chỉ dẫn cách phân biệt iPhone thật-giả

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/8/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Ý kiến khách hàng
    Quy trình làm ăn tại saigonso nhanh chóng, trung thực. người dùng được tham vấn và quan sát trực tiếp đội ngũ NVKD kỹ thuật Sửa màn hình cho chiếc điện thoại. Sau khi nhận điện thoại, bộ phận kỹ thuật sẽ test tổng quan thực trạng của máy, tư vấn cho người dùng giải pháp giải quyết danh tiếng nhất và áp dụng sửa chữa màn hình điện thoại di động. Khi Sửa hoàn tất, nhân viên kỹ thuật sẽ giao lại máy để khách hàng test thử màn hình mới và áp dụng ghi phiếu bảo hành.
    khách hàng chỉ chi trả sau khi đã chấp thuận với kết quả mà NVKD chúng tôi trao trả. Mọi tư vấn sau khi Sửa màn hình của chúng tôi đều miễn phí. người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ của saigonso.
    Khi tu sửa điện thoại tại cơ quan, chúng tôi sẽ bảo hành 1 tháng cho phần linh kiện đã Sửa thế.
    Quy trình tu bổ phần cứng :
    1 – Sales tiếp tân sẽ thẩm tra và ghi rõ rệt hiện trạng máy vào phiếu tu bổ .
    2 – Chúng tôi sẽ cho quý khách kí tên lên màn hình , cảm ứng và main board ( board mạch chính bên trong máy ).
    3 – Ghi thông tin , số điện thoại di động của quý khách để liên lạc .
    4 – Sau khi sửa chữa hoàn tất, Sales sẽ báo giá cả và liên hệ trực tiếp với quý khách .
    Hiện nay với những tiến bộ của công nghệ, những chiếc điện thoại nhái, bắt chước các hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới như iphone, samsung, … xuất hiện ngày càng nhiều. Hơn hết là những chiếc điện thoại này ngày càng tinh vi, làm cho người sử dụng khó phân biệt được đâu là thật giả.
    Vậy làm thế nào để phân biệt những chiếc iphone, đâu là thật, đâu là giả, bới iphone là một trong những dòng điện thoại có nhiều sản phẩm đạo nhái, hàng fake nhiều nhất hiện nay.
    Bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình iphone 4s
    Nếu như trước đây chúng ta có cách phân biệt iphone thật và giả rất dễ dàng chỉ nhờ vào hình dáng bên ngoài hay chất liệu máy thì ngày nay việc phân biệt rất khó thực hiện vì chúng được làm một cách rất tinh vi. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì người dùng sẽ biết được đâu là thật giả vì sự xuống cấp nhanh chóng của máy nhưng mọi sự lúc đó đã rồi, không thể thay đổi được gì nữa.
    Vậy cách phân biệt iphone thật giả ra sao? Saigonso chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách phân biệt iphone thật-giả
    [​IMG]
    Dựa vào hình dáng bên ngoài
    Để phân biệt iphone thật giả trước hết người mua có thể dựa vào thiết kế bên ngoài bởi những chiếc iphone hàng nhái thường có hình dạng thô hơn so với hàng thật. Tuy nhiên, ngày nay những chiếc iphone đã được đạo nhái ngày càng giống thật, rất khó phân biệt khi nhìn vào nhưng bạn vẫn có thể phân biệt được khi cầm lên. Những chiếc iphone giả thường có thiết kế ọp ẹp, thô sơ và hay bị vênh, không được chau truốt kỹ như hàng thật được.
    [​IMG]
    Phím Home cuả những chiếc iphone giả thường lõm sâu hơn, không khít với vỏ như những chiếc iphone thật.
    Địa chỉ thay màn hình iphone 5 uy tín
    Tiếp sau ta lật mặt sau của chiết điện thoại lên và xem xét camera. Vòng viền vao quanh camera của điện thoại giả thường to và thô hơn, kém tinh tế so với điện thoại thật nhiều.
    [​IMG]
    Và cách đơn giản hơn là bạn hãy thử dùng tay gỡ nắp sau của máy, nếu gỡ được nắp sau và pin thì chắc chắn điện thoại đó là hàng giả, iphone thật được thiết kế rất kỹ càng, không thể tháo rời pin và phải dùng tua-vit để tháo nắp sau. Bên cạnh đó, iPhone thật sẽ không có thẻ nhớ ngoài, khay SIM, bút cảm ứng đi kèm, lỗ đeo dây. Nếu chiếc iPhone mà bạn đang cầm có những đặc điểm này thì chắc chắn đó là hàng giả.
    Tuy nhiên với những hàng nhái tinh vi thì cách này cũng rất khó để phân biệt, bạn cần dựa vào những yếu tố khác để kiểm tra.
    Dựa vào phần mềm để kiểm tra
    Như chúng ta đã biết, tất cả các dòng iphone đều chạy hệ điều hàng IOS nên khi bạn thấy bất kỳ chiếc iphone nào chạy hệ điều hành khác như Android thì chắc chắn đó là iphone nhái.
    [​IMG]
    Dưới đây là một số sự khác nhau về phần mềm giữa iphone thật và giả:
    iPhone thật iPhone giả
    Hệ điều hành iOS Android
    Cửa hàng ứng dụng CH Play App Store
    Hỗ trợ Không hỗ trợ FM Radio Hỗ trợ FM radio
    Trình duyệt Web mặc định Safari Khi chạm vào biểu tượng Safari nhưng lại xuất hiện những loại trình duyệt web khác
    Hiển thị màn hình Sắc nét, màu sắc sống động Hình ảnh không sắc nét, màu lòa loẹt
    Camera Cho hình ảnh và màu sắc rõ nét Hình ảnh kém chất lượng, không chân thật
    Ngoài ra bạn cũng có thể vào mục Setting và kiểm tra những thông số về hệ điều hành, RAM, bộ nhớ để biết được đâu là iphone thật-giả
    Kiểm tra tính năng
    Một trong những kỹ năng để kiểm tra xem đâu là iphone thật-giả là dựa vào những tính năng, ứng dụng của máy.
    Bạn hãy thử kết nối với máy tính để tải và cài đặt iTunes, nếu không thể kết nối được thì chắc chắn đó là iphone giả.
    Ngoài ra bạn sẽ tiến hành kiểm tra số iMei để xác định. Có thể kiểm tra số iMei bằng những cách sau:
    Soạn tin nhắn *#06#check-iphone-6-500x443
    Chọn: Settings –> General –> About, trên đó sẽ xuất hiện số iMei của máy. Sau đó lấy số này để nhập vào một số trang web kiểm tra IMEI như selfsolve.apple.com hay icloud.com. Nếu là máy mới, chưa kích hoạt thì sẽ có dòng thông báo “Please activate your iPhone” hiện lên. Nếu máy đã được kích hoạt, bạn sẽ thấy báo thời gian bảo hành còn lại của máy.
    20151104093140-cach-chon-iphone-6-chinh-hang
    Một vài cách kiểm tra khác
    Ngoài những cách kiểm tra trên thì bạn cũng có thể kiểm tra thật giả dựa vào:
    Vỏ hộp: Iphone là một trong những dòng điện thoại nổi tiếng nhất thế giới hiện nay nên hàng luôn chăm chút cho sản phẩm của mình, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất nên vỏ hộp đựng iphone thật thường được thiết kế đẹp mắt và đóng series. Các phụ kiện đi kèm cũng được bọc cẩn thận và sắp xếp gọn gàng. Trong khi những chiếc iphone giả thì sẽ được đóng gói một cách cẩu thả, hộp đựng móp méo, chữ in mờ và kém tinh tế so với hàng thật.
    Trọng lượng máy: iphone giả thường nhẹ hơn nhiều so với iphone thật
    Mức giá: Những chiếc điện thoại thật thường có mức giá được niêm yết rõ ràng, bọn lừa đảo thường đánh vào tâm lý thích đồ rẻ của khách hàng để chào hàng, hãy nhớ chẳng có những chiếc iphone đời mới nào mà có mức giá 4 -5 triệu đồng cả
    phân-biệt-iPhone-thật-và-giả-8
    Hãy là một người mua hàng thông minh khi bạn muốn mua chiếc dòng điện thoại iphone. Đừng biến mình trở thành nạn nhân của bọn lừa đảo.
    xem thêm nhiều hơn tại thay màn hình iphone 6
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)