Đập hộp Galaxy J5 và J7 phiên bản 2016

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/9/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Hai model tầm trung mới của Samsung có thiết kế kim loại, cấu hình được nâng cấp, đã lên kệ tại Việt Nam với giá 5,49 triệu đồng và 6,29 triệu đồng.
    Hộp của cả hai model mới được cung cấp đơn giản, có thêm số “6” để phân biệt với phiên bản của năm cũ.
    Phụ kiện gồm sạc, tai nghe, cáp và sách hướng dẫn.
    [​IMG]
    xem thêm: Thay màn hình samsung j5
    So với mẫu tiền nhiệm, Galaxy J5 và J7 2016 đem lại rất nhiều nét tươi mới trong thiết kế. Phần khung nhựa được thay thế bằng khung nhôm. Kích thước của Galaxy J5 và J7 không chênh lệch nhiều.
    Mặt lưng dễ dàng với điểm nhấn nằm ở cụm camera.
    Thân máy có độ dày vừa cần.
    Cổng sạc và giắc âm thanh ở cạnh dưới.
    Hai cạnh bên của Galaxy J5 và J7 2016 có các đường cắt xẻ giống như đàn anh Galaxy S6.
    [​IMG]
    Cụm camera chỉ tương đối nhô lên so với mặt lưng. Cạnh trên cùng không có yếu tố nào. Galaxy J5 sở hữu pin dung lượng 3.100 mAh, trong khi dòng J7 lên đến 3.300 mAh.
    Samsung Galaxy J7 sở hữu màn hình Super AMOLED 5,5 inch HD, chip xử lý 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB. Galaxy J5 sử dụng chip 4 nhân tốc độ một,2 GHz, RAM 2 GB và màn hình 5,2 inch HD.
    Bộ đôi mới của Samsung chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Giao diện được thiết kế lại khá gọn gàng, nhẹ nhàng.
    Cả 2 model này đều có cụm camera trước 5 megapixel, kèm khẩu độ f1.9 và đèn flash LED để chụp selfie tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.
    Samsung vẫn duy trì các phím cảm ứng cố định. Nút home không có cảm biến vân tay như trên các máy Galaxy mẫu cao cấp.
    Camera sau của 2 máy có độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.9.
    có thể bạn quan tâm: Thay màn hình lumia 1020
    Hai dòng Galaxy J5 và J7 đều có thể mở nắp để lắp pin, SIM và thẻ nhớ. Cả hai model đều tư vấn kết nối 4G và 2 SIM.
    Để chắc chắn bảo an toàn lưu thông mà vẫn ko ảnh hưởng tới công việc của người mua, Samsung tích hợp chế độ S-bike lên Galaxy J5 và Galaxy J7 (2016). hiệu quả này giúp sàng lọc cuộc gọi khẩn cấp khi lái xe, giúp người mua không bị lỡ những liên hệ quan trọng và chỉ thực hiện cuộc gọi lúc đã ngừng xe an toàn.
    Galaxy J5 2016 là 1 phiên bản nâng cấp về thiết kế, cấu hình và pin so với phiên bản cũ, vốn mang lại nhiều thành công cho hãng điện thoại Samsung. Hiện sản phẩm này đang sở hữu giá thành 5,5 triệu đồng. Trong lúc đấy, Galaxy J7 2015 sau hơn một năm ra mắt hiện đang sở hữu giá thành sắp 5 triệu đồng với rất nhiều điểm mạnh về hiệu năng và camera. Vậy mới giá thành chênh lệch ko quá nhiều giữa hai sản phẩm thì máy nào đáng chọn lựa hơn? Bài so sánh dưới đây của mình sẽ trả lời cho câu hỏi đấy.
    [​IMG]
    Galaxy J5 vẫn giữ lại thiết kế cổ điển của mẫu smartphone Samsung Galaxy với vóc dáng bầu bĩnh, bo cong mềm mại ở 4 góc giúp quý khách cầm nắm đơn giản. Tuy thế, J5 phiên bản 2016 đã có sự cải tiến với màn hình 5.2 inch to hơn và khung viền được làm từ kim loại thay cho mẫu mã nhựa quen thuộc, sắp giống với Galaxy S7.
    Điểm mình thích nhất ở phần viền là đường cắt kim cương chạy dọc thân máy, tạo cảm giác sang trọng và thích mắt hơn nhiều nếu so với bản J5 2015. Đẹp và bóng bẩy là thế nhưng mình sớm nhận ra đường cắt kim cương này hơi là dễ xước do chất lượng gia công chưa cao.
    xem nhiều hơn: Thay màn hình LG G3
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)