CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi korena, 13/12/19.

  1. korena
    Offline

    korena Expired VIP

    Các bạn thường hay nghe những câu như : công dụng của collagen làm cải lão hoàn đồng, giữ mãi tuổi thanh xuân, hay trẻ mãi không già…..rất nhiều những lời quảng cáo hoa mỹ làm chúng ta nhầm tưởng collagen như một thần dược. Nhưng thực chất tất cả những lời đó đều là quảng cáo quá sự thật. Chúng ta không thể vượt qua quy luật cuộc sống “ SINH – LÃO – BỆNH – TỬ “ ,ai cũng sẽ phải trải qua quá trình già đi nhưng để làm chậm quá trình đó thì mình hoàn toàn có thể làm được.

    [​IMG]
    Tác dụng của viên trắng da multi collagen
    Đấy chính là công dụng của collagen.

    Collagen là một protein đặc biệt được tìm thấy ở động vật, chiếm đến 70% cấu trúc da. Collagen được xác định là thành phần chính của mô liên kết đồng thời cũng là loại protein có nhiều nhất trong các loại động vật có vú (chiếm khoảng 25% đến 35% protein trong cơ thể)

    Bạn có thể hiểu nôm na, Collagen ví như một loại “keo dính” hay “xi măng”, tồn tại ở lớp hạ bì dưới dạng sợi hoặc bó sợi, sợi Collagen có chức năng kết nối các mô liên kết trong cơ thể thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Sự kết dính này giúp da luôn săn chắc, trẻ hóa theo thời gian

    Còn trong thành phần cấu tạo của các cơ quan trong cơ thể thì Collagen phân bố như sau:

    – 40% Collagen tồn tại ở da.

    – 60% Collagen nằm ở cơ quan nội tạng, sụn, hệ thống cơ xương, răng, nướu, móng, tóc, mắt, dây chằng, thành mạch máu…

    Nắm bắt được cấu trúc Collagen, bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của nó đối với cơ thể con người.

    Fibroblasts là gì? (Nguyên bào sợi ) Đây là một loại tế bào sinh học tổng hợp các cấu trúc nền của da và Collagen, khung cấu trúc (stroma) cho các mô động vật. Fibroblasts đóng một vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương, chăm sóc vết thương hoàn hảo. Các nguyên bào sợi là các tế bào phổ biến nhất của mô liên kết ở động vật.

    [​IMG]
    Collagen thành phần không thể thiếu trong viên uống Multi collagen co – q10
    Công dụng của collagen:

    Ngoài chức năng kết nối các tế bào da, viên uống Collagen còn có nhiệm vụ tạo ra sự đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất. Từ tuổi 30, lượng Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da mà chúng ta còn hay gọi là dấu hiệu lão hóa như: độ căng mịn, đàn hồi da giảm dần, các nếp nhăn trên khóe mắt, miệng bắt đầu xuất hiện và lâu dần sẽ hình thành nên những nếp nhăn sâu dễ thấy khi nàng cười hay chuyển động các cơ mặt, những đường nét trên khuôn mặt có xu hướng chảy xệ. Chính vì thế, Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

    Không chỉ đối với làm đẹp, collagen còn rất tốt đối với mạch máu, với xươn, sụn, với mắt và đặc biệt với tóc, móng.

    Với mạch máu, collagen có tác dụng sản sinh ra máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch.

    Với mắt : collagen kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể. Vậy nên muốn có đôi mắt khỏe mạnh tinh tường thì cần đủ collagen là điều cấp thiết.

    Với xương, sụn : những ai bị đau xương khớp do quá trình lão hoá thường được bác sỹ khuyên nên ăn nhiều gân và da động vật, các bạn có biết lý do vì sao không. Đấy chính là để bổ sung collagen. Collagen đóng vai trò liên kết khung xương với nhau. Khi collagen suy yếu làm giảm tính đàn hồi và dẻo dai của xương cốt.

    Với tóc, móng chân, móng tay : hay được gọi là các lớp sừng, cấu tạo bởi các protein. Mà như nói ở trên, collagen là một dạng protein đặc biệt. Bởi vậy muốn có một bộ tóc, móng chân, móng tay bóng khỏe thì bổ sung collagen là một việc làm thiết yếu.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga trắng sáng nhờ multi collagen co – q10
    Để bổ sung collagen mang lại hiệu quả tốt nhất cần lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng. Viên uống trắng da multi collagen đang là lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

    Multi collagen được sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm Korena. Lấy tiêu chí không những đẹp mà phải an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu, Korena đã cho ra đời dòng sản phẩm viên uống trắng da Multi collagen.

    Được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ nên viên uống trắng da Multi collagen hoàn toàn an toàn với người sử dụng, không hề gây tác dụng phụ. Đã được Bộ y tế, cấp quản lý dược công nhận sản phẩm không có chất gây hại. Để khẳng định uy tín của mình, Korena phát hành thẻ bảo hành đi cùng sản phẩm nếu phát hiện trong sản phẩm có chất gây hại đền 100 triệu đồng.

    [​IMG]
    Thẻ bảo hành multi collagen co – q10

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Collagen|Collagen có tác dụng gì|Tác dụng của collagen|Công dụng của collagen|Collagen là gì|Multi collagen|Viên uống collagen|Viên uống multi collagen|Viên uống trắng da collagen|viên uống trắng da multi collagen|Viên trắng da multi collagen|Viên trắng da collagen|Viên trắng da multi collagen|mỹ phẩm collagen|Mỹ phẩm multi collagen|Viên uống trắng da multi collagen quỳnh nga
    https://multicollagen.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)