Cách sử dụng bao cao su cho nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi phamvu251, 16/8/16.

  1. phamvu251
    Offline

    phamvu251 Active Member

    Sử dụng bao cao su là rất đơn giản cho những người đã từng sử dụng trước đó, và thực sự khó khăn cho những người mới bắt đầu. Sử dụng bao cao su đúng cách là những gì bạn cần biết khi lần đầu tiên sử dụng nó.
    [​IMG]
    Kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng

    Bao cao su phải là thời hạn sử dụng, các gói còn nguyên vẹn, không quăn gói, phần mềm, màu sắc loang lổ.
    Làm thế nào phải được sử dụng ngay lập tức sau khi gói vỏ. Hãy chắc chắn rằng bạn mang bao cao su trước khi bất kỳ hoạt động tình dục. Bao cao su sẽ giúp bạn tránh thai ngoài việc ngăn chặn khả năng của các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục. Chú ý nên có hành động chậm rãi và nhẹ nhàng (đặc biệt là khi làm cho người khác), tránh thiệt hại cho container.

    Theo dõi cẩn thận để liên hệ với vòng tròn bao cao su đúng hướng sẽ đảm bảo rằng bao gồm dương vật. Bóp một phình nhỏ ở đầu túi để túi khí ra (thu được đựng tinh dịch và ngăn ngừa thủng, túi bể khi xuất tinh).

    Đừng buông núm của bao cao su, đặt bao cao su trên đầu của dương vật và dùng tay kia để các cơ sở của cuốn sách dương vật. Trong quan hệ tình dục, bao cao su nếu được rửa trở lại, xin vui lòng di chuyển xuống bên phải để tránh trơn trượt bao che ra. Nếu bạn trượt ra, bạn tạm ngưng quan hệ và mang một bao cao su mới vào.

    Ngay sau khi xuất tinh, và trong khi dương vật vẫn còn cứng, bao cao su phải được giữ trên dương vật trước khi rút dương vật ra khỏi âm đạo. Bạn lấy túi và bọc trong khăn giấy, cho vào thùng rác, không được rửa xuống nhà vệ sinh.

    Lưu ý việc sử dụng bao cao su

    Làm thế nào thời điểm này nên rút dương vật khi cương cứng. Một tay nên giữ bao cao su, làm thế nào để tránh hoặc tinh dịch vào âm đạo có thể giảm thời gian hết hạn. Để ngăn ngừa có thai và vệ sinh triệt để, chú ý rửa tay và bộ phận sinh dục nhiều lần với nước ấm và xà phòng, sau đó lau khô bằng khăn riêng. Lưu ý không để dương vật phận sinh dục nữ gần, bởi vì tinh dịch vẫn tiết ra trong vòng hai giờ sau khi xuất tinh.

    Tìm hiểu thêm về bao cao su don den tăng kích thước dương vật thêm 5 cm !
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)