Điều cần biết khi mua màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 31/8/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Việc chọn màn hình led hội trường hay ngoài trời là điều vô cùng cần thiết. Khi chúng ta đánh giá đến những chiếc màn hình led chúng ta nhận thấy vấn đề là số lượng màn hình led nhiều, không những thế số lượng các đơn vị cung cấp và sản xuất cũng không ngừng tăng nên. Đây là điều thuận lợi nhưng cũng là vấn đề khó khăn của doanh nghiệp khi chọn màn hình led.
      1. Vấn đề về hạt đèn LED.
      Nếu chúng ta lựa chọn màn hình LED full color thì phải tính đến hiệu ứng hiển thị của nó, và hiệu quả hiển thị của nó chắc chắn sẽ liên quan đến hạt đèn LED, trong trường hợp bình thường thì giá của những hạt đèn này cũng chiếm một tỷ trọng rất cao. , có lẽ Nó là hơn một nửa giá tổng thể. Vì vậy khi mua chúng ta trước tiên phải kiểm tra chất lượng của hạt đèn LED này, xem lõi của nó có đảm bảo chất lượng không, v.v. Nhìn chung, hạt đèn nhập khẩu và không nhập khẩu có sự khác biệt, nhưng hiện nay chất lượng đèn không nhập khẩu cũng lên, thậm chí đã bắt đầu xuất khẩu ra nước ngoài nên chất lượng cũng được đảm bảo.
    Vấn đề đèn led có rất nhiều loại đèn led khác nhau. Ví dụ bóng đèn SMD có các loại như SMD1010, SMD1212, SMD2121, SMD2727, SMD3535,.. Với mỗi loại đèn sẽ phù hợp với một dòng sản phẩm khác nhau. Ví dụ như màn hình led ngoài trời sử dụng nhiều SMD2727 ( P5, p6,) hay SMD3535 ( P8, P10),...màn hình led trong nhà sử dụng SMD1212, hay SMD1010 sử dụng P2, P2.5
      2. Vấn đề của kết cấu thép,
      Đối với bất kỳ màn hình LED đủ màu nào, nó không thể hoạt động một mình mà phải được hỗ trợ và cố định bởi một kết cấu thép nhất định. Do đó, kết cấu thép cũng rất quan trọng, nếu kết cấu không ổn định thì tuổi thọ của màn hình là chắc chắn không đảm bảo. Vì vậy, bạn phải đánh giá đầy đủ kết cấu thép khi mua, bạn có thể xem xét độ cứng và độ dẻo dai của nó, và xem nó có dễ dàng tháo rời không, v.v.
      3. Hậu mãi không kém phần quan trọng.
      Sau khi bạn mua một màn hình LED đủ màu, sự việc vẫn chưa hết, vẫn còn thời gian sử dụng lâu dài, bạn cần phải hỗ trợ giải quyết vấn đề sau khi bán, dù sao thì đây là một thiết bị rất chuyên nghiệp, nếu bạn làm hỏng , nó thực sự có thể mang lại Có hại. Vì vậy, để chọn được công ty tốt thì cần phải có chế độ hậu mãi tốt.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi khi chọn mua màn hình led. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như p2, p3, p4, p5,...
    Xem thêm: màn hình led nhà hàng tiệc cưới
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)