Dịch vụ thuê xe về tết và cách sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi tranthanh2007, 17/9/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Thuê xe ôtô tự lái dịp Tết Nguyên đán đã vươn lên là nhu cầu của phổ biến gia đình mỗi dịp Tết đến, xuân về. nếu bạn đi thuê xe ve tet lần đầu, hãy “giắt lưng” một vài kinh nghiệm để ko bị “hớ’ lúc tiếp cận có dòng dịch vụ này.

    một. Thuê chiếc xe nào?

    Trước khi thuê xe, người đi thuê phải xem xét kỹ mục đích của mình để sắm gói dịch vụ và dòng xe yêu thích. một vài tiêu chí buộc phải cần xem xét như: Đích tới ở đâu, quãng đường đi bao xa, đường đi dễ hay khó, đi trong thời gian mấy ngày, đi bao nhiêu người... để sắm chiếc xe du lịch hay xe đa dụng, xe 16 chỗ hay 7 chỗ… Sau ấy, tham khảo vài nơi cho thuê xe để sắm được mẫu xe thấp và ưng ý.
    [​IMG]
    Trước lúc thuê xe, người đi thuê buộc phải xem xét kỹ mục đích của mình để tìm gói dịch vụ và dòng xe ưng ý
    đề cập chung việc lựa tìm một chiếc xe vừa đủ mang nhu cầu của bản thân sẽ quyết định hầu hết giá tiền mà bạn cần bỏ ra để thuê nó, do vậy bạn buộc phải thật sáng suốt trong việc biết mình nên gì và muốn gì.
    2. Thuê theo kiểu gì?

    lúc mua gói dịch vụ thuê xe, người thuê sẽ sắm chiếc xe ưa thích bằng bí quyết quan tâm xem xe thuê sẽ tính theo ngày hay theo km, ví như thuê theo ngày nhưng hạn chế km thì nên để ý chủ xe sẽ tính 1km phụ trội giá bao nhiêu tiền, hạn chế bị hớ về sau. nên cẩn trọng cả các điều này vì nó sẽ giảm thiểu tối đa các phiền hà khi bạn gặp nên chủ thuê khó tính.
    3. Đặt xe sớm

    khi đã xác định được mục đích thuê xe, để đảm bảo thuê được xe trong thời gian mong muốn có giá tuyệt vời, người thuê hãy chọn một số địa chỉ cho thuê xe uy tín trước lúc đưa ra quyết định và nên đặt cọc trước để chắc chắn với xe.
    [​IMG]
    Gọi và đặt xe sớm là việc khiến cho nhu yếu nhưng lại siêu ít người lưu ý đến
    Sau đó, người thuê hãy nhấc điện thoại lên và tham khảo giá. Ở vào thời điểm, thường xuyên “cháy” xe cho thuê vào những kì nghỉ dài như dịp nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, người thuê cần gọi và đặt thuê xe trước ngày tiêu dùng khoảng từ nửa tháng tới 1 tháng.
    Gọi và đặt xe sớm là việc làm cho cần thiết nhưng lại vô cùng ít người chú ý tới. trường hợp khiến cho được điều này, người thuê sẽ chủ động hơn trong việc lên lịch trình cho kì nghỉ cũng như tiết kiệm được số tiền không nhỏ vì thời điểm đặt xe giá chưa bị đội lên cao.
    4. buộc phải có giấy tờ gì khi thuê xe?

    Về thủ tục thue xe du lich, thông thường chủ cho thuê xe yêu cầu người thuê buộc phải với Giấy phép lái xe, Chứng minh thư nhân dân hoặc sổ hộ khẩu, phương tiện thế chấp (xe máy chẳng hạn). trường hợp ko mang một trong các mẫu giấy tờ trên, người thuê cần đảm bảo thanh toán cho chủ xe bằng tiền mặt qua giấy cam kết hoặc phương tiện thay thế như xe máy có giá trị quy ra mức tiền nhất định.
    5. Kiểm tra xe

    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm đi thuê xe thì rẻ hơn cả là người dùng bắt buộc kiểm tra xe thật cẩn thận
    lúc đã thoả thuận xong về những thủ tục, người thuê nên nên qua khâu kiểm tra xe, tất nhiên điều này còn tuỳ độ kỹ lưỡng của từng người. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi thuê xe thì rẻ hơn cả là khách hàng buộc phải kiểm tra xe thật kỹ càng. Việc kiểm tra xe không chỉ để đảm bảo an toàn cho việc tiêu dùng mà còn siêu cần phải có để tránh các tranh cãi không đáng có hay những phiền hà về đền bù lúc trả xe.
    6. Kiểm tra giấy tờ xe

    Điều dễ dàng nhất nhưng lại đa số bỏ qua đấy là kiểm tra về thời hạn lưu hành, giấy tờ xe. Trong giả dụ bị cảnh sát tuýt còi, trường hợp giấy tờ xe và thời hạn lưu hành xe đã hết, siêu mang thể bạn sẽ gặp rắc rối lớn. mang những mẫu xe đã hết hạn đăng kiểm, Cảnh sát giao thông sẽ phạt ở mức 2-3 triệu đồng cùng sở hữu 30 ngày giữ xe.
    Hoặc chỉ đơn thuần, đôi khi xe này lại với bộ giấy tờ của xe khác. Điều đó cũng khiến bạn phiền toái.
    7. làm hợp đồng chặt chẽ

    quan tâm, toàn bộ các điểm cho thuê xe tự lái vào dịp Tết Nguyên đán thường chỉ nhận khiến cho hợp đồng cho thuê xe cả gói từ 7 - 10 ngày chứ ko cho thuê xe lẻ, nên ví như muốn thuê 2 - 3 ngày, bạn bắt buộc thuê xe sớm có giá cao hơn 1 chút.
    [​IMG]
    Người đi thuê xe luôn buộc phải cẩn trọng trong các thủ tục
    lúc thoả thuận đặt cọc hãy thêm điều khoản đền bù cụ thể của trung tâm cho thuê xe trong nếu không giao xe đúng hẹn, không đúng loại xe đã hợp đồng... Chẳng hạn, trong hợp đồng thuê xe tự lái thường có mục thuê xe cái nào, đời xe, biển số xe, màu xe... Tuy nhiên, trường hợp bạn không để ý tới điều khoản này thì toàn bộ những điểm cho thuê xe đều bỏ qua luôn để tránh bị ràng buộc, và khi giao xe, nhiều các bạn đã nên nhận những dòng xe cũ, ko an toàn...
    bây giờ chưa mang quy chế nào chuẩn cho việc thue xe du lich tai tphcm mà mỗi nơi cho thuê lại tự đặt ra những quy định riêng và phần thiệt thòi luôn thuộc về bên thuê xe. bởi thế, người đi thuê luôn bắt buộc cẩn trọng trong những thủ tục.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)