Đánh giá 5 vũ khí của Nissan Terra dùng để đuổi theo Toyota Fortuner

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 12/4/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Trong khuôn khổ của lịch trình lái thử xe mang tên: "Chuyển động mưu trí cùng Nissan Terra", ban công ty đã được cấu tạo 5 bài tập địa hình để người Trải Nghiệm rất có thể nhìn rõ được sức mạnh tương tự như mọi công nghệ mà kiểu dáng xe này đem đến. Tất nhiên, [Xem thêm: toyota Tiền Giang] các kiểu mẫu xe đc mang tới event lần này đều thuộc bản bậc nhất nhất.
    đánh giá Nissan Terra qua những bài thử offroad tại Hà Nội Thủ Đô
    Bài 1: Kiểm nghiệm hệ thống khóa vi sai cơ sở trung tâm cùng hệ dây dẫn đông 2 cầu:
    [​IMG]
    Ngay trong vật cản đầu tiên, Nissan đã khéo "khoe" đc hệ điều hành khoá vi sai trên Terra. Trên thực tế, SUV có công dụng đi địa hình được trang hoàng hệ dẫn động 2 cầu là công việc dễ hiểu. Dẫu thế, trong khi xe bị mất độ bám ở cả bánh trước & sau như trong bài thì khóa vi sai mới là ngôi sao sáng.
    Khóa vi sai có khả năng khóa hai bánh lại cùng với nhau khiến chúng quay cùng một vận tốc để tặng độ dính đường lúc quan trọng, chính vì thế, Nissan Terra trong trường hợp này thuận tiện vượt qua bài thử thứ nhất.
    Bài 2: leo dốc và kiểm nghiệm hệ thống camera 360:
    [​IMG]
    với 1 mẫu xe chiếm hữu tiềm năng 169 mã lực cùng 241 Nm mô-men xoắn thì leo dốc chẳng có gì gian nan, nhưng điều đáng nói là khi bạn leo lên các con dốc dựng thẳng đứng nếu như thế này thì các bạn sẽ chẳng chứng kiến gì... Ngoài bầu trời phía trước.
    bây giờ, hệ thống camera 360 biểu lộ ưu điểm giúp bạn cũng có thể xác định rõ mình cần tay lái phải làm sao. Tuy nhiên, chất lượng hiện ra của camera trên Nissan Terra là vấn đề tôi chưa đống ý.
    [​IMG]
    quality camera hiển thị lên màn hình cơ sở trung tâm là điểm tôi chưa tán thành, nhưng dẫu sao camera trên gương với tỉ lệ bé hơn cũng giúp người lái quan sát tiện lợi hơn.
    Bài 3: Kiểm nghiệm công dụng bổ trợ xuống dốc:
    [​IMG]
    ở đây chính là bài thử tiếp sau bài leo dốc đèo giúp tôi kiểm nghiệm tác dụng hỗ trợ khi đi xuống dốc. Ở bài này, tôi không can thiệp chút nào tới chân dẫm phanh, xe vẫn ghì lại và xuống chậm rì rì rồi tiếp đất an toàn.
    Bài 4: cùng nhau kết hợp khóa vi sai trung tâm & camera 360:
    [​IMG]
    Đây chắc hẳn rằng là bài thử nghiệm hay nhất đồng thời cũng là điểm tôi tán thành trên kiểu dáng xe này. Nissan Terra sẽ phải xuống bùn lầy đầy đá dăm ở dưới, rồi lại thường xuyên phải vượt qua con dốc hiểm trở bỏ lên bờ.
    Chính khi ấy, tôi mới cảm thấy rõ được tính năng của bộ máy khóa vi sai làm cho xe tăng đc độ bám; sức mạnh của chiếc xe đủ để rất có thể vượt lên trên dốc với chỉ một lần nhấn ga sát ván, hệ điều hành camera 360 giúp tôi biết lựa volang như thế nào. Đồng thời, khoảng sáng dưới gầm xe lên đến mức 225 mm cùng góc thoát trước/sau là 32 độ/27 độ cũng là một điểm cộng trên mẫu SUV 7 chỗ này.
    Bài 5: Đi dốc nghiêng:
    [​IMG]
    Đi dốc nghiêng là điểm nhiều nhãn hiệu xe cách đây không lâu sử dụng cho người sử dụng Dùng thử, để thấy khả năng thăng bằng cũng tương tự bộ máy treo của xe. Mặc dù thế, cách mà Nissan tổ chức cũng gây nhiều ấn tượng cho tôi, bởi lúc hết đường, Terra sẽ liên tiếp phải leo dốc trong tình huống trơn nhầy cũng như quý doanh nghiệp đang thấy, thân của xe bị vặn xoắn. Mặc dù thế, chẳng hề hấn gì, con xe vẫn bon bon thường xuyên đến với bài kiểm nghiệm kết thúc.
    Bài 6: "Drift" với Nissan Terra?
    [​IMG]
    Tôi để trong ngoặc từ "Drift" bởi nói nếu như thế hơi quá, thực chất đúng nghĩa được coi là một bài "Slide", các bạn sẽ tăng tốc rồi buông chân dẫm ga, không đụng tới chân dẫm phanh và tay lái mạnh, Terra lập tức sẽ làm một cú văng đuôi, bánh xe trượt trên bề mặt đất. Bài tập này cho chúng ta thấy được sự đổi khác trọng lực của xe, mặc dầu được cảm thấy của bạn có thể không nhiều bởi từ khi trượt tới khi xe dữ được cân bằng lại, đó chỉ là thời gian rất ngắn, nhưng chừng đó cũng đủ để hiểu: Nissan thoải mái tự tin ra sao vào hệ điều hành khung gầm của Terra.
    6 bài tập trong công tác "Chuyển động mưu trí cùng Nissan Terra" không nhiều, mặc dù vậy 5 vũ khí mà Terra có gồm: "hệ đường dẫn động 2 cầu kết hợp khóa vi sai trung tâm, camera 360, năng lực động cơ và hệ thống khung gầm" cũng đủ làm cho tôi ưng ý về con xe này trên di động offroad.
    Để thắng thế về mặt số lượng bán khi so với Toyota Fortuner, Nissan Terra còn phải làm cho được vô số điều khác trên địa hình onroad - điều gần cũng như không thể ở thời gian hiện nay. Tuy vậy, để đối đầu với nửa còn lại trên sân chơi SUV 7 chỗ, đặc biệt là với những chiếc tên mạnh về vận hành như Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Pajero Sport thì tân binh nhật bản sẽ có thể mạnh mẽ và tự tin về cảnh đường phố phía đằng trước nếu như có đc chiến lược buôn bán kinh doanh đúng mực.
    một vài Hình ảnh khác của Nissan Terra tại sự kiện:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    các bài tập lên/xuống dốc hay đi qua đường ghập ghềnh đều thể hiện đc tác dụng cơ bản của xe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    & thách thức đc cải thiện hơn khi xe phải lội nước rồi vượt dốc lên bờ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chạy đường nghiêng hay làm cho một pha slide cũng không phải rắc rối với Nissan Terra.
    http://toyotatiengiang.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)