Điều trị viêm niệu đạo ở nam theo từng nguyên nhân là gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 26/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Viêm niệu đạo là tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng ở niệu đạo, gây nên cảm giác đau rát khi đại tiện và đôi khi có mủ kèm theo trieu chung nhiem trung duong tieu . bây giờ, biện pháp chữa viêm niệu đạo ở nam có thể điều theo kháng sinh đồ nếu bệnh do vi khuẩn, nấm, E.coli gây nên. tuy nhiên, phương pháp hàng đầu để chữa dứt điểm bệnh viêm niệu đạo là phái mạnh nên tranh thủ sắp xếp thời gian để sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa nghe bác sĩ tư vấn và chẩn đoán bệnh, có hướng điều trị thích hợp.

    BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN

    Người bị nhiễm trùng đường tiểu có nên quan hệ ?

    3 cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất ở trung tâm


    [​IMG]


    Chữa viêm niệu đạo ở nam bằng những cách nào?


    1. dùng thuốc tùy thuộc vào nguyên do gây bệnh

    nguyên nhân dẫn đến bệnh sẽ do vi khuẩn mycoplasma và chlamydia (chủ yếu là nhiễm vi sinh vật) thì với khoảng 10%-20% căn nguyên làm bệnh là do ký sinh trùng Trichomonas cư trú ở âm đạo, nấm Candida albicans, vi khuẩn Staphylococcus aureus, vi khuẩn Streptococcus… vì vậy để điều trị thành công cần phụ thuộc vào trường hợp bệnh của từng đối tượng, căn do gây ra bệnh để với phương pháp trị bệnh thích hợp.

    2. giai đoạn trị liệu tương xứng

    Khuẩn Mycoplasma cũng như Chlamydia là vi sinh vật ký sinh trong tế bào, có khả năng mẫn cảm với kháng sinh hơn so tới những vi khuẩn khác cho nên thời gian tiêu dùng thuốc hơi dài, có khả năng là khoảng hai tuần. quan tâm, người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng có thể dẫn tới vi khuẩn nhờn thuốc và đề kháng cho thuốc lúc đó sử dụng thuốc có khả năng không còn tác dụng nữa.

    3. hàng đầu phải dùng một đơn thuốc duy nhất

    Sự tương tác giữa những thuốc quá tiêu cực vì thế trừ khi nghi ngờ tác dụng bổ sung với nhau của số dòng thuốc thiếu thì nên dùng rất hiệu quả 1 cái thuốc để hạn chế trường hợp số loại thuốc đề kháng đến nhau dẫn tới giảm hiệu quả chữa trị cũng như nâng cao tổn phí trị bệnh.

    4. để ý tới người cùng giao hợp

    Do rộng rãi lý do mà 1 các đối tượng mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình nhưng thiếu muốn để gia đình nhận ra thành thử đã ngăn cản thông qua việc chữa trị đối cho vợ hoặc chồng để gây ra viêm nhiễm lặp đi lặp lại, thành công trị bệnh có khả năng ít cao.

    5. Sức đề kháng của cơ thể

    mạnh mẽ thuốc cộng với khả năng đề kháng của cơ thể để đạt được hiệu quả điều trị cao hơn. nếu trong công đoạn chữa trị mà uống nhiều rượu cũng như quan hệ tình dục có thể giảm hiệu quả điều trị.

    Tuy nhiên, để quá trình điều trị viêm niệu đạo đạt thành công cao, đấng mày râu phải để ý sử dụng các loại thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên nóng vội mà mua thuốc tự điều trị tại nhà. Viêm niệu đạo nếu ít trị bệnh sớm sẽ ảnh hưởng đến hệ bài tiết nước tiểu, tinh dịch và để lại biến chứng nguy hiểm. do vậy, lúc có triệu chứng của bệnh thì phái mạnh nên cho trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa bệnh nhanh chóng tránh diễn ra các hậu quả ác hại.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

    Website: phongkhamdakhoathegioi.vn

    FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)