Chevrolet Trailblazer dự kiến bán ra vào tháng sau

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 25/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    cơ sở Chevrolet Việt Nam bắt đầu mở đặt xe Trailblazer từ đầu tháng 4, tin tức rất có thể đến tháng 7 mới có xe. Tuy nhiên, một số trong những đội ngũ nhân viên kinh doanh một cơ sở tại Hà Đông (Hà Nội) cho biết thêm lịch buôn bán dự kiến sẽ sớm hơn, sẽ có thể vào giữa tháng 5/2018. Một cái Trailblazer được mang tới cửa hàng để chỉ dẫn tin tức dòng sản phẩm.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    Trước đó, thông báo về xe Chevrolet Traiblazer cập cảng SITC đã và đang được cơ quan hải quan TP Hải Phòng xác thực vào thời điểm tháng 3. Xe nhập khẩu Thái Lan. Cũng giống như lô xe Honda nhập về, xe Chevorlet sẽ phải nằm tại cảng một thời điểm để hoàn thành cách làm, kiểm định, vừa được thông quan.
    [​IMG]
    Chiếc Chevrolet Trailblazer mẫu được sử dụng để lôi kéo dòng sản phẩm trước khi mở bán. Ảnh: Lê Thạo.
    như vậy, trong phân khúc thị trường SUV 7 chỗ tầm giá quanh 1 tỷ đồng, Trailblazer là kiểu dáng xe trước hết kịp về lớp nước trong năm 2018. Cùng nhập Thái Lan, Isuzu mu-X and Mitsubishi Pajero Sport vẫn chưa được thông báo. Trong hoàn cảnh đó, Toyota Fortuner nhập Indonesia vẫn chưa chốt bền bỉ lịch về nước.
    so với những đối thủ khác, Chevrolet Traiblazer and Toyota Fortuner có đa chủng loại bộ động cơ hơn, gồm 2 loại xăng & diesel. Mẫu SUV của Isuzu chỉ cần có bộ động cơ dầu, còn Pajero Sport người sử dụng máy nguyên nhiên liệu cho cả 3 phiên bản.
    bạn dạng Trailblazer số sàn được lắp đặt bộ động cơ 2,5 lít, công năng 161 mã lực and mô-men xoắn 380 Nm. Bạn dạng bậc nhất có số tự động 6 cấp, hộp động cơ 2,8 lít, công năng 197 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.
    [​IMG]
    nội thất một cái Trailblazer bản bậc nhất nhất. Ảnh: Chevrolet.
    Lấy giải pháp công nghệ bình yên làm điểm vượt trội, Trailblazer có nhiều tác dụng an toàn theo ý mình cũng như khuyến cáo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, lệch làn phân cách, kiểm soát điều hành hành trình tự động và báo áp lực lốp. Những trang hoàng cũng như cân bằng năng lượng điện tử, chống lật, bổ trợ bắt đầu ngang dốc và đổ đèo, 2 bao khí trước là tiêu chuẩn.
    bảng giá xe còn chưa chào làng. Giá bán dự kiến tại các đại lý là dưới 1 tỷ đồng. Với lợi thế của Trailblazer khi đẩy ra là những địch thủ khác vẫn rơi vào hiện trạng khan hàng.
    một trong những Ảnh chiếc Chevrolet Trailblazer bạn dạng bậc nhất nhất tại Việt Nam:
    Xem thêm: toyota Tien Giang
    [​IMG]
    Ảnh: Lê Thạo
    trong hoàn cảnh Toyota Fortuner cháy hàng, Isuzu mu-X vẫn được thanh lý giá tốt để xả hàng tồn kho… 2 năm
    https://www.toyotafacts.org/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)