Chức năng phát video màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 17/1/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Nhiều khi chúng ta thắc mắc một vấn đề đó là tại sao màn hình LED lại có thể cạnh tranh trực tiếp với các màn hình LED truyển thống. Mặc dù màn hình LED là dòng sản phẩm ra đời sau và chúng cũng sở hữu rất nhiều hạn chế. Một trong những yếu tố giúp màn hình LED có thể cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm truyển thống đó là vấn đề phát video của màn hình hiển thị. https://hoanghaled.vn/man-hinh-led-hoi-truong-san-khau/
    Chức năng phát video của màn hình hiển thị LED
    Hầu hết khách hàng mua màn hình LED đều được sử dụng để phát các tệp âm thanh và video, để công khai hoặc trình diễn và định dạng video được hỗ trợ bởi màn hình LED chủ yếu phụ thuộc vào phần mềm điều khiển của màn hình LED , thường hỗ trợ nhiều loại định dạng. Tệp đồ họa và văn bản: TXT , DOC , RTF , AVI , JPEG , MOV , MPEG , DAT , VOB , BMP , JPG , TIFF , GIF , FLI , FLC , RMVB .
    Chỉnh sửa và phát lại trong thời gian thực với thông tin văn bản được xếp chồng lên màn hình TV, ảnh toàn cảnh, cận cảnh, chuyển động chậm, hiệu ứng đặc biệt và các hiệu ứng khác (cần định cấu hình thiết bị chỉnh sửa phi tuyến tính)
    • Nó có chức năng phát nhiều cửa sổ cùng lúc để hiển thị các hình ảnh và văn bản khác nhau
    • Nó có thể đáp ứng các yêu cầu sử dụng của các buổi biểu diễn sân khấu
    • Chức năng hiển thị hiệu ứng đồ họa: với các chức năng như chỉnh sửa, phóng to, cuộn, và hoạt ảnh cho đồ họa và văn bản
    • Nó có thể hiển thị nhiều thông tin máy tính, đồ họa, hình ảnh và hoạt ảnh máy tính 2D và 3D, đồng thời có thể xếp chồng văn bản
    • Hệ thống phát thanh được trang bị phần mềm đa phương tiện, có thể nhập và phát các thông tin khác nhau một cách linh hoạt
    • Có nhiều loại phông chữ
    • Có nhiều phương pháp phát sóng, chẳng hạn như: lia đơn / đa dòng, lên / xuống đơn / nhiều dòng , kéo trái / phải, lên / xuống, xoay, thu phóng vô hạn, v.v.
    https://biztime.com.vn/bienquangcao
    Trên đây là những chức năng cơ bản của màn hình hiển thị LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.
    Tại sao doanh nghiệp thích sử dụng màn hình LED thay thế cho sản phẩm truyển thống LCD. Có rất nhiều những nguyên nhân cho vấn đề này, nhưng chúng tôi đã chọn lựa ra 4 yếu tố sau đây:
    Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng màn hình LED là gì?
    Là lực lượng chính trong nhiều lĩnh vực lĩnh vực, tình hình phát triển của thị trường ảnh hưởng trực tiếp đến hướng đi của ngành an ninh. LED ngoài trời là một lợi thế không thể so sánh được trong việc phát triển giao thông thông minh trong ngành LED , và là một hướng phát triển quan trọng trong lĩnh vực LED . Với sự thịnh vượng chưa từng có của công nghệ LED , các sản phẩm màn hình LED của Trịnh Châu đã thu hút được nhiều sự chú ý và được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo thương mại, phát sóng trực tiếp, hướng dẫn giao thông, diễn giải sân khấu và các lĩnh vực khác.
    So với màn hình LCD , ưu điểm của màn hình LED chủ yếu thể hiện ở những điểm sau:
    1. Độ dẻo của khu vực, nếu diện tích LCD lớn, rất khó để đạt được mối nối liền mạch, và màn hình LED có thể được mở rộng tùy ý và có thể đạt được mối nối liền mạch.
    2. Quang thông của màn hình plasma LCD suy giảm rất nhanh, thường thì cần phải thay thế sau một năm rưỡi hoạt động, nhưng màn hình LED sẽ hoạt động tốt ít nhất là năm năm trong cùng điều kiện hoạt động.
    3. Máy quét màn hình LED có thể sử dụng công nghệ tương tác để nâng cao sự tương tác giữa máy quét màn hình như một phương tiện quảng cáo và đối tượng quảng cáo, chẳng hạn như tùy chỉnh màn hình cảm ứng, thực hiện quản lý điều khiển phát sóng công nghệ đám mây, v.v.
    4. Về hiệu quả hiển thị, độ sáng cao, góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc tốt của màn hình LED cũng tốt hơn màn hình LCD . Máy quét màn hình LED thường được sử dụng trong các sân bay, trung tâm mua sắm, khách sạn, đường sắt cao tốc, tàu điện ngầm, rạp chiếu phim, triển lãm, cao ốc văn phòng,… Đối tượng khách hàng có khả năng chi tiêu mạnh và giá trị quảng cáo lớn.
    https://www.woddal.com/manhinhled
    Ngoài ra, màn hình LED còn sở hữu tính linh hoạt cao, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Ngoài ra, mức độ an toàn và tuổi thọ màn hình LED cũng được doanh nghiệp đánh giá rất cao.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)