Đại lý bán yến sào uy tín Quận 1 HCM

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi hoatruc1805, 6/1/23.

  1. hoatruc1805
    Offline

    hoatruc1805 Active Member

    Yến sào là thực phẩm được sử dụng phổ biến – bày bán rộng rãi hiện nay bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, có giá trị bồi bổ sức khỏe. Vì vậy khi mua yến sào, người dùng luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm để đảm bảo hiệu quả sử dụng.
    Ở quận 1 HCM đang có rất nhiều cơ sở, thương hiệu yến sào khiến bạn băn khoăn khi tìm nơi mua uy tín. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn, bài viết này sẽ điểm danh các cơ sở bán yến sào chất lượng ở Quận 1 HCM.
    Đại Lý Bán Yến Sào Quận 1 HCM Tốt Nhất

    1. Yến Sào Thiên Hoàng

    Yến Sào Thiên Hoàng cung cấp các dòng sản phẩm tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế, nước yến để khách hàng lựa chọn. Tổ yến được thu hoạch tại các đảo yến ven biển của tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung. Đơn vị cam kết hoàn tiền 300% giá trị sản phẩm nếu phát hiện bán hàng giả và/hoặc có thành phần yến sào không thật.
    Thiên Hoàng mang đến mức giá hợp lý với từng sản phẩm yến sào, giá được niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ tham khảo – chọn mua.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 83A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, HCM.
    >>> Xem thêm: Đại lý bán yến sào uy tín quận 4 HCM
    2. Công Ty TNHH Onplaza Việt Pháp

    Onplaza Việt Pháp phân phối yến sào Khánh Hòa với đa dạng sản phẩm: tổ yến thô, yến huyết nguyên tổ, yến hồng nguyên tổ, yến sơ chế – tinh chế nguyên tổ. Quy trình khai thác, sơ chế, bảo quản, phân phối yến sào của Onplaza Việt Pháp diễn ra chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng yến tốt nhất khi đến tay khách hàng.
    [​IMG]
    Onplaza Việt Pháp
    Sản phẩm tại đây được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM.
    3. Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

    Công Ty Yến Sào Khánh Hòa có bề dày kinh nghiệm trong khai thác tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên ở Khánh Hòa, mang đến hệ thống sản phẩm đa dạng từ yến thô đến yến tinh chế. Đơn vị chế biến yến sào không sử dụng hóa chất, hương liệu, chất bảo quản nên đảm bảo giá trị bổ dưỡng cao, giữ được hương vị đặc trưng tự nhiên của tổ yến.
    [​IMG]
    Yến Sào Khánh Hòa
    Đội ngũ tư vấn viên tại đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về thành phần, công dụng, cách sử dụng sản phẩm… từ đó dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • 174 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM.
    • 63 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM.
    4. Yến Sào NutriNest

    Nutri Nest là một trong những thương hiệu nổi bật về công nghệ nuôi yến trong nhà với quy trình nuôi trồng – thu hoạch – chế biến – phân phối yến sào được kiểm soát nghiêm ngặt.
    [​IMG]
    Yến Sào NutriNest
    Hiện nay, Nutri Nest cung cấp 3 dòng yến sào với giá bán cố định – hợp lý: yến sào tinh chế rút lông nguyên tổ, yến sào tinh chế sợi, tổ yến sào thô còn lông. Nutri Nest có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn, sử dụng sản phẩm.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 173 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM.
    >>> Xem thêm: Tác dụng nấm linh chi trong điều trị bệnh
    5. Công Ty Cổ Phần Yến Việt

    Công Ty Cổ Phần Yến Việt cũng là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất tổ yến cao cấp và các chế phẩm từ yến với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Nhà máy chế biến tổ yến của đơn vị có quy mô lớn, công nghệ chế biến hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2008 & HACCP.
    [​IMG]
    Yến Việt
    Yến Việt cam kết đem đến nguồn yến sào có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Sản phẩm của Yến Việt đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng: yến thô, yến tinh chế, yến nước, yến chưng sẵn…

    Thông tin liên hệ:

    • 60J Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM.
    • 154 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM.
    6. Yến Sào V.Hải Yến

    Với hơn 50 nhà yến tại Khánh Hòa, Đồng Nai – Yến Sào V.Hải Yến có nguồn nguyên liệu với chất lượng tốt, là tiền đề chế biến nên các dòng sản phẩm yến sào cao cấp phục vụ khách hàng.
    [​IMG]
    Yến Sào V.Hải Yến
    Tùy nhu cầu, bạn có thể chọn mua sản phẩm tổ yến thô, tổ yến sạch, tổ yến chưng sẵn… của V.Hải Yến. Tổ yến của V.Hải Yến đảm bảo hoàn toàn tự nhiên, không chất tẩy trắng, khi chưng sợi nở và có mùi thơm dễ chịu. Đặc biệt, mọi sản phẩm của Yến Sào V. Hải Yến đều có bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho người tiêu dùng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 109 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM.
    7. Linh Chi Nông Lâm – Phân Phối Yến Sào Chất Lượng Cao HCM

    Linh Chi Nông Lâm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, tổ yến sào, đại táo, các loại nấm quý, thảo dược thiên nhiên,…. Trong đó, yến sào Nông Lâm mang đến sự yên tâm cho khách hàng với hàm lượng vi chất cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng mức giá hợp lý.
    Các sản phẩm yến sào của Nông Lâm gồm có: tổ yến thô tươi, tổ yến tinh tế, nước trùng thảo yến sào, nước linh chi yến sào. Tùy theo nhu cầu, tình trạng sức khỏe của khách hàng mà đội ngũ tư vấn của Linh Chi Nông Lâm sẽ hỗ trợ chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Yến sào Nông Lâm
    Chất lượng yến sào và dịch vụ của Linh Chi Nông Lâm làm hài lòng khách hàng với:

    • Quy trình khai thác, chế biến không can thiệp hóa chất; kiểm soát nghiêm ngặt.
    • Có Chứng Nhận Đạt Tiêu Chuẩn ATVSTP – Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, An Toàn Chất Lượng CCI 2015.
    • Đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp trực tiếp nuôi trồng, quản lý.
    • Bảng giá được niêm yết công khai, mức giá hợp lý.
    • Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
    [FONT=times new roman, times, serif]Nguồn: [/FONT]linhchinonglam.com/dia-chi-ban-yen-sao-quan-1-hcm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)