Chiêm ngưỡng biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2 xa hoa tại Hạ Long

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi thietkekientruc, 1/6/21.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Sở hữu lô đất rộng lớn 1200m2, ông Phạm Đình Cường ở tp.Hạ Long đã đầu tư chi phí xây dựng khoảng 4 tỷ để xây dựng thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2 do đội ngũ kiến trúc sư thiết kế. Sự hợp tác thành công giữa chúng tôi đã tạo nên một đỉnh cao mới về kiến trúc cổ điển được yêu thích.

    Bảng tóm tắt thông tin về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2 ở Hạ Long

    • Chủ đầu tư: Ông Phạm Đình Cường

    • Số tầng: 01

    • Địa điểm công trình: TP.Hạ Long - Quảng Ninh

    • Mặt tiền: 25m

    • Chiều sâu: 17m

    • Kích thước ô đất: 1200m2

    • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

    • Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

    • Thông số công năng: Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.
    [​IMG]
    Các thông số được hình thành trong quá trình trao đổi, tư vấn về nhu cầu của chủ đầu tư với kiến trúc sư. Mặt bằng công năng cũng như kích thước về biệt thự cổ điển được kiến trúc sư lên phương án dựa vào những thông tin, đề bài mà chủ đầu tư cung cấp và sự tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư về nhu cầu đó rồi tư vấn điều chỉnh sao cho khoa học nhất, hợp lý nhất.

    Với những kinh nghiệm sẵn có, công ty chúng tôi có thể tính toán được những thông số cơ bản để cung cấp cho chủ đầu tư nắm bắt được như thông số về chi phí xây dựng, về kích thước công năng mẫu biệt thự đẹp để chủ đầu tư có sự chuẩn bị trước hoặc điều chỉnh theo ý muốn.

    Với một mẫu biệt thự vườn cổ điển quy mô khá lớn và tầm cỡ thì những thông số cần phải được xem xét tỉ mỉ, chi tiết vì nó là xương sống để triển khai các bản vẽ kỹ thuật trong bộ hồ sơ kỹ thuật thi công, nó liên quan đến tất cả các kích thước của các chi tiết trong ngôi nhà được thể hiện trên bản vẽ kỹ thuật. Đặc biệt đối với ngôi nhà có nhiều chi tiết tỉ mỉ thì các thông số càng có vai trò quan trọng hơn nữa.

    Trao đổi nhu cầu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2 xa hoa mỹ lệ ở Hạ Long

    Với kinh nghiệm thiết kế nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước, thương hiệu của công ty tạo được uy tín rất lớn nên được các khách hàng tin tưởng trao đổi thẳng thắn về dự định xây mẫu nhà như thế nào và chi phí đầu tư giới hạn bao nhiêu để chúng tôi tư vấn thiết kế mẫu nhà phù hợp với sự tính đó. Là một người trải đời và phát hiện ra vẻ đẹp khác biệt, sang trọng, mỹ lệ của kiến trúc cổ điển khiến người ta đam mê, say đắm nên chủ đầu tư đã quyết định đi theo phong cách cổ điển trong giới hạn chi phí đầu tư cho phép.

    • Nhà 1 tầng diện tích 300m2 có tầng áp mái

    • Kiến trúc cổ điển kiểu Pháp sang trọng, tinh tế, mỹ lệ, nhã nhặn.

    • Nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ cho vợ chồng khép kín, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn và 1 WC chung.

    • Chi phí xây thô dưới 4 tỷ. Nếu như có chi phí phát sinh thêm thì cũng không trên 4,3 tỷ đồng.

    • Thiết kế mái marsand để tạo tầng áp mái, tăng thêm công năng nếu muốn cải tạo để sử dụng.

    • Chọn hướng nhà, xem tuổi làm nhà và chọn màu sắc nhà phù hợp phong thủy với tuổi của chủ đầu tư. Với những yêu cầu cơ bản về phong thủy thì chúng tôi luôn tuân thủ để mang lại may mắn, hưng thịnh cho gia đình khách hàng.
    [​IMG]
    Nắm được nhu cầu cơ bản về mẫu biệt thự cổ điển 300m2 xây trên lô đất diện tích 1200m2, chúng tôi đã lên phương án về mặt bằng công năng và gửi cho chủ đầu tư để xem có những chỉnh sửa nào khác hay không. Với bất cứ mẫu thiết kế nào cũng vậy, chúng tôi luôn tìm mọi giải pháp hữu hiệu nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ đầu tư, ngay cả với những khách hàng khó tính, tuy nhiên sự tuân thủ về mặt kỹ thuật, kiến trúc luôn được tuân thủ và đưa lên hàng đầu.

    Say lòng với vẻ đẹp mỹ lệ, sắc sảo, tinh tế trong mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2 3 phòng ngủ ở Hạ Long

    Kiến trúc cổ điển Pháp không chỉ ảnh hưởng lớn đến kiến trúc Châu Âu mà còn ở cả Châu Á và Việt Nam. Nó đại diện cho quyền lực, sức mạnh, sự giàu có, xa hoa của người sở hữu, vì thế những gia chủ giàu có thường không ngại tiếc tay để đầu tư để sở hữu một biệt thự cổ điển đẹp như thế.
    [​IMG]
    View phối cảnh 1: Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự vườn cổ điển 1 tầng 300m2
    Chủ nghĩa cổ điển Pháp là danh để chỉ trào lưu kiến trúc Pháp từ thế kỷ XVII đến cuối thế kỷ XVIII, thời bấy giờ nghệ thuật được phát triển mạnh mẽ và được sử dụng để phục vụ nhà Vua và Hoàng tộc. Nhắc đến kiến trúc Pháp, người ta không khỏi liên tưởng đến những mẫu biệt thự cổ điển xa hoa và tráng lệ, mang đẳng cấp hoàng gia.

    Ngày nay, trào lưu xây biệt thự cổ điển đang thịnh hành hơn nữa ở Việt Nam và không còn xa lạ với những người biết thưởng thức và giàu có. Giữa khu đất rộng cảnh sắc hữu tình, sự xuất hiện của một tòa biệt thự chắc hẳn được coi là cung điện chốn tiên cảnh, xu hướng kiến trúc này thật đáng nói về sự hưởng thụ mà người ta hướng tới, mơ ước. Không gian thoáng đãng của khu vườn kết hợp không gian sống thoải mái, đẳng cấp của ngôi nhà và thể hiện quyền lực, quả là không còn gì sánh bằng, chẳng trách người ta lại yêu thích phong cách kiến trúc này đến vậy.

    1. Hình khối kiến trúc nguy nga, tráng lệ phù hợp với lô đất rộng lớn hơn 1000m2
    Với quy mô diện tích lên tới 300m2 và kích thước lô đất lên tới 1200m2, kiến trúc sư được phiêu theo sự thiết kế và thoải mái lên ý tưởng cho hình khối mẫu biệt thự cổ điển để phô ra độ hoành tráng nhất có thể mang đến tầm vóc như mơ ước cho ngôi nhà kiểu Pháp cổ điển. Sự đầu tư về quy mô mặc dù không thuận lợi về chiều cao khi chỉ được thiết kế như mẫu biệt thự trệt chứ không lên cao tầng nhưng với diện tích sàn 300m2 kết hợp với hệ thống mái marsand cũng đã đủ để thể hiện hình khối đặc sắc, tráng lệ, nguy nga cho ngôi biệt thự.
    Hình khối không quá đồ sộ nhưng vẫn là một công trình có hình khối vuông vắn, nguy nga, tầm cỡ được tạo nên từ các chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, từ những cách trang trí điêu khắc công phu chữ không phải từ những chi tiết mang ý nghĩa hình học như trong kiến trúc hiện đại. Tự khắc quy mô của công trình dễ dàng tạo nên hình khối cho nó đặc biệt sẽ mang giá trị thẩm mĩ cao khi qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư
    [​IMG]
    View phối cảnh 2: Vẻ đẹp lãng mạn mẫu biệt thự cổ điển 300m2 1 tầng ở Hạ Long
    Đây là kiểu mái ra đời ở Pháp từ thế kỷ 17. Ban đầu, kiểu mái này được làm tương tự như kiểu một khối mái nhà hình phiến đá đen úp lên ngôi nhà. Loại mái này tạo cho tầng trên cùng của các mẫu thiết kế nhà biệt thự cao tầng có tác dụng chống nóng, chống lạnh cho ngôi nhà. Thường thì tầng tum này không được thiết kế làm phòng ngủ mà chỉ làm kho chứa đồ, các phòng thờ, sân chơi…

    Hiện nay, thiết kế nhà mái marsand được áp dụng khá phổ biến, nhất là trong những mẫu thiết kế biệt thự kiểu cổ điển, tân cổ điển. Càng ngày càng có nhiều công nghệ hiện đại thay thế chất liệu đá phiến trước kia. Kết cấu mới được áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển diện tích 300m2 có thể là đổ bê tông phẳng tạo thành những phiến bê tông lớn thay thế cho các phiến đá đen trước kia. Vì thế chủ đầu tư cũng không cần lo ngại về chi phí cũng như màu sắc mái phù hợp phong thủy.

    Sau đó được ốp gạch để trang trí cho phần mái để hợp với màu sắc tổng thể ngôi nhà chứ không nhất thiết phải là màu đen hoặc màu xanh đậm. Có thể chỉ là các mái giả được xây bằng gạch bao quanh một cái sân trời là mái bằng. Sử dụng hệ mái thái marsand cho mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng thể hiện được sự mới mẻ, ấn tượng và sự bề thế cho công trình nhà kiểu Pháp.

    2. Tập trung trang trí tỉ mỉ, công phu, sắc sảo thay vì khắc tạc hình khối vững chãi, uy nghi

    Thiết kế cổ điển ra đời sớm hơn tân cổ điển khá nhiều và bắt nguồn từ phong cách thiết kế thời Hy Lạp, La Mã cổ đại. Dành cho những người ưa thích vẻ đẹp hoài cổ, và đi tìm sự hoàn hảo, những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế , thi công hay lựa chọn vật liệu để hoàn thiện công trình đã tạo nên một tỉ lệ vàng trong thiết kế để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi công trình, đối với mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng 300m2 cũng dựa trên tiêu chí đó.

    Cái tên biệt thự cổ điển kiểu Pháp đã nói lên phong cách kiến trúc của người la mã cổ đại kỹ thuật xây tường, xây cuốn có sống và xây cột trụ tường dày đặc ở mỗi đầu cột thường được trang trí bằng những hình hoa văn hình người hay hình thú. Cửa mở nhỏ và ít ánh sáng nhằm mục đích bảo vệ như một thành trì bất khả xâm phạm. Ngày nay vận dụng cách thức cột như vậy nhưng những ô cửa được xây mở lớn và nhiều hơn, nhằm thu ánh sáng và tầm nhìn rộng hơn có thể ngắm nhìn cảnh quan, không gian bên ngoài tránh bí bách, tù túng. Hệ thống cửa kính khung gỗ mặc dù kích thước nhỏ nhưng được bố trí hợp lý và khoa học xung quanh mẫu kế nhà 300m2 mang đến không gian tự do, thoáng đãng cho ngôi nhà cho thấy việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên là vô cùng quan trọng, kết nối không gian nội thất, ngoại thất.
    [​IMG]
    View phối cảnh 3: Tổng thể phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2
    Khung cửa hình vòm cùng những thanh gỗ hình nan quạt là một đặc trưng không thể thiếu trong kiến trúc cổ điển tạo nên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế, quyến rũ cho mẫu biệt thự mà giúp nó khác biệt so với kiến trúc hiện đại. Sự nhã nhặn mềm mại đó như hòa quyện với các chi tiết điêu khắc hoặc những phù điêu, phào chỉ trang trí ngoại thất. Nếu như biệt thự hiện đại tập trung khắc tạc hình khối tạo nên sự vững chãi, mạnh mẽ, sự độc đáo về hình học thì biệt thự cổ điển tập trung vào các chi tiết tỉ mỉ, công phu với những họa tiết trang trí dân gian hoặc thiên nhiên thể hiện sự hoàn mỹ và mềm mại, dịu dàng, mỹ lệ.

    Mặt tiền biệt thự cổ điển 300m2 cuốn hút được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… tạo nên một tổng thể mang chất quyến rũ hoài cổ, mạnh mẽ kết hợp mềm mại như là một nữ hoàng biết cương nhu đầy kiêu hãnh và duyên dáng.

    Bậc tam cấp dẫn lên tiền sảnh cũng được trang trí bằng lan can được uốn cong ở 2 bên và gạch ốp bằng đá thể hiện đẳng cấp quý tộc. Độ cao của bậc cũng phần nào tăng thêm sự sang trọng hơn so với những bậc thấp.

    3. Bố cục cân bằng, đối xứng có điểm nhấn thể hiện uy quyền và sự hoàn mỹ

    Đối xứng và cân bằng là một trong những đặc trưng rất rõ nét của kiến trúc cổ điển trong cả ngoại thất và nội thất, trong mẫu biệt thự 300m2 này cũng vậy, các bề mặt ngôi nhà được trang trí bởi nhiều chi tiết thể hiện sự đối xứng cân bằng một cách có chủ ý.

    Chúng ta có thể thấy trong bố cục mẫu biệt thự cổ điển nổi bật đặc điểm đối xứng ở tất cả các chi tiết mà trong tầm mắt có thể quan sát được. Đó là sự cân xứng trong hình khối với 2 sân nhỏ có mái ở 2 mặt bên ngôi nhà, cân xứng trong hệ thống cửa sổ vòm ở cả tầng 1 và tầng áp mái marsand, cân xứng trong các chi tiết điêu khắc đầu thú, cột trụ, các phào chỉ, các đường gờ, chi tiết lan can, bậc tam cấp…tất cả đều có sự cân bằng không thiết sót không khuyết điểm.
    [​IMG]
    View 4: Bản vẽ mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 300m2
    Mặc dù tập trung vào việc thể hiện sự đối xứng nhưng trong kiến trúc cổ điển vẫn không thể bỏ qua điểm nhấn trong ngoại thất, các kiến trúc sư đã thể hiện điểm nhấn đó rất thành công mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà. Điểm nhấn thể hiện rõ nét ở mặt tiền mẫu biệt thự với sự tập trung tôn lên không gian tiền sảnh, điểm nhấn đó tạo nên từ bậc tam cấp dẫn lên sảnh, cửa chính khổ rộng được làm nổi bật bởi 2 cửa sổ 2 bên, hệ thống cột nâng đỡ mái sảnh uy nghi và đặc biệt là chi tiết điêu khắc đầu thú trang trí mái sảnh tạo nên sự tôn kính và trang trọng đối với những khách khứa bước vào nhà, thể hiện quyền lực của gia chủ.

    4. Vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính kiểu Pháp làm mê đắm lòng người

    Dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp, kiến trúc cổ điển không chỉ mang vẻ đẹp đơn thuần mà còn là biểu hiện của quyền lực. Tuy nhiên vẻ đẹp quyền lực ở đây không hướng đến sự khô cứng, trẻ trung, mà vô cùng mỹ lệ, mềm mại, lãng mạn, một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, hoài niệm gợi đến quá khứ xa xưa của những công chúa hoàng tử , về những cung điện nguy nga với những bản tình ca huyền thoại phương Tây bất tử lãng mạn với những câu chuyện tình bất khuất của các công nương, các anh hùng nơi đó. Bởi vậy mới nói kiến trúc cổ điện từ mẫu biệt thự cổ điển gợi đến hoài niệm bi tráng và sự mạnh mẽ của trái tim con người.
    [​IMG]
    View 5: Vẻ đẹp mềm mại mà khỏe khoắn của mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng
    Không chỉ có những nét vẽ mềm mại, những chi tiết điêu khắc tỉ mỉ, những phào chỉ mới thể hiện sự lãng mạn tối cao mà điều đó được thể hiện cả trong màu sắc nhã nhặn, tươi tắn, mĩ miều. Các thiết kế cổ điển thường được phối màu bắt nguồn từ quyền năng của thiên nhiên thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng đầy cao quý, đặc trưng là màu vàng, trắng kem, xám, màu be, đó là những gam màu khá tự nhiên nhưng lộng lẫy, đẳng cấp. Trong mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa một tầm vóc hình khối tráng lệ và màu trắng kem mỹ lệ, quyến rũ. Không bị nhàm chán và không lỗi thời, màu trắng kem thuần khiết, tinh tế luôn được yêu thích đối với các công trình Pháp cổ.

    Mỗi chi tiết trang trí đều mỹ lệ và cầu kỳ, tinh tế như một tác phẩm điêu khắc được người nghệ sĩ đặt hết tâm tư vậy. Những đường nét mềm mại nhưng không mong manh, yếu đuối mà vô cùng mạnh mẽ, uy quyền, chính cái khí chất đó thu hút mọi tầm nhìn.

    5. Vật liệu cổ điển đặc trưng

    Nếu như trong kiến trúc hiện đại ưa chuộng sử dụng các vật liệu nhẹ và tạo độ thoáng như kính, nhựa, gạch nhẹ, tấm nhẹ trang trí, gạch men thì trong kiến trúc cổ điển người ta thường hay sử dụng các chất liệu có tính sang trọng và thể hiện quyền uy như đá hoa cương, đá cẩm thạch, đồng, vàng, bạc, pha lê, đèn thả, đèn chùm mỹ thuật… khi kết hợp với những vật dụng trang trí khác và ánh sáng bạn sẽ cảm thấy lung linh như đang lạc vào cung điện vậy. Tạo vẻ đẹp lung linh và quyền uy cần thiết sử dụng những loại vật liệu như vậy và chúng ta thấy đặc trưng ấy trong mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 300m2 khi kiến trúc sư đã khoác cho nó những chất liệu tạo nên bộ y phục quý giá như mái vuốt nhọn bằng sắt, đèn thả sắt mỹ thuật, cửa gỗ tự nhiên quý, đá ốp tường cẩm thạch ở mặt bên, đá ốp chân tường granite…

    Thiết kế cổng hàng rào chất liệu nhôm sắt được thiết kế kiểu dáng mỹ thuật tinh tế, công phu giúp cho công trình nhà thêm nổi bật, thêm sang trọng.

    Bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 300m2 như thế nào ?

    Quy hoạch mặt bằng tổng thể hình chữ L diện tích 1200m2 cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 300m2

    Sở hữu lô đất hình chữ L không vuông vắn gọn gàng nhiều người nói rằng thế đất hình chữ L không may mắn, thuận lợi, nhưng trên thực tế chỉ cần biết cách bố trí thì sẽ không ảnh hưởng về mặt phong thủy. Bên cạnh đó lô đất rộng rãi diện tích khoảng 1200m2 là một lợi thế lớn để thiết kế mẫu biệt thự 300m2 với phong cách cổ điển vì không gian vườn là không thể thiếu đối với một mẫu nhà vườn.

    Quy hoạch lô đất hình chữ L trên bản vẽ được tính toán kỹ càng và cẩn trọng với cách xác định hướng nhà phù hợp tuổi, mệnh của gia chủ cũng như tỷ lệ giữa công trình nhà với không gian sân vườn rồi vị trí của công trình nhà ở đâu…tất cả những vấn đề trên được thể hiện trong bản vẽ mặt bằng tổng thể vô cùng khoa học, rõ ràng và trực quan.

    Công trình nhà được đặt gọn gàng ở một cạnh của chữ L – phần đất rộng rãi hơn và xung quanh là phần tiểu cảnh sân vườn được định vị rất chính xác hoặc cũng có thể tùy ý gia chủ bố trí tiểu cảnh theo ý thích.

    Cách bố trí mặt bằng công năng khoa học, tiện nghi cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2

    Mặt bằng công năng các tầng với diện tích 300m2 được tính toán rất kỹ càng với những thông số về kích thước, diện tích sao cho phù hợp với diện tích sàn cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất có thể. Bên cạnh những thông số về công năng là cách bố trí, sắp xếp các không gian, các phòng sao cho đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện lợi và tiện nghi nhất có thể, đồng thời đảm bảo tính khoa học về tỷ lệ cũng như cách lấy sáng lấy gió tự nhiên một cách hợp lý.

    Mặt bằng nội thất mẫu biệt thự cổ điển gồm Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.
    • Trước hết thấy được mặt bằng công năng đáp ứng được nhu cầu mà chủ đầu tư đặt ra trước đó đã duyệt.
    • Thứ hai, mặt bằng công năng có các phòng với diện tích, kích thước phù hợp với chức năng sử dụng hàng ngày, điều này giúp cho không bị lãng phí diện tích.
    • Thứ ba, bố trí phòng khách và phòng thờ ở trung cung là vô cùng hợp lý, vừa thể hiện sự tôn trọng vừa lịch sự, vừa thuận tiện cho việc di chuyển ra vào cũng như thuận tiện cho không gian thờ cúng.
    • Thứ tư, mặt bằng nhà rộng rãi có cả gara để xe giúp bảo vệ các phương tiện giao thông tránh khói tác động của thời tiết so với việc để bên ngoài sân vườn.
    • Thứ năm, các phòng chức năng đều được bố trí cửa sổ hợp lý có chức năng lấy sáng lấy gió tự nhiên, điều đó rất quan trọng với không gian nội thất vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sức khỏe các thành viên gia đình.
    Với cách thể hiện đặc điểm kiến trúc và công năng tiện nghi, phù hợp, chủ đầu tư sử dụng một mẫu biệt thự cổ điển hoàn mỹ không sai sót. Với chi phí đầu tư dưới 4 tỷ đồng, mẫu nhà 300m2 vừa thể hiện được sự giàu có, quyền lực của chủ đầu tư vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật cũng như công năng tối ưu sang trọng mà ai cũng mơ ước. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi đến Công ty thiết kế biệt thự AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn nhé!
    Nguồn: angcovat​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)