và không gian tiện ích. Nhưng đó là những kiến trúc bên ngoài ấn tượng và ngoạn 180 độ xem qua hồ Zurich đến các dãy núi xa hơn mà thực sự nắm bắt được trí tưởng tượng.

    Dự án bắt đầu khi giám đốc điều hành tiến hóa Thiết kế Stefan Camenzind phát hiện một khối đất trống. Cốt truyện cũng được đặt trên bờ hồ Zurich, nhưng là một trang web đầy thách thức, hình tam giác, hẹp và chen giữa đường sắt và đường bộ. Camenzind, mặc dù, nhìn thấy tiềm năng ở vị trí này.

    Flexhouse là bất cứ điều gì nhưng một hộp vuông. Các tính năng thiết kế một kế hoạch sàn mà đi từ rộng để thu hẹp theo các tuyến đường sắt và hình dạng của cốt truyện. Mặt tiền ấn tượng kết thúc tốt đẹp xung quanh tòa nhà, vẽ mắt liên tục trở lên, nhà không bao giờ cảm thấy cứng hoặc vẫn còn, luôn có những yếu tố vẽ mắt của bạn trong suốt không gian và tầm nhìn xa hơn nữa.

    Các tính lưu động của các thiết kế tiếp tục bên trong, nhờ trang trí nội thất kế hoạch mở, quan điểm không gián đoạn và hàng tệp ánh sáng tự nhiên, mà suối trong suốt không gian tất cả các ngày dài. Trên tầng trệt, phòng khách rộng rãi quá trình chuyển đổi thành một khu vực ăn uống và bếp kiểu gác. Thay vì đóng kín tầng riêng biệt, thiết kế kết hợp một không gian mở chiều cao gấp đôi, cho phép mắt để đi du lịch, cung cấp một cái nhìn thoáng qua của các phòng ngủ trên hoặc, từ tầng đầu tiên, đến phòng khách dưới đây.

    Với những bức tường kính ba mặt nhà này làm mờ đi ranh giới giữa bên ngoài và trong. ‘Kết nối bên trong và ngoài là rất quan trọng với tôi như một kiến trúc sư,” Camenzind nói. “Tôi muốn mọi người biết họ đang ở đâu khi họ đang ở trong một tòa nhà.” Studio tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh và hai bậc thang mái nhà là đỉnh cao của dòng chảy liền mạch giữa bên trong và ngoài.

    Mặc dù có vẻ tốt mô hình của nó, ngôi nhà đã được thiết kế cho sinh hoạt hàng ngày và các yếu tố thực tế và sinh thái được tích hợp vào các thiết kế. Bức tường phía sau của các chức năng phòng khách như một lưu trữ và không gian trưng bày; bếp mọc ra khỏi tường cùng và trong phòng ngủ các chức năng tường như một màn hình, để tách các phòng tắm từ các không gian ngủ. Về mặt sinh thái, nhà đáp ứng tiêu chuẩn Minergie của Thụy Sĩ với các tính năng bao gồm cả sàn bê tông nhiệt kích hoạt kết nối đến một máy bơm nhiệt địa nhiệt để sưởi ấm ngôi nhà vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Các mặt tiền kính là ba bằng kính và có rèm bên ngoài để kiểm soát tối ưu tăng nhiệt từ mặt trời.

    Như vậy, Flexhouse với cách tiếp cận sáng tạo và sinh thái của nó cho biết thêm một liên lạc kiến trúc phi thường trên tranh vẽ hồ Zurich và cung cấp một loại thật sự đặc biệt của bắt mắt.

    Chúng tôi đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 cho quý khách có ý định thiết kế kiểu flexhouse như thế. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)