Công dụng của than hoạt tính – Than hoạt tính dạng hạt

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi moitruong1412, 5/4/19.

  1. moitruong1412
    Offline

    moitruong1412 Active Member

    HAN HOẠT TÍNH

    Than Hoạt Tính được hoạt hóa từ nhiều nguyên liệu khác nhau như “ than bùn, đá, vỏ trấu, gỗ, gáo dừa, tre … tùy thuộc vào mục đích dùng. Than hoạt tính được chế biến thành nhiều dạng :thanh, ống, hạt, bột…

    Chính những đặc điểm cấu trúc ở trên mà than hoạt tính được sử dụng rất phổ quát, đặc biệt trong nghành xử lý nước, tiếp thu mùi trong không khí dựa vào cấu trúc mao quản rỗng và diện tích bề mặt lớn mà người ta đã sử dụng than hoạt tính như một nguyên liệu đa năng nhằm tiếp nhận triệt để các vấn đề khó chịu trong nước và không khí.

    Bài viết được xem nhiều nhất: than hoạt tính lọc nước

    Than hoạt tính là một nguyên liệu độc đáo vì cách nó được lấp đầy bằng các lỗ (khoảng trống, không gian, vị trí, lỗ chân lông, bất cứ thứ gì) kích thước của các phân tử.Người ta dựa trên tính năng thu nhận các thành phần chất bẩn vào trong bề mặt cấu trúc của chúng nên thường được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có khử mùi máy lạnh.




    [​IMG]





    Mùi từ dàn lạnh:

    Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta, Việc dùng điều hòa để làm không khí thích hợp với thân không sao nhưng có một vấn đề mà nhiều người thường gặp phải khi sử dụng phòng điều hòa đó chính là mùi.Không chỉ những máy lạnh cũ lâu năm mới xuất hiện mùi mà mùi ở đây bắt nguồn từ việc bạn lắp điều hòa mới. Hiện tượng bốc mùi từ hệ thống máy lạnh xảy ra khá phổ quát, đặc biệt là trên những chiếc xe đã sử dụng lâu năm hay trong các văn phòng, tòa nhà liền tù tù dùng. căn nguyên trực tiếp của hiện tượng này thường là do vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn sinh sôi và phát triển nảy nở bên trong dàn lạnh.

    Hệ thống máy lạnh khi làm việc sẽ tạo ra một lượng nước cũng như hơi ẩm nhất mực để bám trên một số bộ phận của hệ thống. Khi xe chạy lâu ngày, bụi bẩn điển tích bên trong dàn lạnh phối hợp nước và hơi ẩm sẽ tạo thành một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm phát triển. Đây chính là một trong những nguồn mùi hôi phổ thông nhất.

    Có trường hợp chuột và một số loại côn trùng chui vào bộ phận hút gió cũng như một số khoang trống khác của hệ thống máy lạnh. Chúng mang theo rác hữu cơ, thậm chí là chết ở trong đó. Các tác nhân này sẽ phân hủy một thời gian sau đó tạo ra mùi hôi thối khó chịu lọt vào cabin.

    Việc liền tù tù tiếp xúc với các loại vi trùng và nấm mốc này có thể gây ra hoặc làm nặng thêm các bệnh sau:




    • Mắt, mũi và họng bị ngứa
    • Xổ mũi, viêm xoang, cảm cúm mạn tính
    • luôn bị nhức đầu
    • Mệt mỏi
    • suyễn
    • Dị ứng

    [​IMG]

    Than hoạt tính có khả năng hấp phụ mùi và hút ẩm 1 cách thiên nhiên không gây độc hại, không hóa chất, không ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

    Than hoạt tính có thể hấp phụ mùi 1 cách tự nhiên và thanh lọc không khí trong nhà hay đặc biệt là không khí trong không gian nhỏ như phòng kín, phòng làm việc.

    Loại bỏ mùi hôi , ngăn ngừa nấm mốc, nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

    Đặt nó trong phòng khách của bạn để tiếp nhận mùi của máy lạnh và làm sạch không khí.

    Với các sợi than hoạt tính li ti, lọc gió máy lạnh than hoạt tính giúp lọc mùi hôi và bụi khí tốt hơn, ngăn trở không khí độc vào phòng tốt hơn lọc thường, bảo vệ sức khoẻ lâu dài. Hiệu quả không khí mang đến sự tỉnh táo, hào hứng giúp bạn duy trì sự tỉnh ngủ, không còn thấy Mệt mỏi, buồn ngủ, mang lại giấc ngủ ngon.

    Hơn nữa, than hoạt tính cũng có thể lọc không khí ở những nơi chứa nhiều chất ô nhiễm không khí. Than hoạt tính rất tốt cho những người bị bệnh hô hấp. Bạn có thể mua than họa tính ở bất kỳ siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nào.

    Bài viết được xem nhiều nhất: than hoạt tính khử mùi

    Do có cấu trúc rất xốp mà than hoạt tính thu nạp cực kỳ tốt cho một loạt các độc tốt, làm đẹp và dễ dàng được dùng trong gia đình. ngoại giả than hoạt tính còn thay thế các sản phẩm tạo mùi, dùng hóa chất, độc hại, hiểm.

    Mọi chi tiết về sản phẩm than hoạt tính như: Than hoạt tính xử lý nước, than hoạt tính lọc nước, than hoạt tính khử mùi..vv. với giá rẻ nhất chất lượng uy tín bảo đảm xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Trúc Vàng:
    Địa chỉ: 232/28 đường Hương Lộ 80, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, tỉnh thành Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    Điện thoại: Oánh: 0916158711 – Trưởng: 0903387995
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)