Chuyên tư vấn các loại sim tam hoa dành cho khách hàng giá rẻ tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi seoquockhanh, 28/5/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Các dòng sim số đẹp được săn lùng nhiều nhất hiện nay là sim năm sinh, sim phát lộc, sim tứ quý, sim thần tài, sim tam hoa, sim taxi, sim vip, sip gánh đảo,...Có nhiều cách để định giá cho một chiếc sim đẹp, dưới đây là những yếu tố cơ bản nhất.
    Trên thực tế, sim số đẹp chính là dòng sim dễ nhớ, gây ấn tượng mạnh đối với người khác. Có nhiều quan niệm về sim số đẹp, điều này phụ thuộc vào người mua cũng như nhà phân phối. Nhưng theo phong thủy, sim số đẹp là việc những con số trong dãy số của sim được sắp xếp và kết hợp lại với nhau một cách hài hòa, cân đối, logic, đặc biệt là chứa ý nghĩa đặc biệt, mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho người dùng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại sim số đẹp tam hoa.

    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại sim số đẹp trả góp.

    Sự xuất hiện liên tục, nhiều lần của các con số 3 có ý nghĩa tài, phát tài, nhiều tiền tài), hay số 5 là ngũ hành, ngũ cung, 6 là lộc, 8 có ý nghĩa là phát, phát tài, phát triển), 9 mang ý nghĩa phong thủy sim là cửu, trường tồn. Đây con số mà theo quan niệm thủy là đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại số sim phong thủy cho người làm ăn.

    Định giá sim thực chất là công việc vô cùng phức tạp, dù bạn là người chơi sim sành sỏi thì cũng khó có thể đoán hết được giá trị của một chiếc sim số đẹp. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi xin phép mách bạn cách định giá sim chuẩn xác nhất, mời bạn tham khảo.
    2 số được xem là cấm kỵ và hầu như ai đều từ chối là 4 và 7. Chính vì vậy, sim số đẹp sẽ không được phép xuất hiện 2 số này. Đồng thời, các dãy số kết hợp và sắp xếp logic giữa số đầu và cuối tạo nên sự hài hòa, điển hình như số 999 là tam hoa, đặc biệt là 88999.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)