Chế độ ăn tăng cường thực phẩm giảm mỡ giúp giảm size bắp đùi

Thảo luận trong 'Mẹ bầu làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/10/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Lớp mỡ đùi khiến đôi chân của một số chị em trở nên to, thô. Vậy làm thế nào để có được đôi chân thon gọn, quyến rũ. Dưới đây là một số bí kíp cho các eva.

    Tăng cường thực phẩm giảm mỡ

    Một số loại thực phẩm giúp kích thích quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ trên cơ thể, hạn chế sự tích trữ mỡ. Chị em cần bổ sung những loại thực phẩm đó để hạn chế mỡ đùi và giúp đôi chân thon gọn hơn. Nhưng có lẽ đa phần các bạn chưa biết đó là loại thực phẩm nào đúng không? Bật mí cho các bạn táo, củ cải trắng và rau chân vịt rất tốt.

    Trước tiên, nói đến táo mọi người chỉ nghĩ đến một loại hoa quả bình thường, nhiều người còn chưa biết được những tác dụng khác của loại trái cây này.Trong táo có chứa các hoạt chất axit malic đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy chất béo ở những vùng tập trung nhiều mỡ thừa nhất trên cơ thể như đùi, bụng… nên để có được cách giảm mỡ đùi nhanh nhất. Bạn có thể ăn táo vặt vào bữa phụ, hoặc ăn trước bữa ăn khoảng 30 phút để tăng hiệu quả.

    Rau chân vịt và củ cải trắng cũng chứa nhiều dinh dưỡng ngăn ngừa mỡ thừa, cũng như tiêu hao mỡ ở vùng đùi. Từ đó giảm béo cho vùng đùi, để các bạn nữ có đôi chân thon gọn, quyến rũ.
    [​IMG]

    Rau chân vit giúp đùi thon gọn hơn rất nhiều
    Tăng cường tập thể dục

    Tập thể dục rất tốt cho cơ thể, giúp phòng tránh nhiều bệnh, nâng cao thể lực cũng như giúp tinh thần thoải mái hơn. Với những bài tập đơn giản, mỡ đùi cũng sẽ được giảm đáng kể, đôi chân trở nên thon gọn hơn rất nhiêù.

    Bơi rất hiệu quả. Việc đạp chân dưới nước diễn ra liên tục khiến đôi chân của bạn trở nên thon hơn. Thậm chí bơi cũng là cách để tăng chiều cao hiệu quả.

    Bên cạnh đó, chạy bộ cũng là phương pháp khá tốt. Chạy chậm, đều trong khoảng 40-45 phút sẽ giúp lượng mỡ ở đùi được tiêu hao. Chạy đều đặn là cách giúp bạn có được đôi chân đẹp mê hồn.
    [​IMG]

    Chạy bộ cũng là phương pháp hiệu quả
    Trượt bằng giày, đi bộ, nhảy, đạp xe, hay những bài tập đá chân ra trước,… cũng khiến lượng mỡ được tiêu hoa và đôi chân không những thon gọn còn săn chắc, khỏe khoắn không ngờ.

    Một cách rất đơn giản cho những bạn có ít thời gian đó chính là leo cầu thang hoặc mang giày cao gót. Thay vì đi thang máy bạn có thể leo cầu thang bộ. Đây cũng là cách khá đơn giản, hiệu quả mà ai cũng dễ dàng thực hiện được.

    Massage đùi mỗi ngày

    Đừng cho rằng đây là cách vô bổ. Bạn có thể chưa nhìn thấy được những hiệu quả không ngờ từ phương pháp trên đâu. Massage đùi kết hợp với một số phương pháp kể trên sẽ đánh tan mỡ đùi nhanh hơn, hiệu quả hơn. Thoa một chút dầu oliu lên vùng đùi trong quá trình massage, bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn đấy.
    [​IMG]

    Massage đùi rất hiệu quả
    Cách thực hiện rất đơn giản:

    Bước 1: Dùng cả bàn tay, massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống phía dưới đầu gối.

    Bước 2: Hai tay massage đùi theo chiều ngang sang hai bên.

    Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, cũng theo chiều từ trên xuống.

    Thực hiện massge khoảng 30 phút mỗi ngày, mỡ đùi giảm, đôi chân sẽ thon gọn đến bất ngờ.

    Thực hiện các cách trên sẽ giúp phái đẹp tiêu diệt mỡ thừa ở đùi, hạn chế quá trình tích mỡ, có đôi chân thon, đẹp, thu hút ánh nhìn của người đối diện.



    Xem chi tiết tại: http://hutmothucuc.com/tuyet-chieu-giam-mo-dui-cho-doi-chan-thon-gon
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)