Dịch vụ nâng mũi S line ở đâu tốt và an toàn nhất

Thảo luận trong 'Mẹ bầu làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/3/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt cơ sở thẩm mỹ hiện nay đã làm cho chị em phụ nữ phải băn khoăn khi không biết đâu mới là cơ sở thẩm mỹ thực sự uy tín và chất lượng. Đối với dịch vụ nâng mũi S line, nâng mũi S line ở đâu tốt nghiễm nhiên trở thành một trong những điều rất dễ hiểu. Nếu băn khoăn nâng mũi S line ở đâu tốt đang là vấn đề mà bạn gặp phải thì Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ mà bạn nên nghĩ đến.
    [​IMG]
    BV Thu Cúc là địa chỉ thực hiện nâng mũi S line an toàn và hiệu quả nhất

    Với hơn 18 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ toàn diện nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Nhất là đối với nâng mũi S line. Nâng mũi S line tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Đồng thời, công nghệ hiện đại, độc quyền cùng hệ thống trang thiết bị của một Bệnh viện – Khách sạn 5 sao đảm bảo sự an toàn trong và sau quá trình thực hiện.

    Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của mình, đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Thu Cúc sẽ nhanh chóng mang đến cho chị em một chiếc mũi thực sự hoàn hảo về dáng hình cũng như hiệu quả, chất lượng. Dáng hình của chiếc mũi S line được quyết định bởi đường cong mô phỏng hình chữ S chạy dọc từ phần giữa hai lông mày đến đầu mũi và từ đầu mũi đến chân mũi sát với nhân trung. Kỹ thuật bóc tách nhẹ nhàng mà chính xác, việc gọt dũa chất liệu theo tỷ lệ chuẩn và đặt chất liệu chính xác tuyệt đối, ít gây xâm lấn tại Thu Cúc là những yếu tố làm nên thành công của điều này.
    Một điểm khác biệt khi thực hiện nâng mũi S line tại Thu Cúc mà khách hàng có thể cảm nhận được rất rõ ràng. Đó là chiếc mũi S line rất tự nhiên mà không hề thô cứng. Điều này là nhờ việc sử dụng một phần sụn tư thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng như sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn cận thái dương… Không chỉ đảm bảo về sự tự nhiên, chất liệu này còn giúp cho hiệu quả của nâng mũi S line trở nên lâu dài hơn, không gây ra các biến chứng nguy hiểm sau khi thực hiện phẫu thuật.

    Đạt tiêu chuẩn của Bệnh viện – Khách sạn 5 sao, Thu Cúc sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng có nhu cầu thực hiện. Có thể kể đến đó là loạt các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều tối tân nhất và duy nhất Việt Nam hiện nay mà Thu Cúc đang sở hữu.
    Chắc chắn rằng, chiếc mũi S line hiệu quả, đẹp hoàn hảo với khuôn mặt của chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng đến với bất kì ai có nhu cầu khi thực hiện dịch vụ nâng mũi S line tại Thu Cúc. Thu Cúc cam kết bảo hành trọn đời kêt quả cho mọi khách hàng vì thế, hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm không gian sang trọng cùng những điều tuyệt vời nhất.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)